กสิกร สาขาพาซิโอ้ ลาดกระบัง แย่ๆๆ อย่าไปเลย เสียเวลา นิสัยก็แย่

เมื่อ 10/06/61 คิดผิดจริงๆ เลือกพาแม่บ้านพม่าไปเปิดบัญชีที่กสิกร สาขาพาซิโอ้ลาดกระบัง เพราะคิดว่ากสิกรตู้ฝากเงินเยอะ ไปถึงพนักงานกดบัตรคิวเปิดบัญชี และขอเอกสาร พาสปอร์ตตัวจริง และใบอนุญาตทำงาน ของแม่บ้านพม่าไป ย้ำ..!!!! ว่าเอาเอกสารไปตั้งแต่นาทีแรกกดบัตรเลย คิวเปิดบัญชีก่อนเรามี 10 คิว 1 ชั่วโมงแรกผ่านไป (นานมาก) ก็ได้รับแบบฟอร์ม 3แผ่น ให้กรอกภาษาอังกฤษ (มือหงิกเลย) เรากรอกให้แม่บ้านเซ็น บอกเลยตอนรอ เราต้องเดินออกธนาคารไปรอข้างนอก กับลูกน้อย 2  คน เพราะสถานที่คับแคบ และไม่อยากรบกวนผู้อื่น เข้าชั่วโมงที่ 2 แม่บ้านเราได้เปิดบัญชีสักที เก็บเงินไป8ร้อย เปิด+ค่าบัตร 2 ชั่วโมง เปิดบัญชีจะเสร็จละ จนจะใส่รหัสATM พนักงาน ญ คนนึง เดาว่าผู้จัดการ บอกว่ายกเลิกการเปิดบัญชี เปิดไม่ได้ เพราะแม่บ้านเราไม่มีใบอนุญาต และเป็นบัตรสีชมพูที่ใช้ไม่ได้ ต้องเป็นบัตรขาวๆ ชื่อเรียกยังไม่รู้ เราเข้าใจว่าเค้าคงต้องการบัตร E work permit ซึ่งกฎออกใหม่ บางคนมี บางคนใช้แบบเดิม ซึ่งเราไปต่อใบอนุญาต มาเดือนมีนา 61 และมีอายุใช้ได้อีก 2 ปี ถ้าไม่ให้เปิดบัญชี เราไม่ว่าอะไร เพราะธ.กสิกร คงอบรมมา ต้องเป็นบัตรแบบนี้เท่านั้น (ไม่ครอบคลุม ไม่รู้จริง ข้อมูลไม่ถึง ) เราพยายามอธิบาย ว่าบัตรถูกต้อง ออกจากกระทรวงแรงงาน เพราะเราพาแม่บ้านไปทำด้วยตัวเอง เราต้องโดนพนักงานดุ ทั้งตะคอก ทั้งที่เค้าไม่รู้เรื่อง แต่ทำเหมือนเราโง่ แล้วเวลา 2 ชั่วโมงที่เสียไป ต้องกระเตงลูกรอ สงสารเด็กด้วย ขอโทษกันสักคำ กสิกร คะ

1. สองชั่วโมง ที่คุณตรวจเอกสาร อ้างว่าเพิ่งเห็น ใช้เวลานานไปมั๊ย ถ้าอบรมมาดีพอ รับเอกสารครั้งแรกต้องรู้เลยรึป่าว
2. ต่างด้าวทำงานถูกต้องในเมืองไทย มีกว่าล้านคน คุณจะเลือกมองข้ามพวกเค้าก็ไม่เป็นไร เพราะ

หลังนั้นเราได้เดินข้ามฝั่งไป ธ.ไทยพาณิชย์ บอกเปิดบัญชี โชคดีได้เจอ (น่าจะ) ผจก. ยืนคอยดูแลลูกค้าอยู่ ถามหาบัตรแข็งที่มีใบอนุญาต และพาสปอร์ต (คนรู้จริง👍👍👍) ไม่ใช่แค่ ผจก. แต่พนักงานทุกคนมีความรู้ ขอชื่นชม มากๆSCB ถึงคนจะเยอะ แต่เราใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที

กระทู้นี้กระทู้แรก เพราะเราแค้นใจกสิกรจริงๆ และอยากชื่นชม ธ.ไทยพาณิชย์มากๆ อบรมพนักงานมาดีมาก รู้สึกดีขึ้นหลังเจอความแย่ๆมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่