ตามหัวข้อกระทู้ครับ
คือผมกับแฟนไปยื่นกู้ซื้อบ้านครับ แล้วทางธนาคารต้องการโทรมาสอบถามกับทางที่ทำงาน แล้วทีนี้ที่ทำงานแฟนโทรศัพท์ใช้การไม่ได้ครับ
แฟนเลยโทรไปแจ้งทางTOT ทางTOTบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา
แล้วพอวันรุ่งขึ้นTOT ติดต่อกลับมา TOTแจ้งประมาณว่ามีการเอาปรับปรุงพื้นที่แล้วไปโดนสายของTOT
เลยทำให้ใช้การไม่ได้ทั้งพื้นที่ตลาด เป็นทั้งเส้น!!!!!!
ไม่รับปากว่าจะเสร็จวันไหน
ย้ำนะครับ
ย้ำ
ทำให้ใช้การไม่ได้ทั้งพื้นที่ตลาด เป็นทั้งเส้น!!!!!!
ไม่รับปากว่าจะเสร็จวันไหน!!!!
คำตอบแบบนี้ทำให้ผมไม่เข้าใจการทำงานของTOTเลยครับ คือเป็นทั้งพื้นที่ ไม่ใช่แค่ผมที่เดียว แทนที่จะรีบดำเนินการแก้ไข กลับได้คำตอบมาว่าไม่รับปากว่าจะเสร็จวันไหน นี่คือคำตอบของบริษัทที่เป็นพื้นฐานของการให้บริการโทรศัพท์บ้านแบบนี้หรือครับ??
โทรศัพท์บ้านคือพื้นฐานของบริษัทนะครับ
ตอนนี้แฟนผมเครียดมากเลยครับ เหมือนปัญหามันเกิดจากที่เค้าคนเดียว คือเรื่องกู้ซื้อบ้านทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว
ติดตรงแค่ที่โทรศัพท์ที่ทำงานแฟนใช้การไม่ได้อย่างเดียวเองครับ ได้รับคำตอบแบบนี้คือทำให้ผมและแฟนไม่มั่นใจจริงๆว่าจะได้รับการแก้ไขตอนไหน และจะกู้ซื้อผ่านได้ตอนไหนเลยครับ
อยากขอความช่วยเหลือเพื่อนๆพี่ๆในสังคมพันทิปตามนี้ครับ
- จะแจ้งเรื่องร้องเรียนTOTที่ไหนแบบที่จะได้รับการแก้ไขแบบรวดเร็วบ้างครับ?
- TOTเป็นแบบนี้ทุกจังหวัดมั้ยครับ?
- ผมยื่นกู้กับทางธอส. ทางธอส.แจ้งว่าต้องรอให้ทางTOTซ่อมเสร็จและเค้าติดต่อเข้ามาได้ก่อน ถึงจะดำเนินการต่อไปได้ แล้วถ้าแบบนี้ถ้าทางTOTแก้ไขไม่ได้อีกหลายเดือน ทางผมและแฟนก็ต้องรอต่อไปแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้ต่อไปหรอครับ? มีขั้นตอนไหน หรือวิธีอื่นบ้างมั้ยครับ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
**แก้ไขคำผิดครับ**
ร้องเรียนTOT ที่ไหนถึงจะได้รับการแก้ไขแบบรวดเร็วบ้างครับ?
คือผมกับแฟนไปยื่นกู้ซื้อบ้านครับ แล้วทางธนาคารต้องการโทรมาสอบถามกับทางที่ทำงาน แล้วทีนี้ที่ทำงานแฟนโทรศัพท์ใช้การไม่ได้ครับ
แฟนเลยโทรไปแจ้งทางTOT ทางTOTบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา
แล้วพอวันรุ่งขึ้นTOT ติดต่อกลับมา TOTแจ้งประมาณว่ามีการเอาปรับปรุงพื้นที่แล้วไปโดนสายของTOT
เลยทำให้ใช้การไม่ได้ทั้งพื้นที่ตลาด เป็นทั้งเส้น!!!!!!
ไม่รับปากว่าจะเสร็จวันไหน
ย้ำนะครับ
ย้ำ
ทำให้ใช้การไม่ได้ทั้งพื้นที่ตลาด เป็นทั้งเส้น!!!!!!
ไม่รับปากว่าจะเสร็จวันไหน!!!!
คำตอบแบบนี้ทำให้ผมไม่เข้าใจการทำงานของTOTเลยครับ คือเป็นทั้งพื้นที่ ไม่ใช่แค่ผมที่เดียว แทนที่จะรีบดำเนินการแก้ไข กลับได้คำตอบมาว่าไม่รับปากว่าจะเสร็จวันไหน นี่คือคำตอบของบริษัทที่เป็นพื้นฐานของการให้บริการโทรศัพท์บ้านแบบนี้หรือครับ??
โทรศัพท์บ้านคือพื้นฐานของบริษัทนะครับ
ตอนนี้แฟนผมเครียดมากเลยครับ เหมือนปัญหามันเกิดจากที่เค้าคนเดียว คือเรื่องกู้ซื้อบ้านทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว
ติดตรงแค่ที่โทรศัพท์ที่ทำงานแฟนใช้การไม่ได้อย่างเดียวเองครับ ได้รับคำตอบแบบนี้คือทำให้ผมและแฟนไม่มั่นใจจริงๆว่าจะได้รับการแก้ไขตอนไหน และจะกู้ซื้อผ่านได้ตอนไหนเลยครับ
อยากขอความช่วยเหลือเพื่อนๆพี่ๆในสังคมพันทิปตามนี้ครับ
- จะแจ้งเรื่องร้องเรียนTOTที่ไหนแบบที่จะได้รับการแก้ไขแบบรวดเร็วบ้างครับ?
- TOTเป็นแบบนี้ทุกจังหวัดมั้ยครับ?
- ผมยื่นกู้กับทางธอส. ทางธอส.แจ้งว่าต้องรอให้ทางTOTซ่อมเสร็จและเค้าติดต่อเข้ามาได้ก่อน ถึงจะดำเนินการต่อไปได้ แล้วถ้าแบบนี้ถ้าทางTOTแก้ไขไม่ได้อีกหลายเดือน ทางผมและแฟนก็ต้องรอต่อไปแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้ต่อไปหรอครับ? มีขั้นตอนไหน หรือวิธีอื่นบ้างมั้ยครับ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
**แก้ไขคำผิดครับ**