การจัดส่ง kerry สินค้าได้รับล่าช้า เพราะขนของขึ้นผิดคัน!!!

คือเราไปส่งสินค้ากับ kerry เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ช่วงเวลา 14.30 น.
ที่เลือกการให้บริการของ kerry เพราะมั่นใจว่าปลายทางจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว
โดยได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่แล้วว่า ปลายทางจะได้รับสินค้าภายในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 หรือไม่
ที่ต้องถาม เพราะปลายทาง มีความจำเป็นต้องใช้ของที่เราส่งจริงๆ
ทางเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่า จะจัดส่งมือผู้รับในวันจันทร์ที่ 26 อย่างแน่นอน
.
วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 ช่วงเวลาประมาณสี่โมงเย็น เราสอบถามไปปลายทางว่าได้รับของหรือยัง
ได้รับคำตอบว่ายังไม่ได้รับ และยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากทาง kerry ปลายทางเริ่มร้อนใจว่าของจะถึงมือทันมั้ย
เราเลยโทรไป 1217 สายด่วน kerry สอบถามถึงสถานะสินค้าว่า เป็นอย่างไร จัดส่งที่ไหนแล้ว
ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ kerry ว่า เกิดความผิดพลาดจากการลำเลียงสินค้า มีการขนสินค้าขึ้นผิดคัน!!!!!!!!!!!
.
เฮ้ย!! ขึ้นผิดคัน อะไร ยังไง ...
เรา  -  แล้ววันนี้ปลายทางจะได้รับสินค้ามั้ยคะ
จนท. - น่าจะจัดส่งได้วันพรุ่งนี้นะคะ
เรา - อ้าว ไม่ใช่ความผิดลูกค้ามั้ยคะ ขอวันนี้ได้มั้ย หรือขอเบอร์ประสาน ที่ไม่ใช่ call center เพราะเรารู้ว่า คุณก็ต้องเช็คจากระบบ
จนท. - ทางเราไม่ทราบเบอร์คนขับ และเราจะให้เบอร์ศูนย์กระจายสินค้าอื่นไม่ได้นะคะ เพราะเป็นความลับ ยังไงทางเราจะติดตามให้อย่างเร่งด่วน
(ย้ำนะคะ ว่าอย่างเร่งด่วน!!) ภายในวันนี้เราจะให้ของส่งถึงมือลูกค้า และเราจะแจ้งความคืบหน้ากลับไปนะคะ
เรา - เราก็บ่นๆๆ ไปอีกนะคะ แต่ก็ทำได้แค่บ่นแหละ (คือเข้าใจป่ะ ของบางอย่างมันอาจดูไม่สำคัญกับใคร แต่มันสำคัญสำหรับใครบางคนมากจริงๆ)
แล้วเราก็รอออออออออออออออ และไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด
.
ครั้งที่สองเราติดต่อกลับไปที่เบอร์ 1217 อีก แต่ได้รับคำตอบเหมือนเดิม คือ
จะเช็คจากระบบ อยู่ในระหว่างลำเลียงสินค้า อยู่ระหว่างการขนส่ง บลาๆๆๆๆๆ
สุดท้ายก็ให้เรารอออออออออออออออออ อีก
.
วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561 ปลายทางยังไม่ได้รับการประสานใดๆ จาก kerry
เราเลยโทรไป 1217 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่รับสาย

เรา  -  (แจ้งเลขจัดส่ง) สถานะของเป็นยังไงบ้างคะ
จนท. - วันนี้จะจัดส่งให้ถึงมือผู้รับภายใน 17.00 น.นะคะ
เรางี้ปรี๊ดดดดดเลย 17.00 น. คือไร แล้วที่บอกติดตามอย่างเร่งด่วน เร่งด่วนพร่องงงงง!!
เรา - อ้าว ทำไมแบบนี้ล่ะคะ เราก็บ่นๆ ว่าๆ (โอ้ยยยยยยย วันนี้ 17.00 น. แล้วตรูจะรีบไปส่งเพื่อ????????)
.
สรุปตอนนี้คือยังไม่มีเจ้าหน้าที่จาก Kerry ติดต่อกลับมานะคะ
แล้วปลายทางก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ แล้วต้องใช้ของแล้วด้วย
เดี๋ยวเราจะโทรกลับไปที่ 1217 อีกรอบ

เฮ้อออออ การลำเลียงของขึ้นรถผิดคันเนี่ย มันความผิดของเรามั้ย
ระบบการจัดการของ Kerry นี่ยังไง ผู้บริหารรู้มั้ยว่า ระบบมันห่วยแตกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่