เนื่องจากว่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่การขายโทรเข้ามาเบอร์ของแม่ของเจ้าของกระทู้ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า 100 บาทสำหรับการเพิ่มช่องจากราคาปกติ 499 แต่แม่เราก็พยายามปฎิเสธตลอดค่ะ แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายไม่ลดละความพยายามพูดหลายครั้งหรือตื้อด้วยคำพูดที่ดีและเหมือนถามความพึงพอใจพร้อมที่อยากจะช่วยเหลือให้คำแนะนำในด้านที่แม่เราถาม ย้ำว่าเหมือนจะนะคะ เพราะหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะบอกว่าให้ทีเข้า call center แล้วก็ม้วนเข้ามางานขายต่อ ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็พูดรวบรัดตัดตอนว่าจะเพิ่มช่องบริการให้อัตโนมัติทันทีไม่ต้องรอติดตั้งอะไรค่ะ แม่เราก็อึ้งๆ แต่ก็ไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดตั้งให้จริงๆ เพราะวันนี้แม่เราไปจ่ายค่าโทรรายเดือนและพบว่ามีค่าบริการเสริมตรงนี้เข้ามาค่ะ เบื้องต้นแม่เราแจ้ง call center ไปแล้วค่ะ รอการติดตามผลค่ะ
ปล. โชคดีว่าโทรศัพท์แม่เราบันทึกเสียงไว้โดยไม่ตั้งใจ จึงทราบว่าแม่กับเจ้าหน้าที่คุยอะไรกันบ้าง
ปล2. ที่มาตั้งกระทู้เพื่อเตือนๆไว้ค่ะ เพราะว่าแม่เราก็เข้าใจว่าเป็นพนักงาน call center โทรมาสอบถามการบริการ การใช้งานไม่ทันเกมส์นักขายเหล่านี้ค่ะ เพราะก่อนหน้าที่จะมีเจ้าหน้าที่โทรมา แม่เราได้แจ้งกับทางชอปว่าขอต่อส่วนลด 50 % ค่าโทรรายเดือนค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
เตือน!!! การขายบริการเสริมเพิ่มช่อง
ปล. โชคดีว่าโทรศัพท์แม่เราบันทึกเสียงไว้โดยไม่ตั้งใจ จึงทราบว่าแม่กับเจ้าหน้าที่คุยอะไรกันบ้าง
ปล2. ที่มาตั้งกระทู้เพื่อเตือนๆไว้ค่ะ เพราะว่าแม่เราก็เข้าใจว่าเป็นพนักงาน call center โทรมาสอบถามการบริการ การใช้งานไม่ทันเกมส์นักขายเหล่านี้ค่ะ เพราะก่อนหน้าที่จะมีเจ้าหน้าที่โทรมา แม่เราได้แจ้งกับทางชอปว่าขอต่อส่วนลด 50 % ค่าโทรรายเดือนค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ