กิจการทัวร์ห่วยอย่างเขาว่า

กระทู้คำถาม
ผมไม่ได้ตั้งใจเลือกเลย จะกลับจากสุรินทร์เข้ากรุงเทพฯ ไม่ใช่ช่วงเทศกาลแท้ๆ ที่นั่งก็ว่างเต็ม เบาะที่เขาชี้ให้นั่งมันเอนนอนไม่ได้เพราะติดลำโพงตรงทางลง ทีนี้ผมเลยย้ายมาเบาะตรงข้าม(ในตั๋วไม่มีบอกเลขที่นั่งด้วยนะ) ไม่มีเด็กรถ มีแต่คนขับ ทำงานคนเดียว จอดรถที่ท่า รับคนขึ้น รอฉีกตั๋ว คงเครียดแหละ เดินมาเห็นผมเปลี่ยนที่ก็พูดขึ้นมา
(คนขับพูด)ตอนแรกนั่งอยู่ตรงไหน พูดแบบเก๋าๆนักเลงจัด
ผม:ตรงนู้นครับ
(คนขับ)เปลี่ยนที่สนุกสนานเป็นสนามเด็กเล่นเลยนะ (กู25) ยิ้มพูดจาเก๋าดูถูก
ผม:ขอโทษครับ
แล้วผมก็มานั่งที่เก่าที่มันเอนไม่ได้ ก็ไม่ได้อยากอะไร แต่แค่อยากระบาย เออ... งานบริการนะ บอกกูดีๆใช้คำดีๆก็ได้ ตั๋วยิ้มก็ไม่ระบุที่นั่ง เบาะ38เบาะมีคนใช้บริการ11คน กูไม่แปลกใจเลยที่คนทำไมใช้บริการแค่นี้ จะฟ้องร้องเพราะผมพูดความจริงก็แล้วแต่ แต่การบริการคำพูดของคนบริการมันแย่จริงๆ กูมาอุดหนุนแต่พูดกับกูเหมือนกูเป็นอาชญากร ทะเลาะกับเมียหรืออะไรมาคือกูต้องรู้ด้วยไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่