เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าสั่งซื้อของกับผม วันที่ 30/5/2561
ส่วนผมนัดกับ Kerry ให้มารับสินค้า วันที่ 31/5/2561 แต่ Kerry เบี้ยวนัด
ซึ่งถ้า Kerry ไม่เบี้ยวนัดรับสินค้าใน วันที่ 1/6/2561 ลูกค้าต้องได้รับสินค้าแล้ว
ซึ่งผมก็คอมเฟิร์มกับลูกค้าว่าได้ของ วันที่ 1/6/2561แน่นอน
ผมเลยซวยโดนลูกค้าด่าเลย ว่าพูดไม่เป็นคำพูด นัดไม่เป็นนัดไม่เหมือนที่คุยกันไว้ แล้วจะไม่ซื้อสินค้าร้านคุณอีกแล้วT-T
ลูกค้าของผม : ลูกค้ามาตามกับผมว่าทำไมของยังไม่มาส่งเพราะตกลงกับลูกค้าว่าได้ของวันที่ 1-6-61
สินค้านี้หมอต้องใช้ด่วนทำไมของยังไม่มา วันที่ 1-6-61
Kerry : Kerry มารับสินค้าวันที่ 2-6-61 ซึ่งมารับช้ากว่าวันที่ตกลงกันไว้2วัน ไม่ตรงต่อเวลา ผิดนัด ส่งสินค้าให้คุณหมอวันที่ 4-6-61 แต่ไม่ทันเพราะ
หมอขึ้นเครื่องไปแล้วคนอื่นรับแทน
[CR] เมื่อขนส่ง Kerry เบี้ยวนัดรับสินค้า ที่ต้องไปส่งให้ลูกค้า
ส่วนผมนัดกับ Kerry ให้มารับสินค้า วันที่ 31/5/2561 แต่ Kerry เบี้ยวนัด
ซึ่งถ้า Kerry ไม่เบี้ยวนัดรับสินค้าใน วันที่ 1/6/2561 ลูกค้าต้องได้รับสินค้าแล้ว
ซึ่งผมก็คอมเฟิร์มกับลูกค้าว่าได้ของ วันที่ 1/6/2561แน่นอน
ผมเลยซวยโดนลูกค้าด่าเลย ว่าพูดไม่เป็นคำพูด นัดไม่เป็นนัดไม่เหมือนที่คุยกันไว้ แล้วจะไม่ซื้อสินค้าร้านคุณอีกแล้วT-T
ลูกค้าของผม : ลูกค้ามาตามกับผมว่าทำไมของยังไม่มาส่งเพราะตกลงกับลูกค้าว่าได้ของวันที่ 1-6-61
สินค้านี้หมอต้องใช้ด่วนทำไมของยังไม่มา วันที่ 1-6-61
Kerry : Kerry มารับสินค้าวันที่ 2-6-61 ซึ่งมารับช้ากว่าวันที่ตกลงกันไว้2วัน ไม่ตรงต่อเวลา ผิดนัด ส่งสินค้าให้คุณหมอวันที่ 4-6-61 แต่ไม่ทันเพราะ
หมอขึ้นเครื่องไปแล้วคนอื่นรับแทน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้