สวัสดีค่ะ
วันนี้เรามีเรื่องจะร้องเรียนกับเน็ตบ้าน True
เรื่องราวมันมีอยู่ว่า ..
วันเสาร์ 2 พ.ย.
ติดต่อทรูช้อป สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2
โดยแจ้งย้ายที่อยู่ ซึ่งวันนั้นเรายังไม่ได้ทะเบียนบ้าน แต่ว่า จนท. เปิดแมพบนคอมเพื่อปักหมุดที่อยู่ใหม่ โดย จนท. ก็แจ้งว่า จะมีช่างเข้าไปสำรวจ และจะติดต่อไปไม่เกินวันจันทร์ 4 พ.ย นี้
เราก็โอเค รับทราบ แล้วก็รอ ..
วันจันทร์ 4 พ.ย.
ที่บ้านแจ้งว่ายังไม่มีใครมาสำรวจอะไรเลย และเราก็ไม่ได้รับโทรศัพท์จากทรูเลย เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ และจนท. คอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งว่า ทางทรูช้อปรับเรื่องไว้แล้ว แต่ไม่เห็นมีอัพเดทอะไรต่อเลย เดี๋ยวจะตามให้นะครับ ไม่เกิน 24 ชม. จะมี จนท. ทางทรูช้อปติดต่อไป
เราก็รอต่อ ..
วันอังคาร 5 พ.ย.
เราก็ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ หรือว่าช่างมาที่บ้านแต่อย่างใด ..
เราก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ .. ซึ่งก็ได้คำตอบเดิมว่า .. ทางทรูช้อปรับเรื่องไว้แล้ว แต่ไม่เห็นมีอัพเดทอะไรต่อเลย เดี๋ยวจะตามให้นะคะ เราก็เลยถามกลับว่า จะได้ภายในวันนี้มั้ย จนท.ก็บอกมาว่า จะตามให้เร็วที่สุด (ซึ่งก็คือไม่รับปากว่าจะได้ใช่ไหม)
เราก็ทำไรไม่ได้ก็เลยรอต่อไป ..
วันพุธ 6 พ.ย.
เราก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากทรูช้อป และคอลเซ็นเตอร์ เราก็เลยโทรไปใหม่ ทีนี้ได้จนท.พอจะช่วยเหลือได้บ้างมั้ง เพราะเขาก็ตอบเรามาว่า จนท.คนนี้รับเรื่องแล้ว จะตามให้ค่ะ จะโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าด้วย ประมาณนี้ เราก็คาดหวังว่าคงจะได้แล้วมั้ง .. พอผ่านไปประมาณ 2 ชม. จนท.ก็โทรกลับมาจริงๆ แล้วถามว่า มีจนท.จากทรูช้อปติดต่อมาบ้างยังคะ เราก็บอกว่าไม่มีใครโทรมาเลย เขาก็รับทราบและวางสายไป
วันพฤหัส 7 พ.ย.
เราก็ยังโทรหาคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิมค่ะ เพื่อถามหาความคืบหน้า คือจนท. ก็ยังบอกเหมือนเดิม ..
เราพยายามใจเย็นนะ ก็โทรถามทุกวัน ไม่ไปวีนเหวี่ยงที่ทรูปช้อป แต่ถ้าครบเสาร์นี้แล้วยังไม่ดำเนินการ เตรียมถูกย้ายค่ายได้เลยค่ะ
ทั้งเน็ตบ้าน ทีวี มือถือ ถึงจะไม่ใช้ Black Card แต่ก็เสียค่าบริการเหมือนกันนะ ไม่ได้ขอฟรี ถ้าจะไม่บริการแบบนี้ ก็ไม่รู้จะเสียเงินให้ทำไม
ไม่รู้จะมีเคาเตอร์เยอะๆไปเพื่ออะไร ถ้าจะมีไว้แค่รับเรื่อง แต่ไม่ดำเนินการต่อแบบนี้
เตรียมเรื่องย้ายค่ายรอเลย ..
[TRUE INTERNET] แจ้งย้ายที่อยู่ เพื่อติดตั้งเน็ตใหม่ จน 5 วันแล้วยังไม่ดำเนินการ
วันนี้เรามีเรื่องจะร้องเรียนกับเน็ตบ้าน True
เรื่องราวมันมีอยู่ว่า ..
วันเสาร์ 2 พ.ย.
ติดต่อทรูช้อป สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2
โดยแจ้งย้ายที่อยู่ ซึ่งวันนั้นเรายังไม่ได้ทะเบียนบ้าน แต่ว่า จนท. เปิดแมพบนคอมเพื่อปักหมุดที่อยู่ใหม่ โดย จนท. ก็แจ้งว่า จะมีช่างเข้าไปสำรวจ และจะติดต่อไปไม่เกินวันจันทร์ 4 พ.ย นี้
เราก็โอเค รับทราบ แล้วก็รอ ..
วันจันทร์ 4 พ.ย.
ที่บ้านแจ้งว่ายังไม่มีใครมาสำรวจอะไรเลย และเราก็ไม่ได้รับโทรศัพท์จากทรูเลย เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ และจนท. คอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งว่า ทางทรูช้อปรับเรื่องไว้แล้ว แต่ไม่เห็นมีอัพเดทอะไรต่อเลย เดี๋ยวจะตามให้นะครับ ไม่เกิน 24 ชม. จะมี จนท. ทางทรูช้อปติดต่อไป
เราก็รอต่อ ..
วันอังคาร 5 พ.ย.
เราก็ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ หรือว่าช่างมาที่บ้านแต่อย่างใด ..
เราก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ .. ซึ่งก็ได้คำตอบเดิมว่า .. ทางทรูช้อปรับเรื่องไว้แล้ว แต่ไม่เห็นมีอัพเดทอะไรต่อเลย เดี๋ยวจะตามให้นะคะ เราก็เลยถามกลับว่า จะได้ภายในวันนี้มั้ย จนท.ก็บอกมาว่า จะตามให้เร็วที่สุด (ซึ่งก็คือไม่รับปากว่าจะได้ใช่ไหม)
เราก็ทำไรไม่ได้ก็เลยรอต่อไป ..
วันพุธ 6 พ.ย.
เราก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากทรูช้อป และคอลเซ็นเตอร์ เราก็เลยโทรไปใหม่ ทีนี้ได้จนท.พอจะช่วยเหลือได้บ้างมั้ง เพราะเขาก็ตอบเรามาว่า จนท.คนนี้รับเรื่องแล้ว จะตามให้ค่ะ จะโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าด้วย ประมาณนี้ เราก็คาดหวังว่าคงจะได้แล้วมั้ง .. พอผ่านไปประมาณ 2 ชม. จนท.ก็โทรกลับมาจริงๆ แล้วถามว่า มีจนท.จากทรูช้อปติดต่อมาบ้างยังคะ เราก็บอกว่าไม่มีใครโทรมาเลย เขาก็รับทราบและวางสายไป
วันพฤหัส 7 พ.ย.
เราก็ยังโทรหาคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิมค่ะ เพื่อถามหาความคืบหน้า คือจนท. ก็ยังบอกเหมือนเดิม ..
เราพยายามใจเย็นนะ ก็โทรถามทุกวัน ไม่ไปวีนเหวี่ยงที่ทรูปช้อป แต่ถ้าครบเสาร์นี้แล้วยังไม่ดำเนินการ เตรียมถูกย้ายค่ายได้เลยค่ะ
ทั้งเน็ตบ้าน ทีวี มือถือ ถึงจะไม่ใช้ Black Card แต่ก็เสียค่าบริการเหมือนกันนะ ไม่ได้ขอฟรี ถ้าจะไม่บริการแบบนี้ ก็ไม่รู้จะเสียเงินให้ทำไม
ไม่รู้จะมีเคาเตอร์เยอะๆไปเพื่ออะไร ถ้าจะมีไว้แค่รับเรื่อง แต่ไม่ดำเนินการต่อแบบนี้
เตรียมเรื่องย้ายค่ายรอเลย ..