หลักเกณฑ์ การให้โปรโมชั่นพิเศษกับลูกค้า ของทาง Truemove H

กระทู้คำถาม
ในกรณีที่ลูกค้า ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
เบอร์ที่ 1) พนักงานทาง call center แจ้งว่าสะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมไหมคะ
             แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ได้ส่วนลดโปรโมชั่น บลา ๆๆ...

เบอร์ที่ 2) พนักงานทาง call center แจ้งว่า สามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้เลย โดยที่ลูกค้าสามารถไปทำเรื่องที่ shop สาขาไหนก็ได้

ทั้ง 2 เบอร์ เปิดใช้งานมาหลายปีแล้ว และค่าโทรศัพท์ต่อเดือน ส่วนใหญ่หลักพันขึ้น ทั้ง 2 เบอร์
     เบอร์ที่ 1เป็นโปรโมชั่น 899 บาท/เดือน
     เบอร์ที่ 2 เป็นโปรโมชั่น 599 บาท/เดือน

**เลยเกิดข้อสงสัย อยากทราบว่า พนักงาน Truemove H ใช้หลักเกณฑ์อะไรในการให้ สิทธิโปรโมชั่นพิเศษ กับลูกค้าหรอคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่