เหตุการณ์นี้เกิดมาประมาณ 2สัปดาห์แล้วนะครับ ตั้งแต่เริ่มทำเรื่องย้ายออก เมื่อวันที่ 4 พ.ค.
และสอบถามสถานะการย้ายออก วันที่ 11 พ.ค. ผ่านมาอีก 1สัปดาห์ จนถึงวันนี้ 18 พ.ค. ทรูยังคงปฏิเสธความรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง ปัดภาระให้ลูกค้าซ้ำแล้วซ้ำอีก
cc.
ผู้ให้บริการค่ายอื่น ดูเป็นตัวอย่าง อย่าทำแบบนี้กับลูกค้านะครับ
ref.
ข้อความหลังไมค์
"สอบถามสถานะการย้ายค่ายหน่อยครับ"
มีใครบ้างในนี้: นามแฝงที่ไม่ต้องการ, intelligence
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:33:45 น.
095918**88
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:41:30 น.
สวัสดีครับ คุณ นามแฝงที่ไม่ต้องการ ตรวจสอบหมายเลข 095918**88 ได้รับโบนัสเติมเงิน100%ให้คุณทุกครั้งและทุกมูลค่าที่เติม นานถึง 180 วัน เริ่มวันนี้ เพียงเติมเงินก็รับโบนัสทันทีครับ ผมเรียนพิจารณาใช้งานต่อก่อนไหมครับ หรือหากยืนยันต้องการโอนย้ายเครือข่ายสามารถแจ้งเข้ามาให้ผมทำการยกเลิกสิทธิพิเศษดังกล่าวเพิ่มเติมได้เลยครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:47:12 น.
เสียเวลา
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:47:36 น.
กดรหัสย้ายหลายรอบมันเสียเวลา
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:47:59 น.
เคยบอกหลายทีละ ไม่เข้าใจหรอ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:48:32 น.
3150600****00
ย้ายก็คือย้าย ไม่ต้องขัดขา
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:48:51 น.
ต้องการยกเลิกสิทธิพิเศษเลยหรือไม่ครับ
หากต้องการยกเลิก รบกวนยืนยันเข้ามาเพื่อดำเนินการได้เลยนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:48:59 น.
มันน่ารำคาญ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:49:21 น.
ต้องทำยังไงถึงจะย้ายง่ายๆ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:49:49 น.
ไม่ถึงที่ชอป บอกจะย้าย ชอปบอกย้ายได้เลย
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:50:12 น.
พอไปย้าย เสียกขัดขัดขา ไม่ให้ย้ายอีก
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:50:25 น.
น่าเบื่ออะ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:51:26 น.
เดี๋ยวผมจะย้ายอีกเป็นร้อยเบอร์
ต้องให้มาติดต่อย้ายสองร้อยครั้งเลยหรอ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:52:45 น.
มันเสียเวลานะ ถอดๆใส่ๆซิม กดขอรหัสแต่ละครั้งรอเกือบ10นาที
10เบอร์ก็ปะไปชั่วโมงกว่าแล้ว
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:53:22 น.
ตอบไปถามที่ชอป สิทธิพิเศษมันไม่มีหรอ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:53:46 น.
ร้องเรียน พนง. ที่ชอปได้ไหม ทำงานชุ่ย
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:54:42 น.
เสียเวลามาก กว่าจะย้ายได้แต่ละเบอร์
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:55:31 น.
สวัสดีค่ะคุณนามแฝงที่ไม่ต้องการ
สมายล์-ใบหม่อน ตรวจสอบหมายเลข 095918**88 พบว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้เนื่องจากเครือข่ายเดอมแจ้งว่ามียอดค้างชำระค่ะ อย่างไรแล้วแนะนำตรวจสอบกับเครือข่ายเดิมอีกครั้ง หลังจากแก้ไขเรียบร้อยแล้ว สามารถกดขอรหัสย้ายเครือข่ายและแจ้งกลับเข้ามาให้ประสานงานย้ายเครือข่ายอีกครั้งได้เลยนะคะ
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:22 น.
ดำเนินการยกเลิกสิทธิพิเศษหมายเลข 095918**88 ให้เรียบร้อยครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:28 น.
เลิกสักทีเถอะ มุขยอดค้างชำระเนี้ย ปล่อยย้ายง่ายๆเหมือน ais เค้าบ้าง
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:39 น.
แนะนำกดรหัสย้ายเครือข่ายใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:47 น.
ทำยังไงจะย้ายรอบเดียวผ่าน
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:57:05 น.
ต้องแจ้งรายการเบอร์ให้ก่อนไหม
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:57:50 น.
ขี้เกียจกดรหัสซ้ำสองรอบ มันเสียเวลา
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:58:21 น.
บอกวิธีมาด้วยนะ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:01:50 น.
ร้องเรียน ทรูชอปสาขา โลตัส พัทยาเหนือ ด้วย
ต้องการรายละเอียดอะไรเพิ่มบ้าง
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:07:28 น.
ผมขอตรวจสอบข้อมูลสักครู่ครับ
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:14:51 น.
สำหรับการโอนย้ายเครือข่ายเมื่อกดขอรับรหัส PIN ระบบจะมีการตรวจสอบข้อมูลก่อน ซึ่งตรวจสอบ ณ ปัจจุบันหมายเลข 095918**88 ไม่พบว่ามีสิทธิพิเศษใดๆที่ส่งผลต่อการย้ายเครือข่าย ในวันพรุ่งนี้แนะนำกดรหัสขอโอนย้ายอีกครั้งครับ
ไม่ทราบว่าต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูช้อปเนื่องจากสาเหตุใดครับ รบกวนขอทราบวัน เวลาที่ติดต่อและรายละเอียดที่ต้องการร้องเรียนเพิ่มเติมครับ และไม่ทราบว่ากดรหัสขอโอนย้ายเครือข่ายก่อนติดต่อช้อป หรือกดทำรายการหลังจากติดต่อทรูช้อปครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:02:14 น.
เข้าไปติดต่อ ลทบ.ซิม 096954**30 ที่ชอป วันที่ 4พค ช่วงเวลา 10โมง
และแจ้งพนง.ให้ตรวจสอบเบอร์ 095918**88 ยื่นพร้อมบัตร บอกต้องการย้ายออก ให้เช็คว่าติดอะไรไหม ชื่อในระบบตรงกับบัตรหรือยัง
กดขอรหัสย้าย 10.11
ได้รับรหัสย้าย 10.20
เดินไปทำเรื่องย้ายที่ ais เสร็จประมาณ 10.35
เติมเงินไป 20บาทเพราะอายุซิมใกล้หมด 10.40
ร้องเรียน พนง.ทำงานชุ่ย ไม่ตรวจสอบให้ดี ทั้งที่บอกแล้วว่าจะย้ายออก ทำให้เสียเวลาในการย้ายค่าย หรือว่าพึ่งจะใส่สิทธิพิเศษเข้าไปตอนที่บอกว่าจะย้ายออก จะได้มีเหตุปฏิเสธการย้ายค่าย
กดก่อน กดหลัง มีผลยังไง อธิบายหน่อย
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:06:49 น.
สวัสดีครับ คุณนามแฝงที่ไม่ต้องการ ผมขอตรวจสอบรายละเอียดสักครู่นะครับ
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:14:28 น.
เรียนสมาชิกครับ ผมตรวจสอบสิทธิพิเศษที่สมาชิกได้รับนั้น ได้รับในช่วงเวลา 04/05/2018 12:22 น. อย่างไรแล้วผมต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับคำแนะนำของท่านสมาชิก เพื่อนำมาปรับปรุงสินค้าและบริการ ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ
ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:26:50 น.
คุณฉลาดเห็นไหม ว่ามันชัดเจน ว่าทรูยัดสิทธิพิเศษเพื่อปฏิเสธการย้ายค่าย
ผมเช็คก่อนย้าย และไปย้ายทันที แล้วทรูก็ยัดสิทธิพิเศษตามมา
หน่วยงานไหนเป็นคนยัดสิทธิพิเศษเข้ามา ผมขอร้องเรียนหน่วยงานนั้นด้วย
ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มถามมาได้ครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:30:42 น.
เดี๋ยวผมอาจจะเอาซิมเติมเงินย้ายออกให้หมดทุกเบอร์เลย เหลือเบอร์หลักๆไว้ 4-5เบอร์พอ
และจะแจ้งให้คุณฉลาดตรวจสอบสิทธิพิเศษ ที่จะมาปฏิเสธการย้ายค่าย ทุกเบอร์ ทุกครั้ง ก่อนและหลังทำเรื่องย้ายค่ายที่ชอป
คุณจะได้เสียเวลาไปพร้อมๆกับผมด้วย
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:30:55 น.
ผมตรวจสอบข้อมูลสักครู่นะครับ
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:43:13 น.
ตรวจสอบ ปัจจุบันหมายเลข 095918**88 ไม่พบว่ามีสิทธิพิเศษใดๆที่ส่งผลต่อการย้ายเครือข่าย แนะนำกดรหัสขอโอนย้ายอีกครั้งได้ครับ
และ ทางเราขอน้อมรับข้อมูลดังกล่าวเพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:03:02 น.
เครครับ สิทธิพิเศษได้มาก่อนไปชอปสินะ งั้นร้องเรียนชอปอย่างเดียวครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:05:00 น.
ไม่ต้องรับไปพัฒนาหรอกครับ มันซ้ำซาก เพราะไม่เคยแก้ไข ผมย้ายออกทีไรก็เจอปัญหานี้ทุกที
ครั้งนี้ขอร้องเรียนเลยดีกว่า
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:06:02 น.
เฮ้ย ไม่สิ สิทธิพิเศษมันมาทีหลังตอนไปย้าย จะว่าไม่ยัดได้ไง
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:07:38 น.
ก็ผมไปย้ายเสร็จ 10.35
สิทธิพิเศษมา 12.22
แสดงว่ายัดมาให้ย้ายไม่ผ่านสิ
หน่วยงานไหนยัดสิทธิพิเศษมา ผมก็ต้องร้องเรียนได้สิ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:09:47 น.
หรือไม่มีหน่วยงานไหนรับผิดชอบยัดสิทธิพิเศษ แต่เป็นที่ระบบของทรูยัดให้ทันทีที่มีการย้าย
คุณฉลาดตรวจสอบแล้วพูดมาให้ชัดๆ
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:10:56 น.
ในวันที่ 04/05/2018 เวลา ประมาณ 10..00 น ตรวจสอบมีสิทธิพิเศษเพิ่ม มาเมื่อวันที่ 04/05/2018 14:34:45 น. ครับ โดยเมื่อมีการกดขอหรัสPIN Code ครับผม ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่งนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:17:28 น.
ไม่สะดวกแน่นอน ต้องการร้องเรียนครับ ต้องร้องเรียนใคร
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:18:38 น.
ขอถาม
1. ระบบอัตโนมัติ ทำหรอ
2. ทำแบบนี้เป็นปกติ ไม่ได้เลือกทำใช่ไหม
3. ต้องร้องเรียนหน่วยงานในทรู หรือหน่วยงานรัฐ
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:29:31 น.
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ ปัจจุบันสามารถกดรหัส เพื่อขอรับ PIN Code ได้ใหม่ และรบกวนทำการโอนย้ายครือข่ายอีกครั้งครับผม ทั้งนี้ผมขอน้อมรับข้อเสนอแนะในครั้งนี้ เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:00:08 น.
สรุปว่าทรูไม่มีหน่วยงานไหนเป็นคนทำ ก็เลยร้องเรียนไม่ได้ใช่ไหมครับ
ระบบทำโดยอัตโนมัติ เพื่อจงใจระงับการย้ายออกของลูกค้า
ผมสรุปให้คุณฉลาดตามนี้นะ ถ้าคุณฉลาดจะพูดตรงๆไม่ได้
ขอเอาข้อมูลไปร้องเรียนหน่วยงานรัฐแทนละกันนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:03:20 น.
ส่วนการย้ายออกเบอร์ต่อๆไป ผมคงต้องรบกวนคุณฉลาดตรวจเช็คสถานะการย้ายบ่อยหน่อยนะครับ ว่าระบบยัดสิทธิพิเศษอะไรให้อีกไหม ถ้าเอาเบอร์ภายใต้หมายเลขบัตรผมออกจากระบบป้องกันการย้ายออกไม่ได้ ก็ต้องให้เช็คกันถี่ๆหน่อย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามากดรหัสย้ายค่ายรอบที่2 เหมือนทุกๆครั้ง
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:06:40 น.
เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียสุขภาพจิต ไม่มีความรับผิดชอบในสิ่งที่บริษัททำ ปัดปัญหาด้วยคำว่าขออภัยทุกครั้ง ไม่มีการปรับปรุง เพราะปรับปรุงไม่ได้ มันเป็นนโนบายบริษัท มันเป็นรายได้ของบริษัท
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:23:42 น.
ทางเราเข้าใจความรู้สึกคุณสมาชิกนะครับ สำหรับปัญหาการย้ายค่ายทางเราขอรับเรื่องประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดนะครับ
และขอน้อมรับข้อเสนอแนะในครั้งนี้เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานที่ดูแลข้อมูลโดยตรงนำไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับรับสิทธิพิเศษสูงสุดครับ
รบกวนขอทราบชื่อและเบอร์ติตด่อกลับพร้อมระบุช่วงเวลาที่สะดวกรับสาย ด้วยนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:31:00 น.
0959****50
ป******
เที่ยงวัน
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:32:12 น.
เปลี่ยนโทรมาเบอร์นี้ดีกว่า
096954**30
intelligence
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:37:33 น.
ทีมงานขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบและชี้แจ้งข้อมูลที่หมายเลข 0959****50 อีกครั้งนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:47:16 น.
ไม่ครับ เปลี่ยนเบอร์ติดต่อ
intelligence
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:54:20 น.
ผมแก้ไขหมายเลขติดต่อกลับเป็นหมายเลข 096954**30 นี้ให้เรียบร้อยแล้วครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
16 พฤษภาคม 2561 เวลา 06:35:55 น.
096954**30
เบอร์ไม่ได้ผิด แต่ไม่มีการติดต่อชี้แจง
intelligence
16 พฤษภาคม 2561 เวลา 06:42:47 น.
สวัสดีครับ สมาชิกคุณนามแฝงที่ไม่ต้องการ เจ้าหน้าที่ขออนุญาตตรวจสอบสักครู่นะครับ
intelligence
16 พฤษภาคม 2561 เวลา 06:46:27 น.
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลของหมายเลข 095-918**88 ไม่พบติดเงื่อนไขใดๆนะครับ แนะนำสมาชิกทำการกด PIN Code *151*Thai ID# โทรออก อีกครั้งนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
17 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:45:35 น.
เคร ตกลงไม่โทรชี้แจงแล้วเนาะ จะได้สรุปแค่นี้ ส่งเรื่องเลย
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
17 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:47:34 น.
เบอร์นี้ที่จริงก็ไม่ใช่
เหตุการณ์จริง ทรูตั้งใจระงับการย้ายออก ทันทีที่ลูกค้าทำเรื่องโอนย้ายค่าย ยืนยันแล้วโดยการตรวจสอบของคุณฉลาด
และสอบถามสถานะการย้ายออก วันที่ 11 พ.ค. ผ่านมาอีก 1สัปดาห์ จนถึงวันนี้ 18 พ.ค. ทรูยังคงปฏิเสธความรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง ปัดภาระให้ลูกค้าซ้ำแล้วซ้ำอีก
cc.
ผู้ให้บริการค่ายอื่น ดูเป็นตัวอย่าง อย่าทำแบบนี้กับลูกค้านะครับ
ref.
ข้อความหลังไมค์
"สอบถามสถานะการย้ายค่ายหน่อยครับ"
มีใครบ้างในนี้: นามแฝงที่ไม่ต้องการ, intelligence
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:33:45 น.
095918**88
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:41:30 น.
สวัสดีครับ คุณ นามแฝงที่ไม่ต้องการ ตรวจสอบหมายเลข 095918**88 ได้รับโบนัสเติมเงิน100%ให้คุณทุกครั้งและทุกมูลค่าที่เติม นานถึง 180 วัน เริ่มวันนี้ เพียงเติมเงินก็รับโบนัสทันทีครับ ผมเรียนพิจารณาใช้งานต่อก่อนไหมครับ หรือหากยืนยันต้องการโอนย้ายเครือข่ายสามารถแจ้งเข้ามาให้ผมทำการยกเลิกสิทธิพิเศษดังกล่าวเพิ่มเติมได้เลยครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:47:12 น.
เสียเวลา
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:47:36 น.
กดรหัสย้ายหลายรอบมันเสียเวลา
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:47:59 น.
เคยบอกหลายทีละ ไม่เข้าใจหรอ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:48:32 น.
3150600****00
ย้ายก็คือย้าย ไม่ต้องขัดขา
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:48:51 น.
ต้องการยกเลิกสิทธิพิเศษเลยหรือไม่ครับ
หากต้องการยกเลิก รบกวนยืนยันเข้ามาเพื่อดำเนินการได้เลยนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:48:59 น.
มันน่ารำคาญ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:49:21 น.
ต้องทำยังไงถึงจะย้ายง่ายๆ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:49:49 น.
ไม่ถึงที่ชอป บอกจะย้าย ชอปบอกย้ายได้เลย
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:50:12 น.
พอไปย้าย เสียกขัดขัดขา ไม่ให้ย้ายอีก
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:50:25 น.
น่าเบื่ออะ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:51:26 น.
เดี๋ยวผมจะย้ายอีกเป็นร้อยเบอร์
ต้องให้มาติดต่อย้ายสองร้อยครั้งเลยหรอ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:52:45 น.
มันเสียเวลานะ ถอดๆใส่ๆซิม กดขอรหัสแต่ละครั้งรอเกือบ10นาที
10เบอร์ก็ปะไปชั่วโมงกว่าแล้ว
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:53:22 น.
ตอบไปถามที่ชอป สิทธิพิเศษมันไม่มีหรอ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:53:46 น.
ร้องเรียน พนง. ที่ชอปได้ไหม ทำงานชุ่ย
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:54:42 น.
เสียเวลามาก กว่าจะย้ายได้แต่ละเบอร์
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:55:31 น.
สวัสดีค่ะคุณนามแฝงที่ไม่ต้องการ
สมายล์-ใบหม่อน ตรวจสอบหมายเลข 095918**88 พบว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้เนื่องจากเครือข่ายเดอมแจ้งว่ามียอดค้างชำระค่ะ อย่างไรแล้วแนะนำตรวจสอบกับเครือข่ายเดิมอีกครั้ง หลังจากแก้ไขเรียบร้อยแล้ว สามารถกดขอรหัสย้ายเครือข่ายและแจ้งกลับเข้ามาให้ประสานงานย้ายเครือข่ายอีกครั้งได้เลยนะคะ
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:22 น.
ดำเนินการยกเลิกสิทธิพิเศษหมายเลข 095918**88 ให้เรียบร้อยครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:28 น.
เลิกสักทีเถอะ มุขยอดค้างชำระเนี้ย ปล่อยย้ายง่ายๆเหมือน ais เค้าบ้าง
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:39 น.
แนะนำกดรหัสย้ายเครือข่ายใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:47 น.
ทำยังไงจะย้ายรอบเดียวผ่าน
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:57:05 น.
ต้องแจ้งรายการเบอร์ให้ก่อนไหม
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:57:50 น.
ขี้เกียจกดรหัสซ้ำสองรอบ มันเสียเวลา
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:58:21 น.
บอกวิธีมาด้วยนะ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:01:50 น.
ร้องเรียน ทรูชอปสาขา โลตัส พัทยาเหนือ ด้วย
ต้องการรายละเอียดอะไรเพิ่มบ้าง
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:07:28 น.
ผมขอตรวจสอบข้อมูลสักครู่ครับ
intelligence
11 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:14:51 น.
สำหรับการโอนย้ายเครือข่ายเมื่อกดขอรับรหัส PIN ระบบจะมีการตรวจสอบข้อมูลก่อน ซึ่งตรวจสอบ ณ ปัจจุบันหมายเลข 095918**88 ไม่พบว่ามีสิทธิพิเศษใดๆที่ส่งผลต่อการย้ายเครือข่าย ในวันพรุ่งนี้แนะนำกดรหัสขอโอนย้ายอีกครั้งครับ
ไม่ทราบว่าต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูช้อปเนื่องจากสาเหตุใดครับ รบกวนขอทราบวัน เวลาที่ติดต่อและรายละเอียดที่ต้องการร้องเรียนเพิ่มเติมครับ และไม่ทราบว่ากดรหัสขอโอนย้ายเครือข่ายก่อนติดต่อช้อป หรือกดทำรายการหลังจากติดต่อทรูช้อปครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:02:14 น.
เข้าไปติดต่อ ลทบ.ซิม 096954**30 ที่ชอป วันที่ 4พค ช่วงเวลา 10โมง
และแจ้งพนง.ให้ตรวจสอบเบอร์ 095918**88 ยื่นพร้อมบัตร บอกต้องการย้ายออก ให้เช็คว่าติดอะไรไหม ชื่อในระบบตรงกับบัตรหรือยัง
กดขอรหัสย้าย 10.11
ได้รับรหัสย้าย 10.20
เดินไปทำเรื่องย้ายที่ ais เสร็จประมาณ 10.35
เติมเงินไป 20บาทเพราะอายุซิมใกล้หมด 10.40
ร้องเรียน พนง.ทำงานชุ่ย ไม่ตรวจสอบให้ดี ทั้งที่บอกแล้วว่าจะย้ายออก ทำให้เสียเวลาในการย้ายค่าย หรือว่าพึ่งจะใส่สิทธิพิเศษเข้าไปตอนที่บอกว่าจะย้ายออก จะได้มีเหตุปฏิเสธการย้ายค่าย
กดก่อน กดหลัง มีผลยังไง อธิบายหน่อย
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:06:49 น.
สวัสดีครับ คุณนามแฝงที่ไม่ต้องการ ผมขอตรวจสอบรายละเอียดสักครู่นะครับ
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:14:28 น.
เรียนสมาชิกครับ ผมตรวจสอบสิทธิพิเศษที่สมาชิกได้รับนั้น ได้รับในช่วงเวลา 04/05/2018 12:22 น. อย่างไรแล้วผมต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับคำแนะนำของท่านสมาชิก เพื่อนำมาปรับปรุงสินค้าและบริการ ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ
ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:26:50 น.
คุณฉลาดเห็นไหม ว่ามันชัดเจน ว่าทรูยัดสิทธิพิเศษเพื่อปฏิเสธการย้ายค่าย
ผมเช็คก่อนย้าย และไปย้ายทันที แล้วทรูก็ยัดสิทธิพิเศษตามมา
หน่วยงานไหนเป็นคนยัดสิทธิพิเศษเข้ามา ผมขอร้องเรียนหน่วยงานนั้นด้วย
ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มถามมาได้ครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:30:42 น.
เดี๋ยวผมอาจจะเอาซิมเติมเงินย้ายออกให้หมดทุกเบอร์เลย เหลือเบอร์หลักๆไว้ 4-5เบอร์พอ
และจะแจ้งให้คุณฉลาดตรวจสอบสิทธิพิเศษ ที่จะมาปฏิเสธการย้ายค่าย ทุกเบอร์ ทุกครั้ง ก่อนและหลังทำเรื่องย้ายค่ายที่ชอป
คุณจะได้เสียเวลาไปพร้อมๆกับผมด้วย
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:30:55 น.
ผมตรวจสอบข้อมูลสักครู่นะครับ
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:43:13 น.
ตรวจสอบ ปัจจุบันหมายเลข 095918**88 ไม่พบว่ามีสิทธิพิเศษใดๆที่ส่งผลต่อการย้ายเครือข่าย แนะนำกดรหัสขอโอนย้ายอีกครั้งได้ครับ
และ ทางเราขอน้อมรับข้อมูลดังกล่าวเพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:03:02 น.
เครครับ สิทธิพิเศษได้มาก่อนไปชอปสินะ งั้นร้องเรียนชอปอย่างเดียวครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:05:00 น.
ไม่ต้องรับไปพัฒนาหรอกครับ มันซ้ำซาก เพราะไม่เคยแก้ไข ผมย้ายออกทีไรก็เจอปัญหานี้ทุกที
ครั้งนี้ขอร้องเรียนเลยดีกว่า
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:06:02 น.
เฮ้ย ไม่สิ สิทธิพิเศษมันมาทีหลังตอนไปย้าย จะว่าไม่ยัดได้ไง
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:07:38 น.
ก็ผมไปย้ายเสร็จ 10.35
สิทธิพิเศษมา 12.22
แสดงว่ายัดมาให้ย้ายไม่ผ่านสิ
หน่วยงานไหนยัดสิทธิพิเศษมา ผมก็ต้องร้องเรียนได้สิ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:09:47 น.
หรือไม่มีหน่วยงานไหนรับผิดชอบยัดสิทธิพิเศษ แต่เป็นที่ระบบของทรูยัดให้ทันทีที่มีการย้าย
คุณฉลาดตรวจสอบแล้วพูดมาให้ชัดๆ
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:10:56 น.
ในวันที่ 04/05/2018 เวลา ประมาณ 10..00 น ตรวจสอบมีสิทธิพิเศษเพิ่ม มาเมื่อวันที่ 04/05/2018 14:34:45 น. ครับ โดยเมื่อมีการกดขอหรัสPIN Code ครับผม ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่งนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:17:28 น.
ไม่สะดวกแน่นอน ต้องการร้องเรียนครับ ต้องร้องเรียนใคร
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:18:38 น.
ขอถาม
1. ระบบอัตโนมัติ ทำหรอ
2. ทำแบบนี้เป็นปกติ ไม่ได้เลือกทำใช่ไหม
3. ต้องร้องเรียนหน่วยงานในทรู หรือหน่วยงานรัฐ
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:29:31 น.
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ ปัจจุบันสามารถกดรหัส เพื่อขอรับ PIN Code ได้ใหม่ และรบกวนทำการโอนย้ายครือข่ายอีกครั้งครับผม ทั้งนี้ผมขอน้อมรับข้อเสนอแนะในครั้งนี้ เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:00:08 น.
สรุปว่าทรูไม่มีหน่วยงานไหนเป็นคนทำ ก็เลยร้องเรียนไม่ได้ใช่ไหมครับ
ระบบทำโดยอัตโนมัติ เพื่อจงใจระงับการย้ายออกของลูกค้า
ผมสรุปให้คุณฉลาดตามนี้นะ ถ้าคุณฉลาดจะพูดตรงๆไม่ได้
ขอเอาข้อมูลไปร้องเรียนหน่วยงานรัฐแทนละกันนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:03:20 น.
ส่วนการย้ายออกเบอร์ต่อๆไป ผมคงต้องรบกวนคุณฉลาดตรวจเช็คสถานะการย้ายบ่อยหน่อยนะครับ ว่าระบบยัดสิทธิพิเศษอะไรให้อีกไหม ถ้าเอาเบอร์ภายใต้หมายเลขบัตรผมออกจากระบบป้องกันการย้ายออกไม่ได้ ก็ต้องให้เช็คกันถี่ๆหน่อย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามากดรหัสย้ายค่ายรอบที่2 เหมือนทุกๆครั้ง
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:06:40 น.
เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียสุขภาพจิต ไม่มีความรับผิดชอบในสิ่งที่บริษัททำ ปัดปัญหาด้วยคำว่าขออภัยทุกครั้ง ไม่มีการปรับปรุง เพราะปรับปรุงไม่ได้ มันเป็นนโนบายบริษัท มันเป็นรายได้ของบริษัท
intelligence
12 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:23:42 น.
ทางเราเข้าใจความรู้สึกคุณสมาชิกนะครับ สำหรับปัญหาการย้ายค่ายทางเราขอรับเรื่องประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดนะครับ
และขอน้อมรับข้อเสนอแนะในครั้งนี้เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานที่ดูแลข้อมูลโดยตรงนำไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับรับสิทธิพิเศษสูงสุดครับ
รบกวนขอทราบชื่อและเบอร์ติตด่อกลับพร้อมระบุช่วงเวลาที่สะดวกรับสาย ด้วยนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:31:00 น.
0959****50
ป******
เที่ยงวัน
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:32:12 น.
เปลี่ยนโทรมาเบอร์นี้ดีกว่า
096954**30
intelligence
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:37:33 น.
ทีมงานขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบและชี้แจ้งข้อมูลที่หมายเลข 0959****50 อีกครั้งนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:47:16 น.
ไม่ครับ เปลี่ยนเบอร์ติดต่อ
intelligence
13 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:54:20 น.
ผมแก้ไขหมายเลขติดต่อกลับเป็นหมายเลข 096954**30 นี้ให้เรียบร้อยแล้วครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
16 พฤษภาคม 2561 เวลา 06:35:55 น.
096954**30
เบอร์ไม่ได้ผิด แต่ไม่มีการติดต่อชี้แจง
intelligence
16 พฤษภาคม 2561 เวลา 06:42:47 น.
สวัสดีครับ สมาชิกคุณนามแฝงที่ไม่ต้องการ เจ้าหน้าที่ขออนุญาตตรวจสอบสักครู่นะครับ
intelligence
16 พฤษภาคม 2561 เวลา 06:46:27 น.
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลของหมายเลข 095-918**88 ไม่พบติดเงื่อนไขใดๆนะครับ แนะนำสมาชิกทำการกด PIN Code *151*Thai ID# โทรออก อีกครั้งนะครับ
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
17 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:45:35 น.
เคร ตกลงไม่โทรชี้แจงแล้วเนาะ จะได้สรุปแค่นี้ ส่งเรื่องเลย
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
17 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:47:34 น.
เบอร์นี้ที่จริงก็ไม่ใช่