ทำไม AIS ถึงตั้งเงื่อนไข Multisim มัดมือชกจังเลย (ลูกค้าเก่า เครียดเลย)

แพ็กเกจใดบ้างที่สามารถใช้งานบริการ MultiSIM PLUS ได้ ?
1. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ limited สามารถสมัครใช้งานได้
2. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ Non Stop [ใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็ว Max speed ตามปริมาณที่กำหนด หลังจากนั้นใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็วลดลง] สามารถสมัครใช้งานได้ แต่ลูกค้าต้องซื้อแพ็กเกจเสริม MultiSIM PLUS ประกอบไปด้วย ตามจำนวนของซิมเสริมที่เปิดใช้งาน
3. ลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มี Voice และ Data แบบ Unlimited [ใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วตามที่กำหนด ไม่ลดความเร็วลง] ไม่สามารถสมัครใช้งานได้
4. ลูกค้าที่มีแพ็กเกจเสริม Voice หรือ Data Unlimited ไม่สามารถสมัครบริการได้ แนะนำให้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมก่อน หรือติดต่อสอบถามที่ AIS shop

เราเป็นลูกค้าเก่า ใช้งานมานานสิบกว่าปีแล้ว

ปัจจุบันใช้ แพ็คเกต 3G Max Speed อยู่ + Multisim สำหรับใส่ iPad 3 เครื่อง
ทีนี้ แพ็คเกจเดิมใกล้จะหมดอายุ
เราเลยจะถูกบังคับให้เปลี่ยนแพ็คเกจ

แต่เรื่องของเรื่องคือ แพ็คเกจปัจจุบันที่มีทั้งหมด ไม่มีแพ็คไหนเข้าเงื่อนไขข้อ 1 เลย
กลายเป็นว่า เหมือนมามัดมือชกเราว่า เราจะต้องจ่ายเพิ่ม 99 บาท สำหรับ Multisim 1 อัน (แถมค่าบริการมัลติซิม 20บ/เดือน ก็ยังต้องจ่ายเหมือนเดิม)
โคตรเลวร้ายอ่ะ มัดมือชกกันแบบสุดๆ

เอาเปรียบกันมากเกินไป แค่เพราะอยากขายแพ็คเสริม 99 บาท ถึงกับต้องมายกเลิกแพคเกจที่เข้าเงื่อนไขทิ้งหมดเลย แล้วออกแพ็คเกจใหม่มาแต่แบบที่ไม่เข้าเงื่อนไข จะได้บังคับให้ซื้อแพ็คเสริมเนี่ยนะ?

คงจะได้ย้ายค่ายกันก็คราวนี้แหละ
เพราะเอาแต่ได้มากเกินไป ปกติก็แพงกว่าค่ายอื่นนิดหน่อยอยู่แล้ว มาเจอแบบนี้อีก ตัดสินใจง่ายเลยทีเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่