สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวมาบุญครอง
เราเสียความรู้สึกกับ ทรู มาก เราใช้รายเดือน ทรู อยู่ 2 เบอร์และ
เราขอเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนกับ ทรู สาขาฟิวเจอร์ ชั้น G เมื่อวันที่ 25/6/15 package 299 ฟรี เครื่องโทรศัพท์ทรู
จากวันนั่นถึงวันที่ 28/6 เบอร์ก็ยังใช้งานไม่ได้ โทรเช็ดกับ Call Center, Chat i service ตอบเหมือนกันว่าเบอร์ยังใช้ไม่ได้และจะประสานงานให้สาขาที่เปิดบริการติดต่อกลับมา เราพยายามโทรติดต่อสาขา(เบอร์ที่ได้มาจาก call center) แต่ไม่มีคนรับสาย และสาขาก็ไม่ติดต่อกลับมา
29/6: ตัดสินใจเดินทางไปสาขา พนักงานบอกว่ายังใช้ไม่ได้และไม่รู้จะใช้ได้เมื่อไหร่ เราขอยกเลิกเพราะเบอร์ใช้ไม่ได้ พร้อมคืนเครื่องโทรศัพท์ฟรี พนักงานคืนเงิน 299 บาท ที่หักไปตั้งแต่วันที่ 25/6 พร้อมให้เอกสารยกเลิก
ต้นเดือน 7: มีคนสมัคร Line โดยใช้เบอร์นี้ (ทราบเพราะได้รับข้อความจาก Line เข้าอีกเบอร์ที่สมัครขอเปิดเบอร์ใหม่) รีบเช็ดกับ i service, call center เบอร์นี้ถูกเปิดบริการภายใต้ชื่อเราเรียบร้อยแล้ว ต้องให้สาขายกเลิกและประสานงานให้ ลองเช็ดใน i service ปรากฏว่ามีคนใช้โทรไป 3 นาที และใช้เน็ตไปแล้วด้วย (แต่เรายกเลิกก่อนเบอรเปิดใช้ในระบบนี่น่า)
กลางเดือน 7:มีบิลส่งมาเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน 299 บาท(งานเข้าอีกล่ะ) รีบติดต่อไปเหมือนเดิม Call center, i service chat ประมาณ 2 วัน พนักงานสาขาโทรติดต่อมาถาม หลังจากคุยไม่นานพนักงานคนที่ติดต่อมาจำได้เพราะเราไปยกเลิกกับเขา หลังจากนั่น 2 วันเบอร์นี้ถูกลบออกจากระบบที่เป็นชื่อเรา (สบายใจละ)
15/8/15: มีบิลทรูส่งมาเรียกเก็บค่าเสียหายจากการผิดข้อตกลง 1,160.76 บาท (อีกล่ะ)
ผิดหวังกับทรูมากจริงๆ ที่บ้านใช้บริการทรูครบวงจร โทร เน็ต ทรูวิชั่น ครอบครัวใช้เบอร์ทรุกันหมด ถ้าบริการแบบนี้คงต้องคิดใหม่ ย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า
True เรียกเก็บค่าเสียหายจากการผิดข้อตกลง กับเบอร์ที่ยังไม่เปิดใช้บริการ
เราเสียความรู้สึกกับ ทรู มาก เราใช้รายเดือน ทรู อยู่ 2 เบอร์และ
เราขอเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนกับ ทรู สาขาฟิวเจอร์ ชั้น G เมื่อวันที่ 25/6/15 package 299 ฟรี เครื่องโทรศัพท์ทรู
จากวันนั่นถึงวันที่ 28/6 เบอร์ก็ยังใช้งานไม่ได้ โทรเช็ดกับ Call Center, Chat i service ตอบเหมือนกันว่าเบอร์ยังใช้ไม่ได้และจะประสานงานให้สาขาที่เปิดบริการติดต่อกลับมา เราพยายามโทรติดต่อสาขา(เบอร์ที่ได้มาจาก call center) แต่ไม่มีคนรับสาย และสาขาก็ไม่ติดต่อกลับมา
29/6: ตัดสินใจเดินทางไปสาขา พนักงานบอกว่ายังใช้ไม่ได้และไม่รู้จะใช้ได้เมื่อไหร่ เราขอยกเลิกเพราะเบอร์ใช้ไม่ได้ พร้อมคืนเครื่องโทรศัพท์ฟรี พนักงานคืนเงิน 299 บาท ที่หักไปตั้งแต่วันที่ 25/6 พร้อมให้เอกสารยกเลิก
ต้นเดือน 7: มีคนสมัคร Line โดยใช้เบอร์นี้ (ทราบเพราะได้รับข้อความจาก Line เข้าอีกเบอร์ที่สมัครขอเปิดเบอร์ใหม่) รีบเช็ดกับ i service, call center เบอร์นี้ถูกเปิดบริการภายใต้ชื่อเราเรียบร้อยแล้ว ต้องให้สาขายกเลิกและประสานงานให้ ลองเช็ดใน i service ปรากฏว่ามีคนใช้โทรไป 3 นาที และใช้เน็ตไปแล้วด้วย (แต่เรายกเลิกก่อนเบอรเปิดใช้ในระบบนี่น่า)
กลางเดือน 7:มีบิลส่งมาเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน 299 บาท(งานเข้าอีกล่ะ) รีบติดต่อไปเหมือนเดิม Call center, i service chat ประมาณ 2 วัน พนักงานสาขาโทรติดต่อมาถาม หลังจากคุยไม่นานพนักงานคนที่ติดต่อมาจำได้เพราะเราไปยกเลิกกับเขา หลังจากนั่น 2 วันเบอร์นี้ถูกลบออกจากระบบที่เป็นชื่อเรา (สบายใจละ)
15/8/15: มีบิลทรูส่งมาเรียกเก็บค่าเสียหายจากการผิดข้อตกลง 1,160.76 บาท (อีกล่ะ)
ผิดหวังกับทรูมากจริงๆ ที่บ้านใช้บริการทรูครบวงจร โทร เน็ต ทรูวิชั่น ครอบครัวใช้เบอร์ทรุกันหมด ถ้าบริการแบบนี้คงต้องคิดใหม่ ย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า