▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กราฟิกดีไซน์ (Graphic Design)
ศิลปะ
อุตสาหกรรมศิลป์ (Industrial Art)
สื่อประสม (Multimedia)
MAYA (ซอฟต์แวร์)
ขอความรู้หน่อยครับ เรื่อง workflow จาก Zbrush , maya , substance painter
1. จากZbrush เมื่อทำการ retopology และทำ Uv ใน maya เสร็จแล้วต้องนำกลับไป reproject ใน Zbrush ใช่ไหมครับ
2. หลังจาก Reproject เสร็จสามารถนำ highpoly model จาก Zbrush ไปใช้ bake normal map ใน substance ใช่รึเปล่าครับ
3. ทั้งหมดควร Export เป็นไฟล์ fbx หรือ obj
รบกวนด้วยนะครับ ทั้งหมดนี้ผมเริ่มจากการศึกษาเอง ถ้าใช้คำผิดหรือผิดพลาดตรงไหนรบกวนชี้ทางสว่างให้ด้วยนะครับ