อยู่ดีๆ ก็ได้รับแจ้งจาก UChoose Appของธนาคารกรุงศรีว่ามียอดตัดจากบัตรเครดิต ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บัตร โดยบัตรถูกจ่ายเงินออนไลน์ให้กับ apple.com ในบิลรายการเรียกเก็บจาก @APPLE.COM/BILL

โดนตัดยอดไปทั้งหมด 599฿ 14 ครั้ง รวมเป็นเงิน 8,386฿ พอรู้แล้วก็ติดต่อไปที่ call center ของบัตรเครดิตกรุงศรีทันที
ทาง call center แจ้งทันทีว่าจะอายัดบัตรเครดิต และทำใบใหม่ส่งให้ รวมถึงจะส่งเรื่องยกเลิกการใช้งานบัตรครั้งนี้ด้วยโดยจะต้องรอ ยอดเงินบันทึกก่อน และเจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อทางฝั่ง Apple support ด้วย เพื่อให้ทางนั้นรับทราบและตรวจสอบอีกทาง และรอเจ้าหน้าที่คนเดิมจะติดต่อกลับมาแจ้งผล
หลังจากคุยกับกรุงศรีเสร็จ ก็โทรหาทาง Apple support (Tel: 1800 019 900) ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝั่ง Apple support แจ้งว่า จะทำเรื่องขอ Refund ทั้งหมดให้ โดยจะทราบผลภายใน 48 ชม. และให้เราติดต่อไปใหม่ เจ้าหน้าที่จะส่ง E- mail แจ้งหมายเลขเคสมาให้เพื่อให้เราติดตาม
หลังจากผ่านไป 48 ชม.จึงติดต่อไปที่ Apple supportเจ้าหน้าที่แจ้งว่า บริษัทได้ Refund ยอดทั้งหมดแล้ว แต่จะต้องรอยอดคืนในบัตรภายใน 30 วัน แต่ผ่านไปแค่ 1 วัน หลังจากที่ติดต่อไปครั้งที่ 2 ก็ได้ยอดคืนในบัตรหมดแล้ว ถือว่าเร็วมากๆ รวมถึงบัตรเครดิตใบใหม่ก็ได้ภายใน 2 วันหลังจากแจ้งอายัดเร็วมากเช่นกัน
ซึ่งครั้งแรกตั้งใจว่าจะไปแจ้งความไว้ด้วย แต่ได้คำตอบจาก Apple support ว่าคืนเงินให้แล้ว เลยไม่ได้ไปแจ้งความ
ผ่านไป 3 วันหลังจากได้ยอดเงินคืนในบัตรเจ้าหน้าที่ฝั่งธนาคารกรุงศรีก็ติดต่อมาเพื่อแจ้งผลทั้งหมด
ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านนะคะที่ให้ความช่วยเหลือ กระทู้นี้สำหรับคำแนะนำและเป็นแนวทางแก้ไขปัญหาแบบเดียวกันค่ะ
แชร์ประสบการณ์โดนขโมยข้อมูลบัตรเครดิตกรุงศรี ไปชำระออนไลน์ให้กับ @APPLE.COM//BILL

โดนตัดยอดไปทั้งหมด 599฿ 14 ครั้ง รวมเป็นเงิน 8,386฿ พอรู้แล้วก็ติดต่อไปที่ call center ของบัตรเครดิตกรุงศรีทันที
ทาง call center แจ้งทันทีว่าจะอายัดบัตรเครดิต และทำใบใหม่ส่งให้ รวมถึงจะส่งเรื่องยกเลิกการใช้งานบัตรครั้งนี้ด้วยโดยจะต้องรอ ยอดเงินบันทึกก่อน และเจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อทางฝั่ง Apple support ด้วย เพื่อให้ทางนั้นรับทราบและตรวจสอบอีกทาง และรอเจ้าหน้าที่คนเดิมจะติดต่อกลับมาแจ้งผล
หลังจากคุยกับกรุงศรีเสร็จ ก็โทรหาทาง Apple support (Tel: 1800 019 900) ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝั่ง Apple support แจ้งว่า จะทำเรื่องขอ Refund ทั้งหมดให้ โดยจะทราบผลภายใน 48 ชม. และให้เราติดต่อไปใหม่ เจ้าหน้าที่จะส่ง E- mail แจ้งหมายเลขเคสมาให้เพื่อให้เราติดตาม
หลังจากผ่านไป 48 ชม.จึงติดต่อไปที่ Apple supportเจ้าหน้าที่แจ้งว่า บริษัทได้ Refund ยอดทั้งหมดแล้ว แต่จะต้องรอยอดคืนในบัตรภายใน 30 วัน แต่ผ่านไปแค่ 1 วัน หลังจากที่ติดต่อไปครั้งที่ 2 ก็ได้ยอดคืนในบัตรหมดแล้ว ถือว่าเร็วมากๆ รวมถึงบัตรเครดิตใบใหม่ก็ได้ภายใน 2 วันหลังจากแจ้งอายัดเร็วมากเช่นกัน
ซึ่งครั้งแรกตั้งใจว่าจะไปแจ้งความไว้ด้วย แต่ได้คำตอบจาก Apple support ว่าคืนเงินให้แล้ว เลยไม่ได้ไปแจ้งความ
ผ่านไป 3 วันหลังจากได้ยอดเงินคืนในบัตรเจ้าหน้าที่ฝั่งธนาคารกรุงศรีก็ติดต่อมาเพื่อแจ้งผลทั้งหมด
ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านนะคะที่ให้ความช่วยเหลือ กระทู้นี้สำหรับคำแนะนำและเป็นแนวทางแก้ไขปัญหาแบบเดียวกันค่ะ