ตำมั่ว สาขาจรัญไม่ได้เรื่อง

กระทู้สนทนา
16.00-17.30น.
เรียนผู้จัดการสาขา
หรือระดับการจัดการที่เกี่ยวข้อง
วันนี้ได้ทานอาหารร้านตำมั่วสาขาจรัญ
เคยมาทานแล้วติดใจแซ่บนัวเอ็นไก่และแกงอ่อม
วันนี้สั่งส้มตำ ส้มตำก็อร่อยดีแต่จัดจานไม่สวยเลยดูน้อยมากไม่พูนเลย
สั่งยำผักหวานขอบจานก็เต็มไปด้วยรอยคราบอาหารไปทั่วขอบ คอหมูย่างก็โผล่ออกมาขอบจานจะหล่นแหล่
หมูทอดก็ตะแครงไปข้างนึง
แกงอ่อมก็น้ำน้อยคราวที่แล้วน้ำแกงให้จนล้น
ทานไปทานมาแมลงสาบตัวเล็กไต่มาบนโต๊ะ
เห็นมีพนักงานหญิงคนเดียวว่าจะเรียกเห็นยุ่งอยู่ก็เลยเดินไปเรียกแคชเชียร์ปรากฎว่าแคชเชียร์ทานข้าวอยู่หันหลังให้ พนักงานส้มตำก้มหน้าดูมือถือ
เลยเดินกลับมานั่ง เสียงในครัวพูดอะไรกันไม่รู้เรื่องดังออกมา
อยากเรียนถามดังนี้
1.พนักงานนั่งได้ด้วยหรอ?
2ทานอาหารในร้านได้มั้ย?
3พนักงานในครัวเสียงดังมาก?
4หน้าตาอาหารที่มาแต่ละครั้งแตกต่างกันไม่ได้เรื่องมาตรฐานอยู่ไหน?
5 อาหารแต่ละอย่างออกช้าโดยเฉพาะปีกไก่ทอด?
6ต้องเรียกตามอาหาร ปกติจะมีพนักงานผู้ชายมาถามว่าได้อาหารครบยังคาดว่าเป็น ผจก แต่วันนี้ไม่เห็น
7ถามโปรดีแทค ขั้นตอนรับสิทธิ์ได้โค้ดแล้วยังไงต่อ พนักงานไม่รู้เรื่องเลยถามแคชเชียร์แคชเชียร์ก็อธิบายแบบงงๆไม่เข้าใจ
8โทรศัพท์พนักงานใช้ในเวลาทำงานได้ด้วยหรอถ้าเป็นระดับจัดการก็ว่าไปอย่าง
ถามคนขายของแถวนั้นพอดีซื้อของเค้าบอกว่าผู้จัดการออกแล้ว ผจกคนนี้ทำงานเหมือนพนักงานทุกอย่างเลย
ฉันมาทีไรฉันก็ให้ทิปตลอดเลยค่ะ
น่าเสียดายจังค่ะเพราะเคสที่เกิดขึ้นไม่มีผู้จัดการนี่เองที่ที่ต้องคอยสอดส่องดูแลพนักงานกำชับตักเตือนถึงแม้นว่าพนักงานเป็นงานหรือทำงานได้ก็ไม่ได้หมายความว่า
พนักงานอยู่ในระเบียบวินัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่