ผมใช้บริการโทรศัพท์จากทรู สมัยเป็นค่ายส้ม เป็นลูกค้ามายาวนานตั้งแต่สมัยอยู่ม.ต้น 15 ปี ผ่านมาไม่เคยได้รับความขุนข้องในการบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
จนกระทั้งเมื่อถึงวันนี้เมื่อโทรศัพท์ของผมโทรออก แล้วแจ้งให้เติมเงินก่อนทำการโทรออก คำถามคือเกิดอะไรขึ้น ? ทำไมต้องเติมเงิน? ตูใช้เบอร์รายเดือนนี่หว่า แถมค่าโทรก็จ่ายไปเรียบร้อยแล้วด้วย
ปรากฎว่าเบอร์ของผม ถูกเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน โดยที่ผมไม่ได้แจ้งขอเปลี่ยนใดๆทั้งสิ้น
เช็คในกล่องข้อความก็มีข้อความแจ้งมาตั้งแต่เมื่อวาน คืออะไร ? ในเมื่อผมติดต่อศูนย์ครั้งสุดท้ายมันนานมาแล้ว
เลยกดโทรเพื่อจะสอบถามทาง call center 1331 ก็โทรออกไม่ได้ เลยต้องยืมโทรศัพท์แฟนเพื่อโทรถาม call center รอสายเกือบ 10 นาที ก็มีบุญได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หลังจากแจ้งปลายสายให้รับทราบปัญหาก็ได้คำตอบว่า
"เบอร์นี้ไม่ได้มีการขอเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนเป็นเติมเงินนะ ลูกค้าสะดวกติดต่อที่ศูนย์มั้ยครับ ?" โดยที่เจ้าหน้าที่ก็ชี้แจงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นแถมยังเป็นทิ้งภาระให้ผมไปติดต่อศูนย์เองอีก
ในเมื่อผมไม่สะดวก ผมให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและจัดการเลยได้มั้ย ? คำตอบคือให้รออย่างน้อย 24 ชั่วโมง
ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ แล้ววิธีการจัดการกับปัญหาทำได้ดีที่สุดแค่นี้เองหรอครับ ถ้าผมต้องติดต่อเองที่ศูนย์บริการ เชื่อเถอะว่าผมคงติดต่อเป็นครั้งสุดท้าย แล้วก็คงเป็นการติดต่อเพื่อย้ายเครือข่ายแน่นอนครับ
เกิดอะไรขึ้น !!! จู่ๆโทรศัพท์โดนเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
จนกระทั้งเมื่อถึงวันนี้เมื่อโทรศัพท์ของผมโทรออก แล้วแจ้งให้เติมเงินก่อนทำการโทรออก คำถามคือเกิดอะไรขึ้น ? ทำไมต้องเติมเงิน? ตูใช้เบอร์รายเดือนนี่หว่า แถมค่าโทรก็จ่ายไปเรียบร้อยแล้วด้วย
ปรากฎว่าเบอร์ของผม ถูกเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน โดยที่ผมไม่ได้แจ้งขอเปลี่ยนใดๆทั้งสิ้น
เช็คในกล่องข้อความก็มีข้อความแจ้งมาตั้งแต่เมื่อวาน คืออะไร ? ในเมื่อผมติดต่อศูนย์ครั้งสุดท้ายมันนานมาแล้ว
เลยกดโทรเพื่อจะสอบถามทาง call center 1331 ก็โทรออกไม่ได้ เลยต้องยืมโทรศัพท์แฟนเพื่อโทรถาม call center รอสายเกือบ 10 นาที ก็มีบุญได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หลังจากแจ้งปลายสายให้รับทราบปัญหาก็ได้คำตอบว่า "เบอร์นี้ไม่ได้มีการขอเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนเป็นเติมเงินนะ ลูกค้าสะดวกติดต่อที่ศูนย์มั้ยครับ ?" โดยที่เจ้าหน้าที่ก็ชี้แจงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นแถมยังเป็นทิ้งภาระให้ผมไปติดต่อศูนย์เองอีก
ในเมื่อผมไม่สะดวก ผมให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและจัดการเลยได้มั้ย ? คำตอบคือให้รออย่างน้อย 24 ชั่วโมง
ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ แล้ววิธีการจัดการกับปัญหาทำได้ดีที่สุดแค่นี้เองหรอครับ ถ้าผมต้องติดต่อเองที่ศูนย์บริการ เชื่อเถอะว่าผมคงติดต่อเป็นครั้งสุดท้าย แล้วก็คงเป็นการติดต่อเพื่อย้ายเครือข่ายแน่นอนครับ