คือวันที่ 25 พ.ค.61 ผมได้ทำการเคลมโทรศัพท์ เปลี่ยนแบต กับจอ ของ Samsung Galaxy S7 เคลมเสร็จ ก็ลองเล่นผ่านๆ ยังไม่ได้อะไร เนื่องจากแบตจะหมด พอกลับถึงบ้าน จึงได้ทำการลงแอฟทั่วไป ชาร์ตแบตจนเต็ม ลองเล่นดู ปรากฎว่า ทัชสกรีนไม่ค่อยติด
วันที่ 26 ผมจึงได้เข้าไปที่ศูนย์ที่ทำการเคลมอีกครั้ง ทิ้งเครื่องไว้ประมาณ 1 ชม. ทางศูนย์ก็ลงซอฟแวร์ให้ผมใหม่ พอลองเล่นดู เหมือนเดิมครับ ทางศูนย์จึงบอกให้เอาเครื่องมาทิ้งไว้ ประมาณ 2 วัน
ซึ่งผมไม่สะดวก เลยโทรหาศูนย์ใหญ่ให้ทำเรื่องในการเคลมอีก โดยนัดเป็นวันเสาร์นี้ โดยไม่มีการทิ้งเครื่อง
ขอสอบถามว่า 1 ไม่มีการ Qc test หรอ หรือศูนย์ไม่ได้มาตราฐาน
2 ค่าน้ำมัน+ค่าเสียเวลา เสียงานเสียการ ใครรับผิดชอบ ? ซึ่งรอบนี้เป็นรอบที่ 3 ที่ผมจะต้องไป
*** ผมต้องการการรับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่ใช้แค่คำขอโทษ ***
เอาไงดีกับ Samsung ?
วันที่ 26 ผมจึงได้เข้าไปที่ศูนย์ที่ทำการเคลมอีกครั้ง ทิ้งเครื่องไว้ประมาณ 1 ชม. ทางศูนย์ก็ลงซอฟแวร์ให้ผมใหม่ พอลองเล่นดู เหมือนเดิมครับ ทางศูนย์จึงบอกให้เอาเครื่องมาทิ้งไว้ ประมาณ 2 วัน
ซึ่งผมไม่สะดวก เลยโทรหาศูนย์ใหญ่ให้ทำเรื่องในการเคลมอีก โดยนัดเป็นวันเสาร์นี้ โดยไม่มีการทิ้งเครื่อง
ขอสอบถามว่า 1 ไม่มีการ Qc test หรอ หรือศูนย์ไม่ได้มาตราฐาน
2 ค่าน้ำมัน+ค่าเสียเวลา เสียงานเสียการ ใครรับผิดชอบ ? ซึ่งรอบนี้เป็นรอบที่ 3 ที่ผมจะต้องไป
*** ผมต้องการการรับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่ใช้แค่คำขอโทษ ***