หมายเลขอินเตอร์เน็ต 9605267230 ชื่อผู้แจ้ง ปัญญาพล
-ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าวันที่ 15/5/61 โทรแจ้ง 1242 ตอนบ่าย 1 รอบ รับแจ้งว่าไม่เกิน 24 ชม.จะส่งช่างมา ช่วงเย็น โทรแจ้ง 1242 อีกรอบ เพราะที่ร้านต้องใช้งาน และต้องมี wifi ให้ลูกค้าเล่น ที่สำคัญ แม่ดูทีวีไม่ได้ ได้แจ้งไปว่าขอช่างเข้าเช้า ถ้าไม่ได้จะเอาเจ้าอื่นมาแทน
-เช้าวันที่ 16 ส่งขอความมาแจ้งว่า ช่างจะเข้าช่วง 13.00-17.00 น. ซึ้งไม่ควรเป็น
-จะโทรไป 1242 อีกครั้ง โดยมือถือค่ายมันเอง แบบเติมเงิน เงินหมด ตัดไปก่อน จึงเพิ่งรู้ว่า โทรจากมือถือ ค่ายมันเอง ไปแจ้งเบอร์ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ของมันก็ต้องเก็บเงินกันอีก เลยโทรไป กสทช. โทรฟรี แจ้งเรื่องคร่าวๆไป เค้าบอก พี่โทรไปอีกเบอร์ของมันสิ โทรฟรี ร้องเรียนได้เลย 02-700-8088 อ้าว แล้วทำไมแมร่ง ไม่ให้ลูกค้าโทเบอร์นี้กันว่ะ ให้ลูกค้าโทเสียเงินให้แมร่งทำเหี้ยมอะไร
-โทร ไป 02-700-8088 ได้ความว่า ต้องโทรไป 1242 คะ อีห่าน กูของขึ้นจัดไปชุดใหญ่ จะรับเรื่องได้ต้อง Fax. เอกสารไปให้แมร่งก่อน เลยจัดไปภายใน 5 นาที แต่ถ้าก่อนเทียงช่างยังไม่มา เจอกัน
-ช่างเข้ามาถึงร้านเกือบเที่ยง ช่างเล่าให้ฟังว่า เค้าไม่ได้ับแจ้งให้เข้าช่วงเช้านะคับ แล้วไอ้เบอร์ 02-700-8088 ที่โทรไป ส่วนใหญ่จะมีแต่ช่าง กับคนในที่รู้
เค้าก็สามาถับเื่องได้เลยนะคับ ไม่ต้อง Fax เอกสารอะไร
-ช่างไปเช็คอบทิศทาง บอกสายขาด เข้าๆ ออกๆ อยู่หลายรอบ นานพอดู จนประมาณ 14.00-15.00 เข้ามาอีกครั้งบอกเจอแล้วพี่ สายขาดไป มันหลุดไป 4-5 เส้นเลย สักพักก็ใช้งานได้
สรุป
-รับแจ้งจะเอาช่างเข้าเช้า แต่ดันส่ง SMS มาแทนว่าเข้า 13.00-17.00 ไม่โทรมา
-โทร1242 ต้องเสียเงินด้วย ทั้งๆที่เอามือถือค่ายมัน โทรไปหามัน
-มีเบอร์โทรฟรี ไม่บอก ไม่ประชาสัมพันธ์ให้ใครรู้ สงสัยเก็บใว้ให้คนในครอบครัวพนักงานโทรหากัน
-ที่สัมคัญ ไม่รับแจ้ง ต้องโทไปเบอร์เสียตัง ถ้าจะให้รับเรื่องต้อง Fax เอกสาไปให้แมร่ง ทั้งๆที่หน่วยงานเดียวกัน แค่บอกหมายเลขอินเตอร์เน็ตก็น่าจะพอ
-ค่าบริการค้างไม่ได้ ตัดสัญญาณ แต่เวลาที่กูใช้ไม่ได้นี่ไม่เคยตัดออก
-สปีดที่เทส ไม่ตรงกับสเปคที่จ่าย
-ใช้งานไม่ได้แบบนี้ 2-3 ครั้งแล้วในระยะเวลา 1 เดือน
-ก่อนหน้านี้ก็เป็นมาเรื่อยๆ
-แรกๆเลยเคยโดนตัดสัญญาน เพราะไม่ได้ไปจ่ายเงิน ที่ไม่ได้ไปจ่ายเงินเพราะ ไม่มีเอกสารมาที่บ้านเลย ตั้งแต่เริ่มใช้
ด่ากันไปหลายยก หาว่าเราแจ้งที่อยู่ไม่ตรง เลยถามมันกลับไปคำเดียวว่า งั้นถ้าที่อยู่ไม่ตรง ต้องมีเอกสารใบแจ้งหนี้คนชื่อนี้ออกมาจากบริษัท แต่ไปค้างอยู่ที่อื่น งั้นเอาหลักฐานเอกสาที่ส่งออกมาสิว่าส่งไปไหน เดี่ยวกรูไปตามดูที่ไปรษณีเอง
ถึงกับอึ้ง- เพราะ ไม่ได้ส่งอะไรมา
-พอแล้วกับสินค้า และบริการของTrue เดี้ยวหาเจ้าใหม่มาติดตั้ง
-ขอ 3BB ในย่าน ลาดสวาย ลำลูกกา ปทุมธานี วัดกลางคลองสี่ ติดต่อมาด่วน
อินเตอร์เน็ต TRUE ห่วยแตก หัวโค่ย บริการเหี้ยม เอาแต่เงิน
-ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าวันที่ 15/5/61 โทรแจ้ง 1242 ตอนบ่าย 1 รอบ รับแจ้งว่าไม่เกิน 24 ชม.จะส่งช่างมา ช่วงเย็น โทรแจ้ง 1242 อีกรอบ เพราะที่ร้านต้องใช้งาน และต้องมี wifi ให้ลูกค้าเล่น ที่สำคัญ แม่ดูทีวีไม่ได้ ได้แจ้งไปว่าขอช่างเข้าเช้า ถ้าไม่ได้จะเอาเจ้าอื่นมาแทน
-เช้าวันที่ 16 ส่งขอความมาแจ้งว่า ช่างจะเข้าช่วง 13.00-17.00 น. ซึ้งไม่ควรเป็น
-จะโทรไป 1242 อีกครั้ง โดยมือถือค่ายมันเอง แบบเติมเงิน เงินหมด ตัดไปก่อน จึงเพิ่งรู้ว่า โทรจากมือถือ ค่ายมันเอง ไปแจ้งเบอร์ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ของมันก็ต้องเก็บเงินกันอีก เลยโทรไป กสทช. โทรฟรี แจ้งเรื่องคร่าวๆไป เค้าบอก พี่โทรไปอีกเบอร์ของมันสิ โทรฟรี ร้องเรียนได้เลย 02-700-8088 อ้าว แล้วทำไมแมร่ง ไม่ให้ลูกค้าโทเบอร์นี้กันว่ะ ให้ลูกค้าโทเสียเงินให้แมร่งทำเหี้ยมอะไร
-โทร ไป 02-700-8088 ได้ความว่า ต้องโทรไป 1242 คะ อีห่าน กูของขึ้นจัดไปชุดใหญ่ จะรับเรื่องได้ต้อง Fax. เอกสารไปให้แมร่งก่อน เลยจัดไปภายใน 5 นาที แต่ถ้าก่อนเทียงช่างยังไม่มา เจอกัน
-ช่างเข้ามาถึงร้านเกือบเที่ยง ช่างเล่าให้ฟังว่า เค้าไม่ได้ับแจ้งให้เข้าช่วงเช้านะคับ แล้วไอ้เบอร์ 02-700-8088 ที่โทรไป ส่วนใหญ่จะมีแต่ช่าง กับคนในที่รู้
เค้าก็สามาถับเื่องได้เลยนะคับ ไม่ต้อง Fax เอกสารอะไร
-ช่างไปเช็คอบทิศทาง บอกสายขาด เข้าๆ ออกๆ อยู่หลายรอบ นานพอดู จนประมาณ 14.00-15.00 เข้ามาอีกครั้งบอกเจอแล้วพี่ สายขาดไป มันหลุดไป 4-5 เส้นเลย สักพักก็ใช้งานได้
สรุป
-รับแจ้งจะเอาช่างเข้าเช้า แต่ดันส่ง SMS มาแทนว่าเข้า 13.00-17.00 ไม่โทรมา
-โทร1242 ต้องเสียเงินด้วย ทั้งๆที่เอามือถือค่ายมัน โทรไปหามัน
-มีเบอร์โทรฟรี ไม่บอก ไม่ประชาสัมพันธ์ให้ใครรู้ สงสัยเก็บใว้ให้คนในครอบครัวพนักงานโทรหากัน
-ที่สัมคัญ ไม่รับแจ้ง ต้องโทไปเบอร์เสียตัง ถ้าจะให้รับเรื่องต้อง Fax เอกสาไปให้แมร่ง ทั้งๆที่หน่วยงานเดียวกัน แค่บอกหมายเลขอินเตอร์เน็ตก็น่าจะพอ
-ค่าบริการค้างไม่ได้ ตัดสัญญาณ แต่เวลาที่กูใช้ไม่ได้นี่ไม่เคยตัดออก
-สปีดที่เทส ไม่ตรงกับสเปคที่จ่าย
-ใช้งานไม่ได้แบบนี้ 2-3 ครั้งแล้วในระยะเวลา 1 เดือน
-ก่อนหน้านี้ก็เป็นมาเรื่อยๆ
-แรกๆเลยเคยโดนตัดสัญญาน เพราะไม่ได้ไปจ่ายเงิน ที่ไม่ได้ไปจ่ายเงินเพราะ ไม่มีเอกสารมาที่บ้านเลย ตั้งแต่เริ่มใช้
ด่ากันไปหลายยก หาว่าเราแจ้งที่อยู่ไม่ตรง เลยถามมันกลับไปคำเดียวว่า งั้นถ้าที่อยู่ไม่ตรง ต้องมีเอกสารใบแจ้งหนี้คนชื่อนี้ออกมาจากบริษัท แต่ไปค้างอยู่ที่อื่น งั้นเอาหลักฐานเอกสาที่ส่งออกมาสิว่าส่งไปไหน เดี่ยวกรูไปตามดูที่ไปรษณีเอง
ถึงกับอึ้ง- เพราะ ไม่ได้ส่งอะไรมา
-พอแล้วกับสินค้า และบริการของTrue เดี้ยวหาเจ้าใหม่มาติดตั้ง
-ขอ 3BB ในย่าน ลาดสวาย ลำลูกกา ปทุมธานี วัดกลางคลองสี่ ติดต่อมาด่วน