ปกติเป็นค่าบริการใช้เนทรายเดือนกับแทปเลตแม่ เดือนละ 400 กว่าบาท แต่ตั้งแต่ พย 60-เมย 61 กลายเป็นเก็บเดือนละ 700 กว่าบาท โดยไม่รู้ตัว เพราะที่บ้านใช้ดีแทคหลายเบอร์ จ่ายรวมๆกันก็ไม่เอะใจอะไร จนวันนี้มาย้อนดูบิล ถึงเพิ่งรู้ตัว ได้โทรถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่า เป็นค่าข้อความ โฆษณาเวลาเข้าเวบ
คำถาม
1 ลูกค้าไม่ได้ยินยอมในการรับข้อความใดๆ ทำไมดีแทคจึงเรียกเก็บเงินโดยลูกค้าไม่สมัครใจแบบนี้ ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ ถ้าไม่ถามก็จะเสียเงินไปเรื่อยๆแบบนี้หรอ
2 ทำไมถึงต้องรอให้ลูกค้ากด *137 บ้าบออะไรนั่นถึงระงับข้อความได้ ทั้งที่ ดีแทคระงับได้ เพราะจงใจเก็บค่าใช้จ่ายตรงนี้กับลูกค้าใช่มั้ย แบบนี้น่าเกลียดมากนะ เราไม่โอเค รับไม่ได้ คุณเอาเปรียบ
3 ที่บ้านใช้ดีแทคเป็น 5 เบอร์ คงต้องทบทวนว่าจะเป็นลูกค้าต่อไปดีมั้ย เพราะคุณขาดความน่าเชื่อถือ ไม่ใช่พอวันดีคืนดี มีข้อความบ้าบออะไรเข้ามา แล้วต้องมาเสียเงินไม่รู้ตัวอีก
4 6 เดือนที่เราต้องเสียค่าข้อความบ้าบอนั่นโดยไม่เต็มใจ ขอเวฟคืนได้มั้ย
5 ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ ค่าใช้บริการเบอร์080-504xxxx คุณเอาเปรียบลูกค้ามา 7 เดือนเลยนะ ขอให้ตรวจสอบและทบทวนด้วย
Dtac เก็บค่าข้อความ โฆษณา โดยไม่ยินยอม
คำถาม
1 ลูกค้าไม่ได้ยินยอมในการรับข้อความใดๆ ทำไมดีแทคจึงเรียกเก็บเงินโดยลูกค้าไม่สมัครใจแบบนี้ ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ ถ้าไม่ถามก็จะเสียเงินไปเรื่อยๆแบบนี้หรอ
2 ทำไมถึงต้องรอให้ลูกค้ากด *137 บ้าบออะไรนั่นถึงระงับข้อความได้ ทั้งที่ ดีแทคระงับได้ เพราะจงใจเก็บค่าใช้จ่ายตรงนี้กับลูกค้าใช่มั้ย แบบนี้น่าเกลียดมากนะ เราไม่โอเค รับไม่ได้ คุณเอาเปรียบ
3 ที่บ้านใช้ดีแทคเป็น 5 เบอร์ คงต้องทบทวนว่าจะเป็นลูกค้าต่อไปดีมั้ย เพราะคุณขาดความน่าเชื่อถือ ไม่ใช่พอวันดีคืนดี มีข้อความบ้าบออะไรเข้ามา แล้วต้องมาเสียเงินไม่รู้ตัวอีก
4 6 เดือนที่เราต้องเสียค่าข้อความบ้าบอนั่นโดยไม่เต็มใจ ขอเวฟคืนได้มั้ย
5 ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ ค่าใช้บริการเบอร์080-504xxxx คุณเอาเปรียบลูกค้ามา 7 เดือนเลยนะ ขอให้ตรวจสอบและทบทวนด้วย