อยากให้ AIS ทบทวนการขายสินค้าและบริการ AIS Super Smart Gen2 แบบซื่อสัตย์กับทุกคนลูกค้าที่ซื้อไป ให้ตรงกับโฆษณาชี้ชวนซื้อ





ผมอยากให้ AIS ทบทวนการขาย การตลาดให้ดีครับ  ลูกค้าไม่ได้โง่นะครับ  ซื้อเครื่องมาเขาก็หวังแค่ให้รับสินค้าและบริการมาตาฐานปกติ แต่บริษัทก็พยายามเอาเปรียบลูกค้า  อย่าให้ชื่อเสียง 30 ปีทำมาดี มาตายเพราะการตลาดแบบลักไก่ ใครทักใครทวงก็ได้  บริษัทต้องให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องมา ได้เน็ต 50GB นาน 10 เดือนทุกเบอร์  ลูกค้าไม่ได้เรียกร้องอะไรเกินสิ่งที่คุณสื่อโฆษณาขาย ในทางกลับกัน เขาต้องมาเสียเวลา เสียความรู้สึก กับสิ่งที่ได้มาน้อยการสื่อโฆษณา แบบไม่ซื่อสัตย์ ต้องติดตาม  บริษัทควรแก้ไขกันที่หลังบ้าน ต้องให้ผมชี้แนะเพิ่มไหม  ใครซื้อเครื่องคุณรู้หมด มีOrder มีเบอร์ ในกลุ่มที่ซื้อเครื่องรุ่นนี้ ก็รีบ Addon หรือ Topping ให้เหมือนที่บริษัทสื่อโฆษณา ชี้ชวนเชื่อมาขาย กล้าขาย ก็กล้าแก้ไข รับผิดชอบ ไม่ใช่โยนภาระให้ลูกค้าติดตาม  ชื่ออะไร  เบอร์อะไร ซื้อที่ไหน  บิลแนบ  คนที่ไม่ได้เรียกร้อง  เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรอีกมากมาย CC ก็คิดให้เยอะก่อน  อย่าบอกว่าลูกค้ากด*212554  ตัวเลขแค่นี้เขาไม่กดผิดหรอก *212558 นี่ 4 กับ 8 คนละจุดกัน  อย่าโยนความผิดให้ลูกค้า เครื่องมีระบบ call log  ที่สำคัญบางเบอร์ ให้ 50GB  แต่ข้อความบอก6 เดือนก้ยังน้อยกว่าโฆษณาไว้ 10 เดือน ก้ต้องหมด6 เดือนมาทักทวงกันใหม่  ทำการตลาดแบบ Smart ด้วยครับ คนไทยด้วยกัน   วันนี้ผมจะส่งเรื่องให้ AIS แก้ไขปัญหานี้ให้สมาชิกในกลุ่มที่ได้ผลกระทบ  หาก AIS ไม่ยอมแก้ไข จะส่งเรื่องให้ กสทช. และ สคบ ชี้การขายการตลาดลวงโลก  AIS รู้ไหมลูกค้าต้องการแค่มาตราฐานสินค้าและบริการ  ทำไมให้ลูกค้าไม่ได้ตามมาตราปกติ ขายออนไลน์  WORK FROM HOME มาหากินกันแบบนี้  คนไทยโกหกคนไทยกัน ในช่วงวิกฤต....หรือมองว่ามันคือโอกาสครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่