ใครเคยส่งกล่องทีวีดิจิตอลยี้ห้อ Haier ส่งซ่อม หรือ ส่งเคมที่บริษัทตามเงี้ยนไขใบรับประกันบ้างครับ...?

คือผมได้โทรไปถามที่บริษัทถึงวิธีการที่จะส่ง กล่องทีวีดิจิตอลยี้ห้อ Haier ไปซ่อม ผมจะต้องทำอย่างไรบ้างครับ
(ผมได้โทรไปตามเบอร์โทรที่อยู่ในใบรับประกันกล่อง )
มีพนักงานรับสายครับ
ผมจึงถามว่าผมว่าผมต้องส่งกล่องที่เสียเข้าบริษัท ตามที่อยู่ในใบรับประกันนี้หรือเปล่าครับ
พนักงานตอบผมว่า ไม่ใช่ค่ะ บริษัทได้เปลียนที่อยู่ใหม่แล้วค่ะ
ผมจึงถามว่าจะต้องส่งไปที่ใหนครับ
พนักงานจึงบอกที่ตั้งที่จะส่งกล่อมซ่อมให้ผมทางโทรศัทพ์ (แต่ผมฟังไม่ค่อยชัด) ผมจึงถามพนักงานใหม่อีกที
แล้วพนักงานจึงถามผมว่ามี ID line ไหม จะส่งทางที่ตั้งทาง line ให้ผม ผมจึงบอก ID line ไปครับ
พนักงานเลยส่งที่ที่อยู่ที่ตั้งมาให้ครับ ตามนี้เลยครับ


พอผมได้ที่อยู่แล้วผมจึงได้ส่งกล่องที่เสียจำนวน 2 กล่องเข้าซ่อมตามที่อยู่ที่ผมได้รับมาทางไปรษณีย์ครับ

ส่งไปตั้งแต่วันที่ 30/03/2018 จนมาถึงวัน 18 เม.ย 2018 (ไม่มีข่าวสารไม่มีกล่องซ่อมส่งคืน) ผมจึงได้โทรไปถามที่บริษัทที่เบอร์
(02 821 3844)ผมจึงถามถึงกล่องที่ผมส่งซ่อมว่าทำไมผมถึงยังไม่ได้รับกล่องคืนเลยครับ
พนักแจ้งผมมาว่า พนักงานที่ดูแลงานซ่อมยังไม่มาทำงานเลยค่ะ เดียวถ้าพนักงานที่ดูแลงานซ่อมมาทำงานทางบริษัทจะโทรไปแจ้งทางลูกค้าให้อีกทีนะค่ะ
ผมจึงตอบว่า OK ครับ
จากวันนั้นจนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2018 ทางบริษัทไฮเออร์ก็ไม่ได้โทรมาหาผมเลย จนผมจึงต้องโทรกลับไปถามทางบริษัทอีกทีหนึ่งครับ
พอมีพนักงานมารับสาย ผมก็เลยถึงเรื่องกล่องที่ผมส่งซ่อมครับ พอพนักงานรับทราบ
ทางพนักงานของบริษัทไฮเออร์ จึงถามผมว่า กล่องที่ส่งมาซ่อมนี้ คุณ....ซื้อมา หรือ แลกมาค่ะ...?
ผมจึงบอกไปว่า .....ผมซื้อมาครับ.....
คำตอบที่ผมได้รับมาจากพนักงาน บริษัท ไฮเออร์ ครับ สาเหตุที่ผมไม่ได้รับกล่องซ่อมคืน และ สาเหตุที่ทางบริษัทไม่ดำเนินงานซ่อมให้ผม.......ก็เพราะว่า
###เป็นเพราะว่ากล่องไฮเออร์ของผมนั้น มันเป็นกล่องที่ผม "ซื้อมา" ครับ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบการรับประกันไดๆให้ครับ หากถ้าลูกค้าได้ซื้อกล่อง Haier มาเองครับ
ยกเว้นเสียแต่ว่า หากกล่อง Haier ที่เสียนั้น เป็นกล่องที่ลูกค้าได้ใช้คูปอง 690฿ของ กสทช  "แลกมา" เท่านั้น บริษัทไฮเออร์ถึงจะซ่อมให้ครับ
ผม งง งง มากๆ เลยครับ

กล่องทีวีดิจิตอล Haier    ถ้าซื้อมา บริษัทไม่มีนโยบายที่จะซ่อมให้หรือดูแลให้
กล่องทีวีดิจิตอล Haier    ถ้าแลกมา  บริษัทมีนโยบายที่จะซ่อมให้หรือดูแลให้

ผม งง ครับ แล้วบริษัทจะรู้ได้อย่างไร...? ว่ากล่องใหนซื้อมา และ กล่องใหนแลกคูปองมาครับ....?
ผมจึงพยายามถามพนักงาน ซํ่าแล้ว ซํ่าเล่า ว่าคำตอบนี้มันจริงหรือเปล่า  "พนักงานตอบว่าจริงค่ะ" ผมนึกว่าหูผมเพี้ยนไปเอง
คำตอบนั้นก็ คือจริงๆเลยครับ
ผมจึงถามพนักงานอีกว่า ถ้าผมนำข้อมูลนี้และคำตอบนี้ ไปโพตส์ทางพันทิป ผมสามารถที่จะทำได้ไหม เพื่อจะได้แจ้งข่าวสารให้ทาง สมาชิกพันทิป หรือ ลูกค้าที่เขาได้ซื้อ กล่องทีวีดิจิตอล Haier ไปใช้จะได้รับทราบข้อมูลข่าวสารครับ
ที่ผมต้องถามก่อนโพตส์ เพราะว่าผมกลัวว่า ถ้ามีใครได้มาอ่านกระทู้ที่ผมโพตส์ไว้แล้ว ผมกลัวว่าทุกท่านจะเข้าใจผมผิด เดี่ยวจะมาหาว่า ผมไปใส่ร้ายทางบริษัท Haier เขา และ อาจจะทำให้บริษัท Haier เขาเสียหายได้ครับ
พนักงานของบรษัท Haier ตอบผมว่า ให้ผมสามารถนำข้อมูล และคำตอบนี้ว่าเป็นความจริง ไปโพตส์ได้เลย จะได้ช่วยแจ้งข่าวสารให้กับบริษัทได้ด้วยอีกทางหนึ่งครับ

เรื่องทั้งหมดที่ผมเล่ามานี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมไม่ได้สมมุดขื้นมาเพื่อที่จะใส่ร้ายทางบริษัท Haier เขาให้เสียหายนะครับ
และ ทางพนักงานยังได้แจ้งผมอีกว่า ทางบริษัท จะจัดส่งกล่องที่เสียทั้ง2 กล่องคืนมาให้ผมเองครับ
ณ. ปัจจุบันนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับกล่องที่เสียทั้ง 2 กล่อง คืนมาจากบริษัท เลยครับ

คำเตือน...หากถ้าท่านไดที่คิดที่จะซื้อกล่องทีวีดิจิตอลกล่องใหม่สักกล่อง สักยี้ห้อ ก็ต้องดูให้ดีๆนะครับ ดูว่าการการันตีการรัปประกันการรับผิดชอบของกล่องที่เราจะซื้อ
ว่าทางบริษัทมีการการันตีการรัปประกันการรับผิดชอบของกล่องจริงไหม มีการตุกติกเวลาส่งซ่อมไหม  ถ้าหากว่าบังเอินที่เราดวงเราไม่ดีพอไปซื้อกล่องมาใช้แล้ว ใช้ได้แค่เดือน หรือ สองเดือนแล้วมีปัญหาที่จะต้องส่งกล่องเพื่อจะซ่อมครับ
จะได้ไม่มีปัญหาตามมาครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่