พอดีเราจะย้ายบ้านแล้วทางคุณแม่ก็ได้ไปดำเนินการขอย้าย Internet บ้านที่
True Shop สาขา โลตัส บางใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 13/05/2018
ซึ่งทางสาขาก็รับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 3 วัน
จนกระทั้งวันที่ 16/05/2018 ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจากทางทรูทั้งสิ้น แต่เราย้ายมาที่บ้านใหม่แล้ว ซึ่งไม่ได้ใช้บริการเป็นระยะเวลา 3 วันแล้ว
คุณแม่เลยโทรติดต่อทางทรูคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ในวันที่ 16/05/2018 ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งกับทางเรามาว่า ไม่มีเรื่องการขอแจ้งย้าย เข้าระบบมาเลยตั้งแต่วันที่ 13 และทางคอลเซ็นเตอร์ก็ส่งเรื่องไปทางสาขาให้อีกรอบ ซึ่งก็ผ่านมา 2 วันแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจากทางสาขาหรือทางทรูอีกเช่นเคย
เราเลยโทรคุยกับเพื่อนที่ทำงานที่ทรูให้เพื่อนตรวจสอบให้ ซึ่งเพื่อนก็ช่วยแจ้งไปทางสาขาอีกรอบ แต่สาขาก็ไม่ตอบกลับมาเลยค่ะ
วันนี้เราก็โทรหาทางคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งเหมือนที่เพื่อนเราบอก คือทางสาขาไม่ตอบกลับและไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น
เพื่อนเราบอกว่า ให้เข้าไปทำเรื่องใหม่ที่สาขาอื่น แต่คุณแม่เราไม่สะดวกไปเลย ซึ่งเจ้าของเบอร์ที่ใช้ติดตั้งเป็นเบอร์คุณแม่ เราไม่สามาถเข้าไปดำเนินการแทนได้ ทางคอลเซ็นเตอร์กับเพื่อนเราก็ช่วยเต็มที่แล้ว แต่ทางสาขาก็ไม่ยอมตอบกลับและไม่ดำเนินการใดๆเลย ทำงานแย่มากๆค่ะ ถ้าจะไม่ดำเนินการให้แล้วจะรับเรื่องไว้แต่แรกทำไมคะ มันเสียเวลาเรามาก แล้วค่าบริการก็จ่าย แต่บริการก็ไม่ได้ใช้ ห่วยแตกสุดๆ
ขอย้าย Internet บ้านกับทางทรู สาขา โลตัสบางใหญ่ แต่ไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น!!!!
ซึ่งทางสาขาก็รับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 3 วัน
จนกระทั้งวันที่ 16/05/2018 ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจากทางทรูทั้งสิ้น แต่เราย้ายมาที่บ้านใหม่แล้ว ซึ่งไม่ได้ใช้บริการเป็นระยะเวลา 3 วันแล้ว
คุณแม่เลยโทรติดต่อทางทรูคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ในวันที่ 16/05/2018 ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งกับทางเรามาว่า ไม่มีเรื่องการขอแจ้งย้าย เข้าระบบมาเลยตั้งแต่วันที่ 13 และทางคอลเซ็นเตอร์ก็ส่งเรื่องไปทางสาขาให้อีกรอบ ซึ่งก็ผ่านมา 2 วันแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาจากทางสาขาหรือทางทรูอีกเช่นเคย
เราเลยโทรคุยกับเพื่อนที่ทำงานที่ทรูให้เพื่อนตรวจสอบให้ ซึ่งเพื่อนก็ช่วยแจ้งไปทางสาขาอีกรอบ แต่สาขาก็ไม่ตอบกลับมาเลยค่ะ
วันนี้เราก็โทรหาทางคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งเหมือนที่เพื่อนเราบอก คือทางสาขาไม่ตอบกลับและไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น
เพื่อนเราบอกว่า ให้เข้าไปทำเรื่องใหม่ที่สาขาอื่น แต่คุณแม่เราไม่สะดวกไปเลย ซึ่งเจ้าของเบอร์ที่ใช้ติดตั้งเป็นเบอร์คุณแม่ เราไม่สามาถเข้าไปดำเนินการแทนได้ ทางคอลเซ็นเตอร์กับเพื่อนเราก็ช่วยเต็มที่แล้ว แต่ทางสาขาก็ไม่ยอมตอบกลับและไม่ดำเนินการใดๆเลย ทำงานแย่มากๆค่ะ ถ้าจะไม่ดำเนินการให้แล้วจะรับเรื่องไว้แต่แรกทำไมคะ มันเสียเวลาเรามาก แล้วค่าบริการก็จ่าย แต่บริการก็ไม่ได้ใช้ ห่วยแตกสุดๆ