สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ
https://ppantip.com/topic/37665248
ชึ่งผมได้โพส์ตกระทู้นี้ไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 10:51 น.
หลังที่ผมได้ทำการโพส์ตกระทู้หัวข้อเรื่อง "ใครเคยส่งกล่องทีวีดิจิตอลยี้ห้อ Haier ส่งซ่อม หรือ ส่งเคมที่บริษัทตามเงี้ยนไขใบรับประกันบ้างครับ...? "
ลงในเวปพันทิปไปนั้น หลังจากที่ผมได้โพส์ตกระทู้ไปแล้วนั้น ก็ได้มี เจ้าหน้าที่จากบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ได้โทรศัทพ์เข้ามาหาผม และ ขอโทษ ขออภัย กับเรื่องที่ผมไม่ได้รับความสดวกเกียวกับเรื่องที่ผมได้ส่งกล่อง ไฮเออร์ ส่งซ่อมหรือส่งเคลมกับทางบริษัท
คือเรื่องมันเกิดจากการสือสารและความเข้าใจผิด ของตัวพนักงานที่มีหน้าที่ดูแลเกียวกับแผนกสินค้าส่งซ่อมของทางบริษัท
ชึ่งตัวของพนักงานคน ที่มาแจ้งหรือมาอธิบายข้อมูลให้กับผมฟังในวันนั้นชึ่ง "เป็นพนักงานใหม่" ที่บริษัทพึ่งจะรับเข้าทำงานใหม่ครับ
พนักงานคนนี้จึงมาอธิบาย หรือ มาสือสารข้อมูลให้ผมทราบแบบผิดๆ ครับ ผมจึงได้นำข้อมูลที่ผิดๆ มาโพส์ตลงในกระทู้พันทิปครับ
**** ทางบริษัทจึงขออธิบายข้อมูลให้ผมได้ทราบใหม่ว่า ทางบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ยังดูแล และ ยังรับประ
สินค้าภายใต้ยี้ห้อ Haier ที่ส่งซ่อมกับทางบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทุกกล่อง ทุกอาการเสีย ของกล่อง
ตามเงี้ยนไข ในใบรับประกันทุกอย่างเหมือนเดิมและยินดีที่จะให้บริการ ครับ ไม่ว่าจะเป็นกล่อง Haier ที่ที่ทาง กสทช แจก หรือ จะเป็นกล่อง Haier ที่ลูกค้าได้ชื้อมาจากตัวแทนจัดจำหน่าย
ก็สามารถ ที่จะส่งซ่อม หรือ ส่งเคลม ได้ตามปกติ ตามเงี้ยนไขในใบรับประกัน ของการกะรันตีของทางบริษัทได้ตามปกติครับ
ฉนั้น....ผมจึงขอมาแก้ไขกระทู้ และ ขอมาชี้แจงข้อมูลที่แท้จริงให้กับทาง สมาชิกพันทิป ได้ทราบกันอีกทีครับ
เพื่อที่จะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิด และจะได้ไม่เกิดการเสียให้กับทางบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ครับ
ส่วนสินค้าที่ผมได้ส่งไปซ่อม หรือ ส่งเคลม กับทางบริษัท ทั้ง2 กล่องนั้น ทางบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค ก็ได้ทำการเปลียนกล่องใหม่ พร้อมกับอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด และใบประกันใบใหม่ให้ผม และได้จัดส่งสินค้าคืนให้ผมเเล้วครบทั้ง 2 กล่องเลยครับ และผมก็ได้รับสินค้าคืนแล้วครับ
แต่ยังมีอีกกล่องหนึ่งที่ยังมีปัญหาอยู่ยังมีอาการเสียอยู่ ผมจึงจะต้องส่งกลับคืนไปให้ที่บรษัท เพื่อที่จะให้ทางบริษัทแก้ไข้ให้ผมใหม่อีกทีครับ
สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณสมาชิกพันทิปทุกท่านที่ได้อ่าน และได้ให้กระผมได้ชี้แจ้งกระทู้นี้ครับ
ขอแก้กระทู้ที่ผมเคยโพส์ตไว้ เรื่อง... การส่งกล่องยี้ห้อ Haier ส่งซ่อมบริษัทแล้วมีปัญหาในการรับซ่อมครับ
https://ppantip.com/topic/37665248
ชึ่งผมได้โพส์ตกระทู้นี้ไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 10:51 น.
หลังที่ผมได้ทำการโพส์ตกระทู้หัวข้อเรื่อง "ใครเคยส่งกล่องทีวีดิจิตอลยี้ห้อ Haier ส่งซ่อม หรือ ส่งเคมที่บริษัทตามเงี้ยนไขใบรับประกันบ้างครับ...? "
ลงในเวปพันทิปไปนั้น หลังจากที่ผมได้โพส์ตกระทู้ไปแล้วนั้น ก็ได้มี เจ้าหน้าที่จากบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ได้โทรศัทพ์เข้ามาหาผม และ ขอโทษ ขออภัย กับเรื่องที่ผมไม่ได้รับความสดวกเกียวกับเรื่องที่ผมได้ส่งกล่อง ไฮเออร์ ส่งซ่อมหรือส่งเคลมกับทางบริษัท
คือเรื่องมันเกิดจากการสือสารและความเข้าใจผิด ของตัวพนักงานที่มีหน้าที่ดูแลเกียวกับแผนกสินค้าส่งซ่อมของทางบริษัท
ชึ่งตัวของพนักงานคน ที่มาแจ้งหรือมาอธิบายข้อมูลให้กับผมฟังในวันนั้นชึ่ง "เป็นพนักงานใหม่" ที่บริษัทพึ่งจะรับเข้าทำงานใหม่ครับ
พนักงานคนนี้จึงมาอธิบาย หรือ มาสือสารข้อมูลให้ผมทราบแบบผิดๆ ครับ ผมจึงได้นำข้อมูลที่ผิดๆ มาโพส์ตลงในกระทู้พันทิปครับ
**** ทางบริษัทจึงขออธิบายข้อมูลให้ผมได้ทราบใหม่ว่า ทางบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ยังดูแล และ ยังรับประ
สินค้าภายใต้ยี้ห้อ Haier ที่ส่งซ่อมกับทางบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทุกกล่อง ทุกอาการเสีย ของกล่อง
ตามเงี้ยนไข ในใบรับประกันทุกอย่างเหมือนเดิมและยินดีที่จะให้บริการ ครับ ไม่ว่าจะเป็นกล่อง Haier ที่ที่ทาง กสทช แจก หรือ จะเป็นกล่อง Haier ที่ลูกค้าได้ชื้อมาจากตัวแทนจัดจำหน่าย
ก็สามารถ ที่จะส่งซ่อม หรือ ส่งเคลม ได้ตามปกติ ตามเงี้ยนไขในใบรับประกัน ของการกะรันตีของทางบริษัทได้ตามปกติครับ
ฉนั้น....ผมจึงขอมาแก้ไขกระทู้ และ ขอมาชี้แจงข้อมูลที่แท้จริงให้กับทาง สมาชิกพันทิป ได้ทราบกันอีกทีครับ
เพื่อที่จะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิด และจะได้ไม่เกิดการเสียให้กับทางบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ครับ
ส่วนสินค้าที่ผมได้ส่งไปซ่อม หรือ ส่งเคลม กับทางบริษัท ทั้ง2 กล่องนั้น ทางบริษัท ไฮเออร์ อีเล็คทริค ก็ได้ทำการเปลียนกล่องใหม่ พร้อมกับอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด และใบประกันใบใหม่ให้ผม และได้จัดส่งสินค้าคืนให้ผมเเล้วครบทั้ง 2 กล่องเลยครับ และผมก็ได้รับสินค้าคืนแล้วครับ
แต่ยังมีอีกกล่องหนึ่งที่ยังมีปัญหาอยู่ยังมีอาการเสียอยู่ ผมจึงจะต้องส่งกลับคืนไปให้ที่บรษัท เพื่อที่จะให้ทางบริษัทแก้ไข้ให้ผมใหม่อีกทีครับ
สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณสมาชิกพันทิปทุกท่านที่ได้อ่าน และได้ให้กระผมได้ชี้แจ้งกระทู้นี้ครับ