เมื่อ 10/06/61 คิดผิดจริงๆ เลือกพาแม่บ้านพม่าไปเปิดบัญชีที่กสิกร สาขาพาซิโอ้ลาดกระบัง เพราะคิดว่ากสิกรตู้ฝากเงินเยอะ ไปถึงพนักงานกดบัตรคิวเปิดบัญชี และขอเอกสาร พาสปอร์ตตัวจริง และใบอนุญาตทำงาน ของแม่บ้านพม่าไป ย้ำ..!!!! ว่าเอาเอกสารไปตั้งแต่นาทีแรกกดบัตรเลย คิวเปิดบัญชีก่อนเรามี 10 คิว 1 ชั่วโมงแรกผ่านไป (นานมาก) ก็ได้รับแบบฟอร์ม 3แผ่น ให้กรอกภาษาอังกฤษ (มือหงิกเลย) เรากรอกให้แม่บ้านเซ็น บอกเลยตอนรอ เราต้องเดินออกธนาคารไปรอข้างนอก กับลูกน้อย 2 คน เพราะสถานที่คับแคบ และไม่อยากรบกวนผู้อื่น เข้าชั่วโมงที่ 2 แม่บ้านเราได้เปิดบัญชีสักที เก็บเงินไป8ร้อย เปิด+ค่าบัตร 2 ชั่วโมง เปิดบัญชีจะเสร็จละ จนจะใส่รหัสATM พนักงาน ญ คนนึง เดาว่าผู้จัดการ บอกว่ายกเลิกการเปิดบัญชี เปิดไม่ได้ เพราะแม่บ้านเราไม่มีใบอนุญาต และเป็นบัตรสีชมพูที่ใช้ไม่ได้ ต้องเป็นบัตรขาวๆ ชื่อเรียกยังไม่รู้ เราเข้าใจว่าเค้าคงต้องการบัตร E work permit ซึ่งกฎออกใหม่ บางคนมี บางคนใช้แบบเดิม ซึ่งเราไปต่อใบอนุญาต มาเดือนมีนา 61 และมีอายุใช้ได้อีก 2 ปี ถ้าไม่ให้เปิดบัญชี เราไม่ว่าอะไร เพราะธ.กสิกร คงอบรมมา ต้องเป็นบัตรแบบนี้เท่านั้น (ไม่ครอบคลุม ไม่รู้จริง ข้อมูลไม่ถึง ) เราพยายามอธิบาย ว่าบัตรถูกต้อง ออกจากกระทรวงแรงงาน เพราะเราพาแม่บ้านไปทำด้วยตัวเอง เราต้องโดนพนักงานดุ ทั้งตะคอก ทั้งที่เค้าไม่รู้เรื่อง แต่ทำเหมือนเราโง่ แล้วเวลา 2 ชั่วโมงที่เสียไป ต้องกระเตงลูกรอ สงสารเด็กด้วย ขอโทษกันสักคำ กสิกร คะ
1. สองชั่วโมง ที่คุณตรวจเอกสาร อ้างว่าเพิ่งเห็น ใช้เวลานานไปมั๊ย ถ้าอบรมมาดีพอ รับเอกสารครั้งแรกต้องรู้เลยรึป่าว
2. ต่างด้าวทำงานถูกต้องในเมืองไทย มีกว่าล้านคน คุณจะเลือกมองข้ามพวกเค้าก็ไม่เป็นไร เพราะ
หลังนั้นเราได้เดินข้ามฝั่งไป ธ.ไทยพาณิชย์ บอกเปิดบัญชี โชคดีได้เจอ (น่าจะ) ผจก. ยืนคอยดูแลลูกค้าอยู่ ถามหาบัตรแข็งที่มีใบอนุญาต และพาสปอร์ต (คนรู้จริง👍👍👍) ไม่ใช่แค่ ผจก. แต่พนักงานทุกคนมีความรู้ ขอชื่นชม มากๆSCB ถึงคนจะเยอะ แต่เราใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที
กระทู้นี้กระทู้แรก เพราะเราแค้นใจกสิกรจริงๆ และอยากชื่นชม ธ.ไทยพาณิชย์มากๆ อบรมพนักงานมาดีมาก รู้สึกดีขึ้นหลังเจอความแย่ๆมา
กสิกร สาขาพาซิโอ้ ลาดกระบัง แย่ๆๆ อย่าไปเลย เสียเวลา นิสัยก็แย่
1. สองชั่วโมง ที่คุณตรวจเอกสาร อ้างว่าเพิ่งเห็น ใช้เวลานานไปมั๊ย ถ้าอบรมมาดีพอ รับเอกสารครั้งแรกต้องรู้เลยรึป่าว
2. ต่างด้าวทำงานถูกต้องในเมืองไทย มีกว่าล้านคน คุณจะเลือกมองข้ามพวกเค้าก็ไม่เป็นไร เพราะ
หลังนั้นเราได้เดินข้ามฝั่งไป ธ.ไทยพาณิชย์ บอกเปิดบัญชี โชคดีได้เจอ (น่าจะ) ผจก. ยืนคอยดูแลลูกค้าอยู่ ถามหาบัตรแข็งที่มีใบอนุญาต และพาสปอร์ต (คนรู้จริง👍👍👍) ไม่ใช่แค่ ผจก. แต่พนักงานทุกคนมีความรู้ ขอชื่นชม มากๆSCB ถึงคนจะเยอะ แต่เราใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที
กระทู้นี้กระทู้แรก เพราะเราแค้นใจกสิกรจริงๆ และอยากชื่นชม ธ.ไทยพาณิชย์มากๆ อบรมพนักงานมาดีมาก รู้สึกดีขึ้นหลังเจอความแย่ๆมา