เรื่องมีอยู่ว่า ผมเดินทางจากมหาสารคาม ปลายทาง กทม. เบาะที่ผมจองคือ 8A ซึ่งมันไม่สามารถ control ได้ แบบว่าพอพิงหลังปุ๊บเอนปั๊บ
ทีนี้ผมเลยแจ้งกับทางคนขายตั๋ว เขาก็บอกเด็รถมาดูไห้ ก็ไม่เห็นทำอะไร บอกแค่ว่ามันล๊อคไม่ได้ แล้วก็ลงไป
ผมนี้ โมโหมาก คือผมเป็นสมาชิกด้วยครับ ไปไหมาไหนผมก็นั่งแต่ชาญทัวร์ เอาไงดี คิดสิ
เลยหยิบตั๋วขึ้นมาโทรร้องเรียนไม่ได้รับความเป็นธรรม ทางศูนย์บริการบอกจะแจ้งกับทางคนขับไห้
ผมก็รอ ไม่มีวี่แววใครจะขึ้นมาเทคแคร์เลย ผมก็เข้าพันทิฟ ตั้งกระทู้เรียบร้อย ด้วยความโมโห (ดีนะมีข้าว น้ำ ขนม มาแจกก่อน เลยใจเย็นขึ้นมาหน่อยนึ่ง)
จากนั้นรถได้เข้า บขส. บ้านไผ่ ก็มีคนขายตั๋ว ขึ้นมาบอก บอกว่าเลือกที่นั่งได้เลยค่ะ ผมนี้ดีใจมาก
ตอนแรกคิดว่ากรูต้องนั่งเกร็งไปจนถึงหมอชิตหรอวะ แต่ก็ดี ยังให้ความสำคัญกะลูกค้า (ก่อนหน้านั้นกำลังจะโพสด่าละ!!)
[CR] ชาญทัวร์ มหาสารคาม กทม.
ทีนี้ผมเลยแจ้งกับทางคนขายตั๋ว เขาก็บอกเด็รถมาดูไห้ ก็ไม่เห็นทำอะไร บอกแค่ว่ามันล๊อคไม่ได้ แล้วก็ลงไป
ผมนี้ โมโหมาก คือผมเป็นสมาชิกด้วยครับ ไปไหมาไหนผมก็นั่งแต่ชาญทัวร์ เอาไงดี คิดสิ
เลยหยิบตั๋วขึ้นมาโทรร้องเรียนไม่ได้รับความเป็นธรรม ทางศูนย์บริการบอกจะแจ้งกับทางคนขับไห้
ผมก็รอ ไม่มีวี่แววใครจะขึ้นมาเทคแคร์เลย ผมก็เข้าพันทิฟ ตั้งกระทู้เรียบร้อย ด้วยความโมโห (ดีนะมีข้าว น้ำ ขนม มาแจกก่อน เลยใจเย็นขึ้นมาหน่อยนึ่ง)
จากนั้นรถได้เข้า บขส. บ้านไผ่ ก็มีคนขายตั๋ว ขึ้นมาบอก บอกว่าเลือกที่นั่งได้เลยค่ะ ผมนี้ดีใจมาก
ตอนแรกคิดว่ากรูต้องนั่งเกร็งไปจนถึงหมอชิตหรอวะ แต่ก็ดี ยังให้ความสำคัญกะลูกค้า (ก่อนหน้านั้นกำลังจะโพสด่าละ!!)