ความจริงเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็ก แต่ในฐานะเป็นลูกค้าประจำมาตลอดก็รู้สึกผิดหวังกับ lazada
จขกท.ชอบshopping online มากค่ะ ส่วนใหญ่ซื้อ LZD ซื้อมาหลายปีก็ปกติไม่มีปัญหาอะไร เพราะเลือกซื้อจากร้านรีวิวดีหรือเลือกที่lazada ขายเองแล้วก็ให้เก็บเงินปลายทาง
ช่วงประมาณปลายเดือนเมษามีโปรวันเกิดLZD จขทก.ก็ซื้อไปหลายอย่างมาก รวมทั้งอาหารแมวที่ลดราคา จากร้าน T.U pet shop รีวิวร้านดี ส่งของจริง ก็กดไป5ถุง ใช้โค้ดส่วนลดอีก ก็ได้ลดราคาเยอะเลย 300 กว่าบาท เลือกชำระเงินปลายทางเหมือนเดิม
หลังจากนั้นก็มีe-mail confirmยืนยันคำสั่งซื้อจาก LZD เราก็รอของมาส่ง รอไป 1 อาทิตย์ ก็เงียบ ปกติต้องจัดส่งแล้ว จนเกือบ 2 อาทิตย์ ก็เลยถามในหน้าร้านค้า ซึ่งก็เห็นตอบลูกค้าท่านอื่นอยู่ แต่คำถามจขกท.เงียบ ไม่มีคนตอบ เลยถามต่อในแชทของ LZD 2ครั้งแรกก็ไม่ได้เรื่อง สุดท้ายทักไปอีก เลยได้คำตอบมาทางemailว่าไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ แต่เข้าไปกดในหน้าร้านค้ายังสั่งสินค้าได้ปกติ แต่order จขกท.กลับไม่ส่ง
จขกท.คิดว่าคงเป็นเพราะใช้โค้ดลดราคา ร้านเลยไม่ส่งมั้งคะ ความจริงถ้าไม่ส่งหรือเป็นความผิดพลาดของระบบอะไรก็น่าจะแจ้ง แต่นี่ปล่อยเงียบ ถ้าเราไม่ตามก็คงหายไปเลย
อยากฝาก lazada ไว้ค่ะ ถ้าร้านไม่พร้อมขายหรือไม่อยากจัดส่งอย่าเอาลงเวบเลย เสียเวลาลูกค้า เสียความรู้สึกอีก นี่ยังดีที่เลือกเก็บปลายทาง ถ้าจ่ายเงินก่อนคงยุ่งยากกว่านี้
จากลูกค้าประจำคนหนึ่ง
Lazada กับความไม่เป็นมืออาชีพ... ซื้อของแต่ไม่ได้ของ
จขกท.ชอบshopping online มากค่ะ ส่วนใหญ่ซื้อ LZD ซื้อมาหลายปีก็ปกติไม่มีปัญหาอะไร เพราะเลือกซื้อจากร้านรีวิวดีหรือเลือกที่lazada ขายเองแล้วก็ให้เก็บเงินปลายทาง
ช่วงประมาณปลายเดือนเมษามีโปรวันเกิดLZD จขทก.ก็ซื้อไปหลายอย่างมาก รวมทั้งอาหารแมวที่ลดราคา จากร้าน T.U pet shop รีวิวร้านดี ส่งของจริง ก็กดไป5ถุง ใช้โค้ดส่วนลดอีก ก็ได้ลดราคาเยอะเลย 300 กว่าบาท เลือกชำระเงินปลายทางเหมือนเดิม
หลังจากนั้นก็มีe-mail confirmยืนยันคำสั่งซื้อจาก LZD เราก็รอของมาส่ง รอไป 1 อาทิตย์ ก็เงียบ ปกติต้องจัดส่งแล้ว จนเกือบ 2 อาทิตย์ ก็เลยถามในหน้าร้านค้า ซึ่งก็เห็นตอบลูกค้าท่านอื่นอยู่ แต่คำถามจขกท.เงียบ ไม่มีคนตอบ เลยถามต่อในแชทของ LZD 2ครั้งแรกก็ไม่ได้เรื่อง สุดท้ายทักไปอีก เลยได้คำตอบมาทางemailว่าไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ แต่เข้าไปกดในหน้าร้านค้ายังสั่งสินค้าได้ปกติ แต่order จขกท.กลับไม่ส่ง
จขกท.คิดว่าคงเป็นเพราะใช้โค้ดลดราคา ร้านเลยไม่ส่งมั้งคะ ความจริงถ้าไม่ส่งหรือเป็นความผิดพลาดของระบบอะไรก็น่าจะแจ้ง แต่นี่ปล่อยเงียบ ถ้าเราไม่ตามก็คงหายไปเลย
อยากฝาก lazada ไว้ค่ะ ถ้าร้านไม่พร้อมขายหรือไม่อยากจัดส่งอย่าเอาลงเวบเลย เสียเวลาลูกค้า เสียความรู้สึกอีก นี่ยังดีที่เลือกเก็บปลายทาง ถ้าจ่ายเงินก่อนคงยุ่งยากกว่านี้
จากลูกค้าประจำคนหนึ่ง