เจ้าหน้าที่ทรูที่ฟิวเจอร์ ทำการโอนย้ายเบอร์มา จับใส่แพคคเกจรายเดือนให้ ทั้งที่แจ้งเป็นเติมเงิน

นี่ไปทำการโอนเบอร์จากค่ายอื่นมาทางแจ้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้เอาแบบเติมเงินนะ เจ้าหน้าที่บอกครับๆ แล้วเอา ใบให้เซ็น โดยไม่แจ้งยืนยันให้ดูว่าโปรโมชั่นคืออะไร

พอกลับมาเปิดดูกลายเป็นรายเดือน 599  โทรไป call center ให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินก็เปลี่ยนไม่ได้อีก นี่ต้องให้ขับรถเข้าไปฟิวเจอร์ อีกรอบ เสียเวลามาเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่