เนื่องจากพี่สาวของเจ้าของกระทู้ ได้โอนจ่ายบิลผ่าน SCB Easy App ผิด
ซึ่งพี่สาวต้องการชำระค่างวดรถ กับธนาคารธนชาต จึงได้กดค้นหาคำว่า ธนชาต
แล้วใน App ก็ขึ้นเป็นชื่อของ บริษัท ธนชาติโฮลดิ้ง จำกัด / Thanachart Insurance Plc.-Mobile Banking / หลักทรัพย์ธนชาต
ด้วยความเข้าใจผิดของพี่สาว คิดว่าเป็นบริษัทเดียวกัน (ขออภัยแทนความไม่รู้และสะเพร่าของพี่สาวนะคะ) จึงได้กดโอนจ่ายไป
พี่สาวมาทราบเรื่องว่าโอนผิดบริษัท ก็ตอนที่พนักงานธนาคารธนชาต โทรมาสอบถามการจ่ายค่างวดรถค่ะ
พี่สาวจึงได้ไปที่สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องติดต่อผ่าน Call-Center ค่ะ
พี่เค้าก็โทรเข้า Call-center ในวันเดียวกันนั้นเลย แต่ทาง Call-center บอกว่าจะโทรกลับมาหา เพราะเป็นเรื่องของการทำธุรกรรมผ่านมือถือ
แต่ตอนนี้ ยังไม่โทรมาค่ะ
จึงขอสอบถามเพื่อนๆผู้รู้ หรือเคยมีประสบการณ์ ว่าต้องทำอย่างไรบ้างคะ? เผื่อจะได้เตรียมการล่วงหน้า
ขอบคุณค่ะ
***แก้ไขคำผิด***
โอนจ่ายบิลผ่าน SCB Easy App ผิด มีขั้นตอนในการขอเงินคืนอย่างไรคะ?
ซึ่งพี่สาวต้องการชำระค่างวดรถ กับธนาคารธนชาต จึงได้กดค้นหาคำว่า ธนชาต
แล้วใน App ก็ขึ้นเป็นชื่อของ บริษัท ธนชาติโฮลดิ้ง จำกัด / Thanachart Insurance Plc.-Mobile Banking / หลักทรัพย์ธนชาต
ด้วยความเข้าใจผิดของพี่สาว คิดว่าเป็นบริษัทเดียวกัน (ขออภัยแทนความไม่รู้และสะเพร่าของพี่สาวนะคะ) จึงได้กดโอนจ่ายไป
พี่สาวมาทราบเรื่องว่าโอนผิดบริษัท ก็ตอนที่พนักงานธนาคารธนชาต โทรมาสอบถามการจ่ายค่างวดรถค่ะ
พี่สาวจึงได้ไปที่สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องติดต่อผ่าน Call-Center ค่ะ
พี่เค้าก็โทรเข้า Call-center ในวันเดียวกันนั้นเลย แต่ทาง Call-center บอกว่าจะโทรกลับมาหา เพราะเป็นเรื่องของการทำธุรกรรมผ่านมือถือ
แต่ตอนนี้ ยังไม่โทรมาค่ะ
จึงขอสอบถามเพื่อนๆผู้รู้ หรือเคยมีประสบการณ์ ว่าต้องทำอย่างไรบ้างคะ? เผื่อจะได้เตรียมการล่วงหน้า
ขอบคุณค่ะ
***แก้ไขคำผิด***