คือเราดำเนินการแจ้งเรื่องย้ายค่ายจาก ทรู ผ่าน shop ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย เจ้าหน้าที่ทำเรื่องเคลียร์ยอด และคิดค่าบริการล่วงหน้าเพิ่มไป 2 วันทำการเรียบร้อยแล้ว
และให้เรากดรหัส แจ้งย้ายค่าย เพื่อรับรหัส pin ไปแจ้งเครือข่ายปลายทาง
เรากดไปครั้งแรก sms ตอบกลับว่าไม่สำเร็จ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งสิทธิพิเศษ เราไม่รับ เค้าเลยแจ้งว่า เราติดเรื่องสัญญาแพ็คเกจอยู่ จะทำเรื่องยกเลิกให้ ให้เรากดรหัสใหม่ อีกครั้ง
เรากดใหม่อีกครั้งไป ไม่สำเร็จเหมือนเดิม จนท. ติดต่อมาใหม่เหมือนเดิมลูปเดิมเป๊ะ เรายืนยันย้าย เค้าให้เรากดอีกครั้ง ครั้งนี้สำเร็จและได้รหัสมาเรียบร้อย
เราไปดำเนินการต่อกับ ais แจ้งเรื่อง ลงทะเบียน และรับซิมเรียบร้อย
วันที่ 11 เม.ย. เวลา 16.30 ais ส่ง sms มาว่าอยู่ระหว่าง ดำเนินการ เราก็เลยสบายใจ ว่าย้ายสำเร็จ
พอวันที่ 12 เม.ย. เราไม่ได้รับ sms ยืนยันการย้ายค่าย จึงติดตามที่ True อีกครั้ง ได้คำตอบว่าเรากดยกเลิกการย้ายค่ายไปเพราะรับสิทธิพิเศษที่เสนอมา ทั้งๆที่ไม่ได้กด (ซึ่งถ้ากดก็ควรมีข้อความมายืนยันการยกเลิก ซึ่งไม่มี)
เราตามที่ ais อีกครั้ง ทางนี้แจ้งว่า ได้รับเรื่องยกเลิกจากต้นทางเมื่อวันที่ 11 เม.ย เวลาประมาณ 19.00 น.
ซึ่งที่นี้ ปัญหาที่เราได้รับนอกจากการย้ายไม่สำเร็จคือ
เราต้องเสียค่าบริการเพิ่มจาก True แน่ๆ อีกอย่างน้อย 7 วัน (13-19 เม.ย) เนื่องจากติดวันหยุด สงกรานต์ และบวกอีก 2 วันทำการ ที่เป็นระยะเวลาดำเนินการย้ายค่าย
เป็นการย้ายค่ายที่น่าโมโหมากเลยค่ะ
ใครมีประสบการณ์ การร้องเรียน กสทช. บ้างคะ แนะนำหน่อยค่ะ
มีใครเคยฟ้องร้อง กสทช. เรื่องการย้ายค่ายจาก True บ้างมั้ยคะ
และให้เรากดรหัส แจ้งย้ายค่าย เพื่อรับรหัส pin ไปแจ้งเครือข่ายปลายทาง
เรากดไปครั้งแรก sms ตอบกลับว่าไม่สำเร็จ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งสิทธิพิเศษ เราไม่รับ เค้าเลยแจ้งว่า เราติดเรื่องสัญญาแพ็คเกจอยู่ จะทำเรื่องยกเลิกให้ ให้เรากดรหัสใหม่ อีกครั้ง
เรากดใหม่อีกครั้งไป ไม่สำเร็จเหมือนเดิม จนท. ติดต่อมาใหม่เหมือนเดิมลูปเดิมเป๊ะ เรายืนยันย้าย เค้าให้เรากดอีกครั้ง ครั้งนี้สำเร็จและได้รหัสมาเรียบร้อย
เราไปดำเนินการต่อกับ ais แจ้งเรื่อง ลงทะเบียน และรับซิมเรียบร้อย
วันที่ 11 เม.ย. เวลา 16.30 ais ส่ง sms มาว่าอยู่ระหว่าง ดำเนินการ เราก็เลยสบายใจ ว่าย้ายสำเร็จ
พอวันที่ 12 เม.ย. เราไม่ได้รับ sms ยืนยันการย้ายค่าย จึงติดตามที่ True อีกครั้ง ได้คำตอบว่าเรากดยกเลิกการย้ายค่ายไปเพราะรับสิทธิพิเศษที่เสนอมา ทั้งๆที่ไม่ได้กด (ซึ่งถ้ากดก็ควรมีข้อความมายืนยันการยกเลิก ซึ่งไม่มี)
เราตามที่ ais อีกครั้ง ทางนี้แจ้งว่า ได้รับเรื่องยกเลิกจากต้นทางเมื่อวันที่ 11 เม.ย เวลาประมาณ 19.00 น.
ซึ่งที่นี้ ปัญหาที่เราได้รับนอกจากการย้ายไม่สำเร็จคือ เราต้องเสียค่าบริการเพิ่มจาก True แน่ๆ อีกอย่างน้อย 7 วัน (13-19 เม.ย) เนื่องจากติดวันหยุด สงกรานต์ และบวกอีก 2 วันทำการ ที่เป็นระยะเวลาดำเนินการย้ายค่าย
เป็นการย้ายค่ายที่น่าโมโหมากเลยค่ะ
ใครมีประสบการณ์ การร้องเรียน กสทช. บ้างคะ แนะนำหน่อยค่ะ