สืบเนื่องจากยอดในใบชำระเงินผิดปกติ ด้วยความที่สงสัยว่ายอดตรงนั้นมันมาจากไหนและไม่สะดวกที่จะเดินทางไปยังศูนย์ทรูต่างๆ ผมจึงใช้แอพในมือถือให้เป็นประโยชน์ หยิบขึ้นมากดเข้าแอพTRUE iService และติดต่อสอบถามไปยัง True Care Chat ซึ่งในตอนนั้นผมได้ลำดับคิวที่5 เวลา20:42 วันที่06/06/2018 กว่าพนักงานจะตอบกลับมาก็เวลา00:10 ของวันถัดมา... นี่คุณครับ ผมลำดับที่5 อีก4คนข้างหน้านี่คุยกันไป3ชั่วโมงกว่า มันจริงเหรอ
วันถัดมาหลังจากพักเที่ยงจากงานผมก็เลยติดต่อไปอีกครั้ง ผมได้คิวที่3 รอบนี้ไวมากรอประมาณ20นาที สอบถามรายละเอียดยอดใช้จ่ายต่างๆได้ 3คำถาม รวมคำถามถึงยอดค่าใช้จ่ายจากโทรศัพท์มือถือในรอบเดือนมิถุนายนซึ่งเดือนนี้ผมยังไม่ได้หยิบซิมขึ้นมาใช้เลย จากนั้นพนักงานตอบกลับมาเวลา12:10น.ย้ำนะครับตอบกลับมาในเวลา12:10น. และผมยังไม่ทันจะพิมพ์ตอบกลับ พนักงานแจ้งว่าลูกค้าไม่ตอบขออนุญาตออกจากห้อง ในเวลา12:10น. จ้าาาาา ผมไม่ใช่เดอะแฟลชนะครับ จะพิมพ์รวดเร็วขนาดนั้น แค่อ่านรายละเอียดที่คุณแจ้งวกไปวนมาก็งงพออยู่แล้ว
ถ้าผมผิดพลาดอะไรผมกราบขอโทษครับ แต่จะหาพนักงานช่วยหาคนที่มีservice mindสูงๆหน่อย ไม่ไหวจริงๆแบบนี้
**ขอระบาย True Care นี่แคร์ลูกค้าจริงๆเหรอครับ
วันถัดมาหลังจากพักเที่ยงจากงานผมก็เลยติดต่อไปอีกครั้ง ผมได้คิวที่3 รอบนี้ไวมากรอประมาณ20นาที สอบถามรายละเอียดยอดใช้จ่ายต่างๆได้ 3คำถาม รวมคำถามถึงยอดค่าใช้จ่ายจากโทรศัพท์มือถือในรอบเดือนมิถุนายนซึ่งเดือนนี้ผมยังไม่ได้หยิบซิมขึ้นมาใช้เลย จากนั้นพนักงานตอบกลับมาเวลา12:10น.ย้ำนะครับตอบกลับมาในเวลา12:10น. และผมยังไม่ทันจะพิมพ์ตอบกลับ พนักงานแจ้งว่าลูกค้าไม่ตอบขออนุญาตออกจากห้อง ในเวลา12:10น. จ้าาาาา ผมไม่ใช่เดอะแฟลชนะครับ จะพิมพ์รวดเร็วขนาดนั้น แค่อ่านรายละเอียดที่คุณแจ้งวกไปวนมาก็งงพออยู่แล้ว
ถ้าผมผิดพลาดอะไรผมกราบขอโทษครับ แต่จะหาพนักงานช่วยหาคนที่มีservice mindสูงๆหน่อย ไม่ไหวจริงๆแบบนี้