Update!!! ขออัพเดทกระทู้นะคะ ตอนนี้เรื่องจบแล้วค่ะ...
วันเสาร์ - จขกท โทรกลับไปยัง TTM ได้รับการแจ้งว่า "คุณไม่ได้จ่ายเงินในเวลาที่กำหนด ระบบเลยยกเลิกรายการไปแล้วค่ะ"
เลยแจ้งเรื่องไป ได้รับคำตอบเหมือนที่เคยเขียน คือต้องแจ้งไปนู่นนี่นั่นก่อน ซึ่งไม่ได้รับคำตอบยืนยันใดๆว่าจะได้บัตรนั้นหรือไม่
จขกท เลยมาตั้งกระทู้ เพื่อถามเผื่อใครมีประสบการณ์ หรือคำแนะนำใด ๆ ต้องขอบคุณมากนะคะที่ให้การแนะนำ
วันอาทิตย์ - ได้โทรไปตามอีก ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เจ้าหน้าที่ให้ส่งหลักฐานไปให้อีกครั้ง
วันจันทร์ - ตอนเช้า จขกท ก็โทรตามเรื่องค่ะ เค้าบอกให้รอ รอตรวจเช็คก่อนนะคะ
ตอนประมาณเที่ยงครึ่ง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแล้วค่ะ เค้าบอกว่า ให้มารับบัตรแข็งได้เลย วันที่ 11 เดือนหน้าค่ะ
มีสาเหตุจาก ตรวจสอบแล้วเงินเข้าระบบจริง แต่ในเว็บมีปัญหา ไม่แสดงสถานะ และไม่สามารถทำให้โชว์ได้ ผิดพลาดที่ระบบค่ะ
จขกท ก็งง ๆ กับคำพูดพนักงานเหมือนกันว่ามีอย่างนี้ด้วยหรอ ไหนตอนแรกบอกจ่ายไม่ทันเลยยกเลิก
เลยเดา ๆ กับพี่ว่า เค้าคงเอาเลขเราไปเช็คแล้วไม่พบรายการเหมือนที่เราเห็นก็เลยคิดว่าเราไม่ได้จ่ายเงินตามเวลาค่ะ
ซึ่งพนักงานที่รับเรื่องเบื้องต้นก็คงจะไม่รู้ถึงปัญหานี้เหมือนกัน แต่แปลกทำไมมาฟลุคพังที่เราพอดี ใจหายใจคว่ำหมดเลยค่ะ
สรุปว่า น่าจะได้บัตรแน่นอนแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่าน มาช่วยเหลือ และเสนอแนะความคิดเห็นนะคะ
ดีใจมาก ที่ไม่ต้องนั่งเครื่องไปกรุงเทพฯ ฟรี ๆ แล้ว เอาใจช่วยคนที่กำลังหาบัตรหรือมีปัญหาเช่นกันนะคะ
ขอบคุณมากค่า
.......................................................................................................................................................
**ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ยืมล็อกอินพี่ที่รู้จักมาใช้นะคะ **
ปล. ย่อรูปไม่เป็น ขออภัยหากมันใหญ่เกิน
เจ้าของเรื่องอยากบอกว่า ปัญหาดราม่าเรื่องการซื้อบัตร Maroon 5 วันนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องซื้อบัตรไม่ทันค่ะ
มาเจอเรื่องของเราต้องขอติดแท็กเลยว่า #ร้องไห้หนักมาก T.T
เรื่องของเรื่อง คือ เรากับพี่ช่วยกันจิ้มบัตรค่ะ แล้วพี่เราจิ้มบัตรทันในเวลา 10.01 ซึ่งเป็นโซนที่โอเคมากสำหรับเรา คือจองทันก็แทบกรี๊ดแล้ววว
**มีหลักฐานแน่ชัดว่าจิ้มเองจริง ๆ นะคะ
รูปที่ 1 จะเห็นได้ว่า สถานะขึ้นว่า Reservation รายการเสร็จสมบูรณ์
รูปที่ 2 มีใบยืนยันรายการสั่งซื้อสินค้าดังนี้ โซน B ขอสงวนเลขที่นั่ง จำนวน 3 ใบ
ในใบรายการจะเห็นตัวแดงว่า กรุณาชำระเงินภายใน วันและเวลา 16 May 2015 เวลา 12.01 น.
ซึ่งเราก็ได้ออกไปโอนเงินเวลา 10.46 น. ค่ะ ตามหลักฐานแนบ
ทีนี้เราก็กลับบ้านเพื่อมาเช็คดูสถานะตลอด ก็ยังไม่เปลี่ยนเป็นเสร็จสมบูรณ์สักที
เลยคิดว่าคนเยอะระบบอาจจะช้า เลยปล่อยไปก่อน
บ่าย ๆ ค่อยมาดูอีกที เราก็เลยไปกดจองตั๋วเครื่องบินเพราะคิดว่า
โอเค ชั้นได้บัตรแล้วแน่ ๆ จ่ายตังแล้วไม่น่ามีปัญหาอะไร (เป็นคนต่างจังหวัดค่ะ)
ประมาณ 11 โมงกว่า ๆ ก็ลองไปเช็คอีกที เพราะเคยซื้อบัตรศิลปินอื่น ไม่ช้าขนาดนี้ หลักฐานการแชทกับพี่เรานะคะ
เรายังพูดเล่น ๆ แบบกลัว ๆ กับพี่เลยว่า สถานะมันจะไม่หายใช่มั้ย
พอมาเช็คตอนบ่ายสองก็ยังไม่มีวี่แวว เริ่มหวั่น ๆ แต่ก็ยังทำใจเย็นอยู่
พอ ห้าโมงเราให้พี่เช็คอีกที กลับเจอกับเรื่องช็อกค่ะ
นอกจากสถานะการซื้อจะไม่ยืนยันว่าเราจ่ายเงินแล้ว แต่มันกลับหายไปเลย ไม่พบรายการ T.T
นี่มันหมายความว่ายังไงคะ!!!!!!!!!!!
เราเลยต้องตั้งสติพักใหญ่ แล้วโทรไปหาไทยทิกเก็ต ได้คำตอบมาว่า “คุณยังไม่ได้จ่ายตังเราเลยยกเลิกรายการไปค่ะ”
เจ้าหน้าที่เลยให้แจ้งรหัส เมล เบอร์ติดต่อไว้ เค้าต้องส่งเรื่องแจ้งไปที่ส่วนติชม/เสนอแนะความเห็นอะไรก็ไม่รู้
ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าขั้นตอนการดำเนินงานเป็นอย่างไร ไม่ยืนยัน ไม่ตอบรับใด ๆ ทั้งสิ้น ว่าจะได้บัตรนี้หรือไม่
เราควรทำยังไงคะ??? นี่เครียดมากเลย ทำไมถึงทำกันแบบนี้!!!!!!!!
มันไม่ชอบมาพากลอย่างแรง ไม่จ่ายบ้านคุณสิคะ สลิปยังอยู่ม้ายยย นี่มันห้าโมงแล้วนะ ตอนสี่โมงสถานะยังอยู่เลย
ถ้าไม่จ่ายตังมันต้องเด้งไปตั้งแต่บ่าย ๆ แล้วป่าวคะคุณ เพิ่งมาเด้งตอนสี่ห้าโมงเนี่ย ใช่หรอ????
ตอนนี้กลัวที่สุดคือ มาบอกว่าจะคืนเงินให้...แล้วตั๋วเครื่องบินเราล่ะ ใครจะรับผิดชอบ เจ็บยิ่งกว่าจองตั๋วไม่ทันอีกค่ะ
ใครมีวิธีช่วยเหลือ แนะนำมาได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
*แก้ไขอัพเดทเรื่องจบแล้วค่ะ
ขอร้องเรียนถึง Thaiticket Major เรื่อง บัตร Maroon 5 จ่ายเงินแล้วสถานะถูกยกเลิก หมายความว่าอย่างไรคะ
วันเสาร์ - จขกท โทรกลับไปยัง TTM ได้รับการแจ้งว่า "คุณไม่ได้จ่ายเงินในเวลาที่กำหนด ระบบเลยยกเลิกรายการไปแล้วค่ะ"
เลยแจ้งเรื่องไป ได้รับคำตอบเหมือนที่เคยเขียน คือต้องแจ้งไปนู่นนี่นั่นก่อน ซึ่งไม่ได้รับคำตอบยืนยันใดๆว่าจะได้บัตรนั้นหรือไม่
จขกท เลยมาตั้งกระทู้ เพื่อถามเผื่อใครมีประสบการณ์ หรือคำแนะนำใด ๆ ต้องขอบคุณมากนะคะที่ให้การแนะนำ
วันอาทิตย์ - ได้โทรไปตามอีก ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เจ้าหน้าที่ให้ส่งหลักฐานไปให้อีกครั้ง
วันจันทร์ - ตอนเช้า จขกท ก็โทรตามเรื่องค่ะ เค้าบอกให้รอ รอตรวจเช็คก่อนนะคะ
ตอนประมาณเที่ยงครึ่ง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแล้วค่ะ เค้าบอกว่า ให้มารับบัตรแข็งได้เลย วันที่ 11 เดือนหน้าค่ะ
มีสาเหตุจาก ตรวจสอบแล้วเงินเข้าระบบจริง แต่ในเว็บมีปัญหา ไม่แสดงสถานะ และไม่สามารถทำให้โชว์ได้ ผิดพลาดที่ระบบค่ะ
จขกท ก็งง ๆ กับคำพูดพนักงานเหมือนกันว่ามีอย่างนี้ด้วยหรอ ไหนตอนแรกบอกจ่ายไม่ทันเลยยกเลิก
เลยเดา ๆ กับพี่ว่า เค้าคงเอาเลขเราไปเช็คแล้วไม่พบรายการเหมือนที่เราเห็นก็เลยคิดว่าเราไม่ได้จ่ายเงินตามเวลาค่ะ
ซึ่งพนักงานที่รับเรื่องเบื้องต้นก็คงจะไม่รู้ถึงปัญหานี้เหมือนกัน แต่แปลกทำไมมาฟลุคพังที่เราพอดี ใจหายใจคว่ำหมดเลยค่ะ
สรุปว่า น่าจะได้บัตรแน่นอนแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่าน มาช่วยเหลือ และเสนอแนะความคิดเห็นนะคะ
ดีใจมาก ที่ไม่ต้องนั่งเครื่องไปกรุงเทพฯ ฟรี ๆ แล้ว เอาใจช่วยคนที่กำลังหาบัตรหรือมีปัญหาเช่นกันนะคะ
ขอบคุณมากค่า
.......................................................................................................................................................
**ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ยืมล็อกอินพี่ที่รู้จักมาใช้นะคะ **
ปล. ย่อรูปไม่เป็น ขออภัยหากมันใหญ่เกิน
เจ้าของเรื่องอยากบอกว่า ปัญหาดราม่าเรื่องการซื้อบัตร Maroon 5 วันนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องซื้อบัตรไม่ทันค่ะ
มาเจอเรื่องของเราต้องขอติดแท็กเลยว่า #ร้องไห้หนักมาก T.T
เรื่องของเรื่อง คือ เรากับพี่ช่วยกันจิ้มบัตรค่ะ แล้วพี่เราจิ้มบัตรทันในเวลา 10.01 ซึ่งเป็นโซนที่โอเคมากสำหรับเรา คือจองทันก็แทบกรี๊ดแล้ววว
**มีหลักฐานแน่ชัดว่าจิ้มเองจริง ๆ นะคะ
รูปที่ 1 จะเห็นได้ว่า สถานะขึ้นว่า Reservation รายการเสร็จสมบูรณ์
รูปที่ 2 มีใบยืนยันรายการสั่งซื้อสินค้าดังนี้ โซน B ขอสงวนเลขที่นั่ง จำนวน 3 ใบ
ในใบรายการจะเห็นตัวแดงว่า กรุณาชำระเงินภายใน วันและเวลา 16 May 2015 เวลา 12.01 น.
ซึ่งเราก็ได้ออกไปโอนเงินเวลา 10.46 น. ค่ะ ตามหลักฐานแนบ
ทีนี้เราก็กลับบ้านเพื่อมาเช็คดูสถานะตลอด ก็ยังไม่เปลี่ยนเป็นเสร็จสมบูรณ์สักที
เลยคิดว่าคนเยอะระบบอาจจะช้า เลยปล่อยไปก่อน
บ่าย ๆ ค่อยมาดูอีกที เราก็เลยไปกดจองตั๋วเครื่องบินเพราะคิดว่า
โอเค ชั้นได้บัตรแล้วแน่ ๆ จ่ายตังแล้วไม่น่ามีปัญหาอะไร (เป็นคนต่างจังหวัดค่ะ)
ประมาณ 11 โมงกว่า ๆ ก็ลองไปเช็คอีกที เพราะเคยซื้อบัตรศิลปินอื่น ไม่ช้าขนาดนี้ หลักฐานการแชทกับพี่เรานะคะ
เรายังพูดเล่น ๆ แบบกลัว ๆ กับพี่เลยว่า สถานะมันจะไม่หายใช่มั้ย
พอมาเช็คตอนบ่ายสองก็ยังไม่มีวี่แวว เริ่มหวั่น ๆ แต่ก็ยังทำใจเย็นอยู่
พอ ห้าโมงเราให้พี่เช็คอีกที กลับเจอกับเรื่องช็อกค่ะ
นอกจากสถานะการซื้อจะไม่ยืนยันว่าเราจ่ายเงินแล้ว แต่มันกลับหายไปเลย ไม่พบรายการ T.T
นี่มันหมายความว่ายังไงคะ!!!!!!!!!!!
เราเลยต้องตั้งสติพักใหญ่ แล้วโทรไปหาไทยทิกเก็ต ได้คำตอบมาว่า “คุณยังไม่ได้จ่ายตังเราเลยยกเลิกรายการไปค่ะ”
เจ้าหน้าที่เลยให้แจ้งรหัส เมล เบอร์ติดต่อไว้ เค้าต้องส่งเรื่องแจ้งไปที่ส่วนติชม/เสนอแนะความเห็นอะไรก็ไม่รู้
ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าขั้นตอนการดำเนินงานเป็นอย่างไร ไม่ยืนยัน ไม่ตอบรับใด ๆ ทั้งสิ้น ว่าจะได้บัตรนี้หรือไม่
เราควรทำยังไงคะ??? นี่เครียดมากเลย ทำไมถึงทำกันแบบนี้!!!!!!!!
มันไม่ชอบมาพากลอย่างแรง ไม่จ่ายบ้านคุณสิคะ สลิปยังอยู่ม้ายยย นี่มันห้าโมงแล้วนะ ตอนสี่โมงสถานะยังอยู่เลย
ถ้าไม่จ่ายตังมันต้องเด้งไปตั้งแต่บ่าย ๆ แล้วป่าวคะคุณ เพิ่งมาเด้งตอนสี่ห้าโมงเนี่ย ใช่หรอ????
ตอนนี้กลัวที่สุดคือ มาบอกว่าจะคืนเงินให้...แล้วตั๋วเครื่องบินเราล่ะ ใครจะรับผิดชอบ เจ็บยิ่งกว่าจองตั๋วไม่ทันอีกค่ะ
ใครมีวิธีช่วยเหลือ แนะนำมาได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
*แก้ไขอัพเดทเรื่องจบแล้วค่ะ