แพ็กเกจใดบ้างที่สามารถใช้งานบริการ MultiSIM PLUS ได้ ?
1. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ limited สามารถสมัครใช้งานได้
2. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ Non Stop [ใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็ว Max speed ตามปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็วลดลง] สามารถสมัครใช้งานได้ แต่ลูกค้าต้องซื้อแพ็กเกจเสริม MultiSIM PLUS ประกอบไปด้วย ตามจำนวนของซิมเสริมที่เปิดใช้งาน
3. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ Unlimited [ใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วตามที่กำหนด ไม่ลดความเร็วลง] ไม่สามารถสมัครใช้งานได้
4. ลูกค้าที่มีแพ็กเกจเสริม Voice หรือ Data Unlimited ไม่สามารถสมัครบริการได้ แนะนำให้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมก่อน หรือติดต่อสอบถามที่ AIS shop
เราเป็นลูกค้าเก่า ใช้งานมานานสิบกว่าปีแล้ว
ปัจจุบันใช้ แพ็คเกต 3G Max Speed อยู่ + Multisim สำหรับใส่ iPad 3 เครื่อง
ทีนี้ แพ็คเกจเดิมใกล้จะหมดอายุ
เราเลยจะถูกบังคับให้เปลี่ยนแพ็คเกจ
แต่เรื่องของเรื่องคือ แพ็คเกจปัจจุบันที่มีทั้งหมด ไม่มีแพ็คไหนเข้าเงื่อนไขข้อ 1 เลย
กลายเป็นว่า เหมือนมามัดมือชกเราว่า เราจะต้องจ่ายเพิ่ม 99 บาท สำหรับ Multisim 1 อัน (แถมค่าบริการมัลติซิม 20บ/เดือน ก็ยังต้องจ่ายเหมือนเดิม)
โคตรเลวร้ายอ่ะ มัดมือชกกันแบบสุดๆ
เอาเปรียบกันมากเกินไป แค่เพราะอยากขายแพ็คเสริม 99 บาท ถึงกับต้องมายกเลิกแพคเกจที่เข้าเงื่อนไขทิ้งหมดเลย แล้วออกแพ็คเกจใหม่มาแต่แบบที่ไม่เข้าเงื่อนไข จะได้บังคับให้ซื้อแพ็คเสริมเนี่ยนะ?
คงจะได้ย้ายค่ายกันก็คราวนี้แหละ
เพราะเอาแต่ได้มากเกินไป ปกติก็แพงกว่าค่ายอื่นนิดหน่อยอยู่แล้ว มาเจอแบบนี้อีก ตัดสินใจง่ายเลยทีเดียว
ทำไม AIS ถึงตั้งเงื่อนไข Multisim มัดมือชกจังเลย (ลูกค้าเก่า เครียดเลย)
1. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ limited สามารถสมัครใช้งานได้
2. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ Non Stop [ใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็ว Max speed ตามปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็วลดลง] สามารถสมัครใช้งานได้ แต่ลูกค้าต้องซื้อแพ็กเกจเสริม MultiSIM PLUS ประกอบไปด้วย ตามจำนวนของซิมเสริมที่เปิดใช้งาน
3. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ Unlimited [ใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วตามที่กำหนด ไม่ลดความเร็วลง] ไม่สามารถสมัครใช้งานได้
4. ลูกค้าที่มีแพ็กเกจเสริม Voice หรือ Data Unlimited ไม่สามารถสมัครบริการได้ แนะนำให้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมก่อน หรือติดต่อสอบถามที่ AIS shop
เราเป็นลูกค้าเก่า ใช้งานมานานสิบกว่าปีแล้ว
ปัจจุบันใช้ แพ็คเกต 3G Max Speed อยู่ + Multisim สำหรับใส่ iPad 3 เครื่อง
ทีนี้ แพ็คเกจเดิมใกล้จะหมดอายุ
เราเลยจะถูกบังคับให้เปลี่ยนแพ็คเกจ
แต่เรื่องของเรื่องคือ แพ็คเกจปัจจุบันที่มีทั้งหมด ไม่มีแพ็คไหนเข้าเงื่อนไขข้อ 1 เลย
กลายเป็นว่า เหมือนมามัดมือชกเราว่า เราจะต้องจ่ายเพิ่ม 99 บาท สำหรับ Multisim 1 อัน (แถมค่าบริการมัลติซิม 20บ/เดือน ก็ยังต้องจ่ายเหมือนเดิม)
โคตรเลวร้ายอ่ะ มัดมือชกกันแบบสุดๆ
เอาเปรียบกันมากเกินไป แค่เพราะอยากขายแพ็คเสริม 99 บาท ถึงกับต้องมายกเลิกแพคเกจที่เข้าเงื่อนไขทิ้งหมดเลย แล้วออกแพ็คเกจใหม่มาแต่แบบที่ไม่เข้าเงื่อนไข จะได้บังคับให้ซื้อแพ็คเสริมเนี่ยนะ?
คงจะได้ย้ายค่ายกันก็คราวนี้แหละ
เพราะเอาแต่ได้มากเกินไป ปกติก็แพงกว่าค่ายอื่นนิดหน่อยอยู่แล้ว มาเจอแบบนี้อีก ตัดสินใจง่ายเลยทีเดียว