มีใครเคยเจอปัญหาเรื่องเคลมมือถือกับ CSC บ้างไหม

ผมซื้อ Samsung Galaxy S21 FE ที่ร้านตัว C โดยผ่อนผ่าน Samsung Finance เมื่อต้นปี2566 ซึ่งตอนนี้ปิดยอดไปแล้ว แต่ผมเจอปัญหา คือ ผมขอสำเนาใบเสร็จตั้งแต่วันและตลอดมาถึง3ครั้ง ทางร้านไม่เคยให้เลย อ้างแต่ว่าออกให้ไม่ได้ ใบจริงต้องส่งคืนบริษัท Samsung และอีกเรื่องคือพนักงานบอกกับผมตอนขายว่า รับประกันศูนย์1ปี แล้วประกัน IT อีก1ปี ตอนนี้ประกัน Samsumg หมดแล้ว จึงเอาเครื่องไปเคลมแบตกับ IT กับร้านที่ผมซื้อ พนักงานกลับบอกว่ารับประกันแบตแค่6เดือน แต่ผมกับแฟนผมและแม่ผมได้ยืนเหมือนกัน3คนว่าประกัน1ปี IT  ไม่เคยพูดเลยว่ารับประกันแบตแค่6เดือน พูดย้ำแต่ว่ารับประกันIT เพิ่ม1ปี แบบนี้ผมเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่