ในกรณีที่เอาเช็ค Kbank แต่ต่างสาขาไปฝาก แต่พนักงานสะเพร่าเขียนสลิป แต่ไม่ใส่เลขที่บัญชี ทำให้เข็คไม่เข้าระบบ
พอโทรไปสาขา แทนที่จะ รีบแก้ไขโดยตัดเข้าบัญชีให้ กลับให้รอวันทำการ (คงกลัวเสียค่าธรรมเนียมเอง)
ตอนฝากก็ไม่ให้เราเขียนSlip ฝาก ให้เราเซ็นชื่อกะเบอร์โทรอย่างเดียว
พอมีปัญหา แทนที่จะโทรแจ้งตามเบอร์หน้า Slip กลับรอให้เราติดต่อเข้าไปเอง แบบนี้จะให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ทุกครั้งที่ทำรายการไปทำไม
พอเราติดต่อเข้าไป แทนที่จะรีบแก้ไข กลับให้รอวันทำการถัดไป
พนักงาน Kbank สะเพร่า แต่ลูกค้าซวย ได้เงินช้า ธนาคารจะรับผิดชอบเป็นตัวเงิน หรือ แค่ลมปากขอโทษอ้างว่าพนักงานใหม่ไม่ได้รับการอบรม
ทำไมถึงกล้าเอาคนสะเพร่ามาทำงานการเงินที่ต้องอาศัยความละเอียดถี่ถ้วน
ถาม CC Kbank ว่าถ้าพนักงานteller สะเพร่า ลืมคีย์เช็คเข้าระบบ ธนาคารชดใช้เป็นตัวเงินไหม
พอโทรไปสาขา แทนที่จะ รีบแก้ไขโดยตัดเข้าบัญชีให้ กลับให้รอวันทำการ (คงกลัวเสียค่าธรรมเนียมเอง)
ตอนฝากก็ไม่ให้เราเขียนSlip ฝาก ให้เราเซ็นชื่อกะเบอร์โทรอย่างเดียว
พอมีปัญหา แทนที่จะโทรแจ้งตามเบอร์หน้า Slip กลับรอให้เราติดต่อเข้าไปเอง แบบนี้จะให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ทุกครั้งที่ทำรายการไปทำไม
พอเราติดต่อเข้าไป แทนที่จะรีบแก้ไข กลับให้รอวันทำการถัดไป
พนักงาน Kbank สะเพร่า แต่ลูกค้าซวย ได้เงินช้า ธนาคารจะรับผิดชอบเป็นตัวเงิน หรือ แค่ลมปากขอโทษอ้างว่าพนักงานใหม่ไม่ได้รับการอบรม
ทำไมถึงกล้าเอาคนสะเพร่ามาทำงานการเงินที่ต้องอาศัยความละเอียดถี่ถ้วน