ได้ทำการปิดเบอร์เก่า ( เบอร์ทรู 0891770821) แพคเน็ตรายเดือน เน็ตบ้าน ทรูวิชั่น
เหตุการณ์ที่1. เมื่อเดือนต้นเดือนกุมภา61 #พนักงานสาขาเดอะมอลล์ราม!!!! ไม่ได้ทำเรื่องปิดเบอร์นี้ให้ ลค ถามเน้นย้ำตลอดว่า มี คชจ อะไรที่ต้องจ่ายมั้ย พนง ก็ไม่แจ้งอะ
เหตุการณ์ที่2. พนักงานดูเบอร์ผิดไม่สามารถย้ายเครือข่ายจากดีแทคมาเป็นทรูมูฟได้ (มาเป็นทรงได้ต้องใช้รายวันดีแทคมา1อาทิตย์) ลค ได้โทรไป call center และได้คำตอบว่า ต้องไปที่สาขาเพื่อทำเรื่องใหม่ (ลค ก็ไปสาขาบิ้กซีรามคำแหง )
- พนง ที่บิ้กซีรามแจ้งว่าที่เปลี่ยนเครื่อข่ายไม่ได้ คือ พนง คีย์เลขโทรศัพท์ ลค ผิด!!!!!!
-พนง ให้ ลค กลับไปที่สาขาเดิมเพื่อทำใหม่อีกครั้งค่ะ #น่ารักมั้ยคะ??????????????????
#ทำไมดิชั้นต้องไป ทำไมทำที่สาขานี้ไม่ได้ แล้ว พนง ก็ทำให้ แต่สีหน้าห่วยมาก!!!!
***********ใช้งานมือถือ เน็ตบ้าน ทรูวิชั่น ได้มาเรื่อย จนกระทั่งวันที่6/5/61 *****************
เล่นเน็ตไม่ได้ เลยโทรไปที่ call center เพื่อสอบถาม ได้คำตอบว่า
#เบอร์ที่ลงท้ายด้วย 0821 ยังไม่ปิดบริการค่ะ คุณขา เซอร์ไพรส์มั้ย #จ้างพนงแบบนี้มา ซื้อระบบมาทำงานแทนเถอะค่ะ ห่วยสุดในชีวิตที่เคยเจอ
มี คจช เบอร์เก่าที่ต้องจ่ายเนื่องจาก พนง ไม่ได้ทำเรื่องปิดเบอร์ให้ เป็นเวลา3เดือนรวมเดือนพค ด้วย
ดิชั้นเช็คค่าบริการออนไลน์ตลอด จ่ายเงินของเบอร์ใหม่ตลอด ก็งงว่าทำไมถึงได้เจอปัญหาเหล่านี้
คนรอบข้าง เปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นไม่มีใครมีปัญหาเลย
ที่ใช้ทรูเพราะคิดว่า ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ พร้อมทุกอย่างในเบอร์เดียว แต่ตอนนี้ที่เจอ คือมีแต่ปัญหา!
คำถามคือ ทำไมทำงานผิดพลาดหลายครั้งมาก!!!!!
คำถามคือ ในcall center เช็คประงัติการติดต่อพนักงานไม่ได้เลยใช่มั้ยคะ เพราะถามไป ก็แจ้งกลับมาว่า ไม่พบข้อมูลในระบบค่ะ พูดย้ำแต่เรื่องการจ่ายเงิน
แล้ว????? ดิชั้นต้องเสียเวลาในการไปที่สาขาอีกกี่ครั้งคะ
แล้ว????? ดิชั้นจะต้องจ่ายค่าบริการที่ พนง ไม่ได้ทำการปิดเบอร์ ที่ดิชั้นแจ้งปิดไปใช่มั้ยคะ?
แล้ว????? ทำงานผิดพลาดแบบนี้กี่ครั้ง กี่คน ทั้งประเทศ??????
ต้องการคำตอบ! และการรับผิดชอบ ที่สมควรได้รับ
การทำงานของพนักงานทรู
เหตุการณ์ที่1. เมื่อเดือนต้นเดือนกุมภา61 #พนักงานสาขาเดอะมอลล์ราม!!!! ไม่ได้ทำเรื่องปิดเบอร์นี้ให้ ลค ถามเน้นย้ำตลอดว่า มี คชจ อะไรที่ต้องจ่ายมั้ย พนง ก็ไม่แจ้งอะ
เหตุการณ์ที่2. พนักงานดูเบอร์ผิดไม่สามารถย้ายเครือข่ายจากดีแทคมาเป็นทรูมูฟได้ (มาเป็นทรงได้ต้องใช้รายวันดีแทคมา1อาทิตย์) ลค ได้โทรไป call center และได้คำตอบว่า ต้องไปที่สาขาเพื่อทำเรื่องใหม่ (ลค ก็ไปสาขาบิ้กซีรามคำแหง )
- พนง ที่บิ้กซีรามแจ้งว่าที่เปลี่ยนเครื่อข่ายไม่ได้ คือ พนง คีย์เลขโทรศัพท์ ลค ผิด!!!!!!
-พนง ให้ ลค กลับไปที่สาขาเดิมเพื่อทำใหม่อีกครั้งค่ะ #น่ารักมั้ยคะ??????????????????
#ทำไมดิชั้นต้องไป ทำไมทำที่สาขานี้ไม่ได้ แล้ว พนง ก็ทำให้ แต่สีหน้าห่วยมาก!!!!
***********ใช้งานมือถือ เน็ตบ้าน ทรูวิชั่น ได้มาเรื่อย จนกระทั่งวันที่6/5/61 *****************
เล่นเน็ตไม่ได้ เลยโทรไปที่ call center เพื่อสอบถาม ได้คำตอบว่า
#เบอร์ที่ลงท้ายด้วย 0821 ยังไม่ปิดบริการค่ะ คุณขา เซอร์ไพรส์มั้ย #จ้างพนงแบบนี้มา ซื้อระบบมาทำงานแทนเถอะค่ะ ห่วยสุดในชีวิตที่เคยเจอ
มี คจช เบอร์เก่าที่ต้องจ่ายเนื่องจาก พนง ไม่ได้ทำเรื่องปิดเบอร์ให้ เป็นเวลา3เดือนรวมเดือนพค ด้วย
ดิชั้นเช็คค่าบริการออนไลน์ตลอด จ่ายเงินของเบอร์ใหม่ตลอด ก็งงว่าทำไมถึงได้เจอปัญหาเหล่านี้
คนรอบข้าง เปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นไม่มีใครมีปัญหาเลย
ที่ใช้ทรูเพราะคิดว่า ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ พร้อมทุกอย่างในเบอร์เดียว แต่ตอนนี้ที่เจอ คือมีแต่ปัญหา!
คำถามคือ ทำไมทำงานผิดพลาดหลายครั้งมาก!!!!!
คำถามคือ ในcall center เช็คประงัติการติดต่อพนักงานไม่ได้เลยใช่มั้ยคะ เพราะถามไป ก็แจ้งกลับมาว่า ไม่พบข้อมูลในระบบค่ะ พูดย้ำแต่เรื่องการจ่ายเงิน
แล้ว????? ดิชั้นต้องเสียเวลาในการไปที่สาขาอีกกี่ครั้งคะ
แล้ว????? ดิชั้นจะต้องจ่ายค่าบริการที่ พนง ไม่ได้ทำการปิดเบอร์ ที่ดิชั้นแจ้งปิดไปใช่มั้ยคะ?
แล้ว????? ทำงานผิดพลาดแบบนี้กี่ครั้ง กี่คน ทั้งประเทศ??????
ต้องการคำตอบ! และการรับผิดชอบ ที่สมควรได้รับ