นี่ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์แรกกับการติดต่อ Apple Support ค่ะ
เนื่องจากว่า เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา เราได้ทำการเติมเกมส์ๆ นึงใน app store
ซึ่งเมื่อเรากดจ่ายเงินที่ผูกบัญชีไว้กับ Apple Id แล้วเราก็ต้องตกใจ!!
เพราะว่า ยอกที่เรากดไปเนี่ย มันแค่
669.- THB
แต่ไอ่ยอดที่มันส่งบิลแจ้งมาเนี่ย มัน
808.- THB
ดวยความเหว๋อของเรานั้น จึงได้รีบบบบบ ทำการติดต่อกับบริษัทเกมส์ๆนั้น เพื่อต้องการอยากจะทราบว่า
ไอ่ที่เราจ่ายเนี่ยยยย ทำไมมันหักไปเกินเยอะแท้ แต่บริษัทเกมส์นั้นได้ตอบกลับมาว่า รบกวนคุณลูกค้าติดต่อ ทาง Apple Support ดดยตรงเลยค่าาา
พร้อมกับแนบเบอร์ มาให้เรา ซึ่งเบอร์ที่ได้มาเนี่ย มันเป็นเบอร์ต่างประเทศ ไอ่เราก็กลัวว่า โทรไปแล้วมันจะบานปลาย (แต่บางคนบอกว่าไม่เสียตังค์นะ)
เราก็ไม่อยากจะเสี่ยงอะไรแบบนี้ อยากติดต่อแบบคุยกับเจ้าหน้าที่ก็อยากแต่ก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง เดือดร้อนไปเปิด Pantip พ่อทุกสถาบัน ที่ค้นหาอะไรก็เจอเปรียบเสมือนญาติห่างๆของ google
ก็ไปเจอกระทู้นึงได้ให้ข้อมูลไว้
https://ppantip.com/topic/34281223
ซึ่งเราก็อ่านๆไป เจอคนมาเม้นประมาณว่า เออออ เขามีแอพ Apple Support นะเว้ยยย
ที่ให้เรานัด วัน เวลา ที่ต้องการให้เขาติดต่อเรา นัดไว้แล้วเดี๋ยวเขาจะติดต่อเรากลับมา
อิฉันก็นี่ก็แบบ ตารุกวาว เขาโทรมางี๊เราก็ไม่เสียตังค์อ่ะดิ่ เอาเลยๆ โหลดแอพมาเดี๋ยวนี้
หน้าตาก็ประมาณนี้
พอโหลดมาก็ถูๆไถๆ กำลังจะกดนัดวันเวลามา แต่เอ๊ะ ! เหลือบไปเห็น มันมีช่องที่สามารถ chat ได้แบบ real time เลยนิ
เห้ยยยย มันก็ดีอ่ะสิ่ ลองกดดูและใช้สกิลภาษาอังกฤษ งูๆปลาๆ ขอบอกเลยว่า เจ้าหน้าที่ Apple Support เนี่ย
บริการดีมากกกก พูดจาดีมากกก ยินดีให้บริการดีมากกกก
สรุป เราก็ได้แจ้งข้อมูลได้กับทาง Apple Support ผลที่ได้คือ ยอดบิลเราที่มันมา 808.- THB เนี่ย มันเป็นยอดรวมของอาทิตย์นั้นๆ
มันจะรวมยอดแล้วส่งมาให้เราทีเดียว (อันนี้อิฉันเพิ่งทราบ..คนไม่รู้ไม่ผิดนะ)
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเป็นอย่างดี ผลจากการได้รับบริการครั้งนั้นเรก็ประทับใจมากกกกกก จนถึงขึ้นเปิดบัญชีพันติ๊บมาตั้งกระทู้เลยทีเดียว
ก็อยากจะเเชร์ประสบการณแก่ผู้ที่ไม่รู้เหมือนเรา ส่วนคนที่รู้แล้วอย่าว่าเราโง่เลย เราเพิ่งทราบและก็ตื่นเต้นกับการได้รับบริการ จึงอยากแชร์ประสบการณ๊เท่านั้นเอง
สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณคนที่เขามาอ่านด้วยนะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยเด้ออออออ
ติดต่อ Apple Support ยังไงได้แบบรวดเร็ว ทันใจ
เนื่องจากว่า เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา เราได้ทำการเติมเกมส์ๆ นึงใน app store
ซึ่งเมื่อเรากดจ่ายเงินที่ผูกบัญชีไว้กับ Apple Id แล้วเราก็ต้องตกใจ!!
เพราะว่า ยอกที่เรากดไปเนี่ย มันแค่ 669.- THB
แต่ไอ่ยอดที่มันส่งบิลแจ้งมาเนี่ย มัน 808.- THB
ดวยความเหว๋อของเรานั้น จึงได้รีบบบบบ ทำการติดต่อกับบริษัทเกมส์ๆนั้น เพื่อต้องการอยากจะทราบว่า
ไอ่ที่เราจ่ายเนี่ยยยย ทำไมมันหักไปเกินเยอะแท้ แต่บริษัทเกมส์นั้นได้ตอบกลับมาว่า รบกวนคุณลูกค้าติดต่อ ทาง Apple Support ดดยตรงเลยค่าาา
พร้อมกับแนบเบอร์ มาให้เรา ซึ่งเบอร์ที่ได้มาเนี่ย มันเป็นเบอร์ต่างประเทศ ไอ่เราก็กลัวว่า โทรไปแล้วมันจะบานปลาย (แต่บางคนบอกว่าไม่เสียตังค์นะ)
เราก็ไม่อยากจะเสี่ยงอะไรแบบนี้ อยากติดต่อแบบคุยกับเจ้าหน้าที่ก็อยากแต่ก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง เดือดร้อนไปเปิด Pantip พ่อทุกสถาบัน ที่ค้นหาอะไรก็เจอเปรียบเสมือนญาติห่างๆของ google
ก็ไปเจอกระทู้นึงได้ให้ข้อมูลไว้ https://ppantip.com/topic/34281223
ซึ่งเราก็อ่านๆไป เจอคนมาเม้นประมาณว่า เออออ เขามีแอพ Apple Support นะเว้ยยย
ที่ให้เรานัด วัน เวลา ที่ต้องการให้เขาติดต่อเรา นัดไว้แล้วเดี๋ยวเขาจะติดต่อเรากลับมา
อิฉันก็นี่ก็แบบ ตารุกวาว เขาโทรมางี๊เราก็ไม่เสียตังค์อ่ะดิ่ เอาเลยๆ โหลดแอพมาเดี๋ยวนี้
หน้าตาก็ประมาณนี้
พอโหลดมาก็ถูๆไถๆ กำลังจะกดนัดวันเวลามา แต่เอ๊ะ ! เหลือบไปเห็น มันมีช่องที่สามารถ chat ได้แบบ real time เลยนิ
เห้ยยยย มันก็ดีอ่ะสิ่ ลองกดดูและใช้สกิลภาษาอังกฤษ งูๆปลาๆ ขอบอกเลยว่า เจ้าหน้าที่ Apple Support เนี่ย
บริการดีมากกกก พูดจาดีมากกก ยินดีให้บริการดีมากกกก
สรุป เราก็ได้แจ้งข้อมูลได้กับทาง Apple Support ผลที่ได้คือ ยอดบิลเราที่มันมา 808.- THB เนี่ย มันเป็นยอดรวมของอาทิตย์นั้นๆ
มันจะรวมยอดแล้วส่งมาให้เราทีเดียว (อันนี้อิฉันเพิ่งทราบ..คนไม่รู้ไม่ผิดนะ)
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเป็นอย่างดี ผลจากการได้รับบริการครั้งนั้นเรก็ประทับใจมากกกกกก จนถึงขึ้นเปิดบัญชีพันติ๊บมาตั้งกระทู้เลยทีเดียว
ก็อยากจะเเชร์ประสบการณแก่ผู้ที่ไม่รู้เหมือนเรา ส่วนคนที่รู้แล้วอย่าว่าเราโง่เลย เราเพิ่งทราบและก็ตื่นเต้นกับการได้รับบริการ จึงอยากแชร์ประสบการณ๊เท่านั้นเอง
สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณคนที่เขามาอ่านด้วยนะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยเด้ออออออ