โปรลด 50% ของทรู ทำไม2มาตราฐานจัง (Callcenter1242)

เนื่องด้วยมีข้อความทรูแจ้งมาว่าโปรลด 50% ที่เราใช้กำลังจะหมด ซึ่งคือโปร ret smart max 899 โทร 400 นาที เน็ต 30 gb เราก็โทรเข้า call center 1242 เพื่อทำการต่อโปรลด 50% อีกครั้ง แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ พนักงานบอกทำได้แค่ 30% เท่านั้น ให้ลูกค้าไปติดต่อที่ shop เอาเอง ถ้าต้องการรับ 50% เราก็ค่ะและวางสายไปด้วยอารมณ์ที่เสียความรู้สึกมาก (ไม่ให้คะแนนอะไรสักอย่างด้วย) ในฐานะลูกค้าทรูที่แสนยาวนาน 10 ปีบวก สมัยออเร้นเติมเงินกระจุยกระจายจนมาใช้รายเดือนก็ว่าได้ และในใจก็คิดว่าสองมาตราฐานจัง ทำไมพี่ทำงานโทรไปไม่เห็นยุ่งยากแบบเราหรือต้องไปที่ shop ตามที่ callcenter บอกเลย จริงๆ แล้ว callcenter ควรอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าไม่ใช่รึ ? ทำไมถึงตัดทอนลูกค้ากันแบบนี้ !! ถ้าเกิดสมมุติว่าเราที่โทรไปตอนนั้นนอนอยู่ รพ. หรือมีเหตุกรณีบางอย่างที่ไปติดต่อที่ shop ไม่ได้ ก็ต้องเสียสิทธิ์ตรงนี้ไปงั้นหรอ ไม่คิดว่าการบริการของทรูจะแย่ลงได้ขนาดนี้ ยิ่งได้เจอกับตัวเองวันนี้แล้วเริ่มเชื่อจากหลายๆ เสียงที่วิจารณ์ถึงทรูในด้านลบแล้วล่ะ เสียดายความเป็นลูกค้ายาวนานของทรูมาก และสุดท้ายข้อเปรียบเทียบด้วยว่า callcenter ais ยังดูแลลูกค้าดีกว่าเลย จากที่ใช้สองเบอร์สองเครื่อง  ปล.อีกสองค่ายมีโปรไหนดีๆ รบกวนเสนอมาด้วย ใครเจอปัญหานี้ร่วมแชร์ประสบการณ์ด้วยกันค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่