แม่ค้าไม่ส่งของภายในระยะเวลาที่กำหนด เราขอเงินคืนแล้วแม่ค้ามีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธเราไหมคะ แอพ shopee

เราสั่งของผ่านแอพ shopee ในคำสั่งซื้อของเราขึ้นว่า
สินค้าจะถูกจัดส่งก่อนวันที่ aa-aa-aaaa

ทั้งนี้สามารถขยายระยะเวลาได้เพิ่มอีก 3 วัน แต่ถ้าเราไม่สะดวกที่จะเพิ่มระยะเวลา เพราะทางผู้ขายไม่ได้จัดส่งภายในวันที่ aa-aa-aaaa และถ้าขยายระยะเวลาออกไป เราจะไม่สะดวกรอรับสินค้าแล้ว เพราะต้องเดินทางไปต่างประเทศ แต่ถ้าผู้ขายส่งสินค้าภายในวันที่ aa-aa-aaaa เราจะรับสินค้าทัน

แบบนี้ถือว่าผู้ขายไม่ได้จัดการตามระยะเวลามั้ยคะ เราทักแชทไปถามแล้วว่าจะจัดส่งตามระยะเวลาในคำสั่งซื้อใช่มั้ย เค้าตอบว่าใช่ แต่ระยะเวลาจัดส่งนั้นผ่านมาแล้ว (เมื่อวาน31/05) และคำสั่งซื้อของเรายังอยู่ในช่องที่ต้องจัดส่ง แบบนี้เราจะขอเงินคืนโดยให้เหตุผลว่าไม่ส่งตามระยะเวลาที่กำหนดได้มั้ย ทางร้านบอกแค่ไม่สามารถยกเลิกออเดอร์ แต่กำหนดส่งก็ผ่านมาแล้วด้วย

ใครเคยเจอแบบนี้ แนะนำหน่อยนะคะ โทรถาม cc ก็ตอบแค่ว่าต้องให้ผู้ขายกดยอมรับการยกเลิกด้วย ถึงจะดำเนินการได้สมบูรณ์

ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่