ขอคำปรึกษาค่ะ โดนยกเลิกบัตรคอนเสิร์ต GOT7 2018 Word Tour 'Eyes On You' in Bangkok

เริ่มตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ

7 เมษายน (วันกดบัตร)
-    เราไปกดบัตรที่เคาท์เตอร์เมเจอร์ซินิเพล็กซ์ ในโลตัสสาขาหนึ่งในจังหวัดสงขลา ได้คิวที่ 3 ค่ะ
-    พอถึงคิวตัวเองก็กดบัตรปกติค่ะ ได้บัตรรอบวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม มา
2ใบ
-    จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตปกติ ก็ได้บัตรกระดาษมา 2 ใบ รอนำไปแลกเป็นบัตรแข็งไว้ใช้เข้างานอีกทีหนึ่ง

ระหว่างรอขึ้นกรุงเทพไปแลกบัตรแข็ง ก็รู้มาว่ามีหลายๆคนที่บัตรโดนยกเลิก มีทั้งที่รู้เพราะเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งแต่รู้ตอนไปแลกบัตรแข็งว่าบัตรถูกยกเลิก แฟนคลับหลายๆคนก็ช่วยกันแนะนำว่าให้โทรหรืออีเมล์ไปให้เจ้าหน้าที่เขาเช็คสถานะบัตรให้ได้ว่าบัตรของเรายังอยู่ไหม ตัวเราเองก็เช็ค 2 ช่องทางคือ inbox ทาง facebook และโทรไป Call center แต่เจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ก็ตอบมาเลี่ยงๆเหมือนกันหมดว่า “หากลูกค้าซื้อบัตรกับทาง TTM ด้วยตนเอง ไม่ได้มีการซื้อบัตรต่อจากบุคคลที่ 3 ลูกค้าไม่ต้องกังวลค่ะ บัตรที่มีปัญหาทาง TTM จะติดต่อเจ้าของบัตร หากลูกค้าไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ก็แสดงว่าไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ” เราก็โอเค คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรเพราะไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งเรื่องบัตรเลย

22 เมษายน (ไปแลกบัตรแข็ง)
-    เราขึ้นไปทำธุระที่กรุงเทพฯ เลยเอาบัตรไปตั้งใจจะไปแลกบัตรแข็งเลย
-    เราไปแลกบัตรแข็งที่เคาท์เตอร์พารากอน
-    พนักงานแจ้งว่าบัตรแข็งหมด ให้มาแลกวันอื่น
-    เราก็ถามว่ารบกวนเช็คบัตรในมือให้เราหน่อยได้ไหมว่าบัตรยังมีสถานะปกติไม่ได้โดนยกเลิก
-    เจ้าหน้าที่ก็ตอบมาเหมือนกรณีข้างบนค่ะ ว่าถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแสดงว่าบัตรไม่มีปัญหา
-    วันถัดไปเรากลับต่างจังหวัดและเก็บบัตรไว้กับเพื่อน เพื่อนจะได้เอาไปแลกที่สาขาอื่นได้

5 พฤษภาคม (วันซวยมาถึง)
-    ตอนเช้าเราโทรไปเช็คกับทาง TTM ก่อนแล้วว่ามีสาขาไหนที่มีบัตรแข็งรอบวันอาทิตย์ให้แลกบ้าง เพื่อนเราจะได้ไม่ต้องไปเสียเที่ยวอีก
-    สอบถามเสร็จเพื่อนเราก็ตกลงไปแลกบัตรแข็งที่สาขาเซนทรัลลาดพร้าว
-    แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่เรากลัวจนได้ คือ “บัตรเราโดนยกเลิก!!!”
-    ทั้งๆที่เราพยายามให้เจ้าหน้าที่เช็คบัตรให้ตลอดแต่กลับได้คำตอบซ้ำๆเดิมๆมา และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเรื่องบัตรเลย
-    จึงถามหาสาเหตุ ได้ความว่าบัตรถูกยกเลิกจากเคาท์เตอร์ที่เรากดเลย คือ
ที่เมเจอร์ฯโลตัส
-    เราที่เป็นคนซื้อบัตรต้องเอาหลักฐานการซื้อบัตรไปติดต่อกับทางเคาท์เตอร์เอง Call center จัดการให้ไม่ได้
-    ตอนเย็นเลยแวะไปติดต่อ พนักงานคนที่กดบัตรให้เราวันนั้นไม่อยู่ เลยได้ติดต่อกับคนอื่นแทน เขาแจ้งมาว่า ตอนกดบัตรมันมีปัญหาอะไรสักอย่างของเขาซึ่งไม่เกี่ยวกับเรา แต่ทางเขาได้กดบัตรให้เราใหม่แล้ว(แต่เหตุการณ์นี้ในวันกดบัตรเราไม่รู้เรื่องเลย) เพราะตอนกดบัตรให้เราคือกดครั้งเดียวก็ผ่านได้บัตรเลย
-    สักพักพนักงานแจ้งเราว่าขอเวลานิดนึงเพราะ “ทางโน้น” ไม่ช่วย ให้ทางเราจัดการเอง
-    สุดท้ายพนักงานก็สรุปอะไรให้เราไม่ได้ บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ

*จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบใดๆเลยค่ะ ทั้งๆที่คอนเสิร์ตจะมีขึ้นวันศุกร์-อาทิตย์ นี้แล้ว ตัวเราเองก็จองตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพเรียบร้อยแล้ว ลางาน เคลียร์หมดแล้วทุกอย่าง แต่มาเจอเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดแบบนี้ก่อนวันงานแค่ไม่กี่วัน ถามว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นจากใคร ผู้จำหน่ายมีความผิดหรือไม่ แล้วสุดท้ายจะรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไง รบกวนท่านอื่นที่มีประสบการณ์ให้คำแนะนำหรือคำปรึกษาเราหน่อยค่ะ ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกแล้วจริงๆค่ะ ตันไปหมดทุกทาง😢
*เราต้องการบัตรของเราคืนไม่ได้ต้องการเงินคืน เพราะนี่เป็นการไปดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของเรา ซึ่งเราหวังไว้มากจริงๆค่ะ
**ถ้าสุดท้ายแล้วเราไม่ได้บัตรเราก็จะดำเนินการร้องเรียนตามสิทธิของผู้บริโภคของเราอย่างถึงที่สุดค่ะ
ปล.พิมพ์ในโทรศัพท์นะคะถ้าประโยคหรือการเว้นวรรคผิดไปทำให้อ่านยากต้องขออภัยด้วยนะคะ
ปล.2 ถ้าแทคผิดต้องขออภัยด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่