วันนี้ (6/6/61) เวลา 8.30น. ทางระะบส่งข้อความมาให้ผมว่า "เริ่มใช้แพ็กเกจ Super Non-Stop_UP 1099 บาท จ่าย 539 บ....."
โดยที่เดิมใช้อีกโปร ที่ถูกกว่านี้ ( super non stop 699 จ่าย 349) และโปรเดิมจะสิ้นสุด 5/9/61
เหตุผลใด ทางระบบ Dtac จึงเปลี่ยนแพ็กเกตให้อัตโนมัติ โดยแพคเกจเดิมยังไม่หมดอายุ และไม่ได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าก่อน ทำให้ไม่สามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับค่าใช้จ่ายเองได้. ซึ่ง sms ที่ส่งมาวันนี้ เริ่มใช้วันนี้เลย
ติดต่อไปทาง Call Center เมื่อระบบรับสายอัตโนมัติแล้ว ทางระบบแจ้งว่าเบอร์นี้ได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ หากต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ให้กด 1 ระบบจะเปลี่ยนกลับไปใช้แพ็กเกจให้ ......มีผลเดือนหน้า !!!!!!!! ซึ่งเหมือนถุกมัดมือชก ให้ใช้แพคเกจนี้ โดยที่ไม่ต้องการ ซึ่งแพงกว่าเดิม
ซึ่ง Operator แจ้งว่า ไม่มีอำนาจ เปลี่ยนโปรให้ลุกค้า ทำได้แค่จะประสานงานให้
อยากรบกวนถามว่า
1. Dtac สามารถที่เปลี่ยนแพ็กเกจให้ลูกค้าอัตโนมัติได้หรือคะ โดยที่ลูกค้าไม่ได้เลือก
2. สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจเดิมภายในรอบบิลนี้ได้หรือไม่ (แต่เห็นหลายๆกระทู้ทำได้)
4. ถ้ายกเลิกการใช้บริการจาก Dtac ตอนนี้ หรือย้ายค่ายได้ไหมคะ ไม่อยากใช้แล้ว 😭😭
5. การที่ระบบทำเช่นนี้ เอาเปรียบลูกค้าไหมคะ คือมัดมือชก ให้ใช้โปรใหม่ โดยที่ใช้โปรเก่ารอบบอลนี้ก็ไท่ได้
6. ค่ายไหนมีโปรดีๆ และไม่ทำแบบนี้กับลูกค้าบ้างคะบ้างคะ
7.แบบนี้สามารถ ร้องเรียน สคบ หรือ กสทช ได้ไหมคะ
Dtac เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองอัตโนมัติ โดยที่โปรเดิมยังไม่หมดอายุ ????!!!!!
โดยที่เดิมใช้อีกโปร ที่ถูกกว่านี้ ( super non stop 699 จ่าย 349) และโปรเดิมจะสิ้นสุด 5/9/61
เหตุผลใด ทางระบบ Dtac จึงเปลี่ยนแพ็กเกตให้อัตโนมัติ โดยแพคเกจเดิมยังไม่หมดอายุ และไม่ได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าก่อน ทำให้ไม่สามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับค่าใช้จ่ายเองได้. ซึ่ง sms ที่ส่งมาวันนี้ เริ่มใช้วันนี้เลย
ติดต่อไปทาง Call Center เมื่อระบบรับสายอัตโนมัติแล้ว ทางระบบแจ้งว่าเบอร์นี้ได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ หากต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเดิม ให้กด 1 ระบบจะเปลี่ยนกลับไปใช้แพ็กเกจให้ ......มีผลเดือนหน้า !!!!!!!! ซึ่งเหมือนถุกมัดมือชก ให้ใช้แพคเกจนี้ โดยที่ไม่ต้องการ ซึ่งแพงกว่าเดิม
ซึ่ง Operator แจ้งว่า ไม่มีอำนาจ เปลี่ยนโปรให้ลุกค้า ทำได้แค่จะประสานงานให้
อยากรบกวนถามว่า
1. Dtac สามารถที่เปลี่ยนแพ็กเกจให้ลูกค้าอัตโนมัติได้หรือคะ โดยที่ลูกค้าไม่ได้เลือก
2. สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจเดิมภายในรอบบิลนี้ได้หรือไม่ (แต่เห็นหลายๆกระทู้ทำได้)
4. ถ้ายกเลิกการใช้บริการจาก Dtac ตอนนี้ หรือย้ายค่ายได้ไหมคะ ไม่อยากใช้แล้ว 😭😭
5. การที่ระบบทำเช่นนี้ เอาเปรียบลูกค้าไหมคะ คือมัดมือชก ให้ใช้โปรใหม่ โดยที่ใช้โปรเก่ารอบบอลนี้ก็ไท่ได้
6. ค่ายไหนมีโปรดีๆ และไม่ทำแบบนี้กับลูกค้าบ้างคะบ้างคะ
7.แบบนี้สามารถ ร้องเรียน สคบ หรือ กสทช ได้ไหมคะ