เเจ้งร้องเรียน TOT ได้ช่องทางไหนบ้างที่จะเห็นผลทันที

เนื่องจาก โทรศัพท์บ้านเสียเเล้วเเจ้งซ่อมไปกับ TOT พื้นที่ให้บริการเเล้ว เเต่ไม่ได้รับการดูเเลหรือติดต่อมาเลยในการดำเนินการซ่อม
ไม่ว่าจะเป็นการไปเเจ้งซ่อมที่พื้นที่ หรือโทรไปเพื่อเเจ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ทำได้เเค่รับเรื่องไว้เท่านั้น โดยโทรศัพท์ได้เสียมาเกือบๆ จะ 5 เดือนเเล้ว
ติดต่อไปช่องทางไหนก็พูดเเค่ว่าจะดำเนินการให้ ซึ่งเบอร์บ้านเบอร์นี้เป็นเหมือนเบอร์ประจำบ้านที่เอาไว้ติดต่อหลักๆ ของบ้าน
ซึ่งทาง TOT เหมือนไม่สนใจดำเนินการอะไรทั้งนั้น เเต่บิลค่าเช่ารายเดือนมาทุกเดือน ซึ่งไม่ได้ใช้เลยทำไมต้องจ่ายค่าเช่ารายเดือนด้วย ควรระงับมั้ยจนกว่าจะมาซ่อม เลยอยากจะขอระบายเเละสอบถามผู้รู้ว่าจะมีวิธีการดำเนินการร้องเรียนได้ทางช่องทางใดบ้าง ทั้งในเว็บ โทร เเละไปแจ้งซ่อมเเล้ว เรื่องก็เงียบ
อยากร้องเีรยนเเละฟ้องร้องมาก รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่