True move เบอร์เติมเงินไม่สามารถรับบริการผ่าน call center 1242 ได้

อัพเดทล่าสุดทางเจ้า call center โทรมาแจ้งปัญหาว่าทำไมโทรแล้วถูกบอกว่าพนักงานบริการเต็มแล้วส่งให้ ai เพราะเบอร์เติมเงินจะถูกปฎิเสธ แต่รายเดือนจะได้รับบริการ สรุปว่าบริษัทนี้เลือกปฏิบัติกับลูกค้า ให้เติมเงินติดต่อผ่านแชต เปลี่ยนแปลงนโยบายโดยไม่แจ้งลูกค้า แล้วลูกค้าเติมเงินไม่ได้จ่ายตังหร่อ ถึงทำแบบนี้ เอกสารชี้แจงขอไปก็ไม่มี ตอบแบบเลี่ยงไปที่จะเติมเงินให้ 100 ติดสินบนลูกค้าไม่ให้โวยวายอีก นี้คือการทำงานของบริษัทมหาชน....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่