สวัสดีค่ะ เมื่อเช้าได้ทำการเติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟเอชผิดเบอร์ค่ะ เป็นการเติมเงินผ่านช่องทาง True iService ชำระผ่านบัตรเครดิตค่ะ
เติมเข้าไป 1,000 บาท ค่ะ (สาเหตุที่เติมผิดเบอร์ เนื่องจากญาติให้เราเติมเงินให้เพื่อสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
แต่บอกเราผิดเบอร์ค่ะ ซึ่งเราได้ถามย้ำหลายครั้งว่าใช่เบอร์นี้ไหม ญาติมาจากต่างประเทศค่ะ ไม่แน่ใจว่าเค้างงเบอร์เก่า เบอร์ใหม่หรือเปล่า ถึงบอกเราผิด)
ขั้นแรกคือรีบโทรหา Call Center บัตรเครดิตก่อนเลยค่ะ หวังให้เค้าระงับให้ แต่ทางเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตแจ้งว่าต้องโทรให้ร้านค้ายกเลิกให้ค่ะ
(ซึ่งกรณี ทำให้เรารู้สึกเอ๊ะนิดหน่อย ว่าทางบัตรน่าจะช่วยอะไรเราได้บ้าง แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย)
ทีนี้ก็พยายามรีบติดต่อเบอร์ 1242 ทันทีเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือค่ะ แต่โทรนานเป็นครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เพราะมีแต่ให้กดเลขนั้นเลขนี้อยู่ตลอดเวลา
ต่อมาเลยแชทผ่านช่องทาง True iService ค่ะ ก็ติดต่อได้ แต่ก็ค่อนข้างใช้เวลานาน เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไปค่ะ
ผ่านไปครึ่งวันกว่า ๆ ทางเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาให้ส่งใบเสร็จการเติมเงินผ่านช่องทาง 9481 ค่ะ ซึ่งเราไม่ค่อยสะดวกช่องทางนี้เลยขอเป็นช่องทางอีเมลไป
แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งอีเมลกลับมาว่าให้ส่งทางเมลไหนค่ะ
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้เงินแค่ 800 กว่าบาทค่ะ จำไม่ได้ว่า 800 เศษเท่าไหร่ เพราะเบอร์ที่โอนผิดได้ใช้เงินของเราไปแล้วค่ะ
ก็เลยสงสัยค่ะ รบกวนสอบถามเพื่อน ๆ ใน Pantip ที่เคยเติมเงินผิดเบอร์มีบ้างไหมคะ แล้วได้เงินคืนเต็มจำนวนไหมคะ
แล้วในกรณีนี้ถ้าสมมติว่าเราแจ้งช้าไปกว่านี้ เพราะ ทรู Call Center ก็ติดต่อยากจริง ๆ เลยทำให้กินเวลานานเกินไป แบบนี้คือ เจ้าของเบอร์ที่เราโอนเงินไปผิดเบอร์ ใช้เงินเราจนหมด 1,000 บาทเลย เราก็จะไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียวใช่หรือไม่คะ
การแก้ปัญหาของทรู ทำให้ตอนแรกคิดไว้ว่าจะติดตั้งเน็ตบ้านทรู (กำลังจะย้ายเข้าบ้านใหม่) ต้องขอพิจารณาก่อนแล้วค่ะ
เพราะทรูติดต่อยากมากเลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ เพื่อให้ช่วยเหลือแก้ปัญหาที่เร่งด่วนก็ไม่ได้พูดคุยเลย
ค่อนข้างผิดหวังกับการแก้ปัญหาของทรูมาก ๆ เลยค่ะ
แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราก็เป็นคนผิดเองเต็ม ๆ ด้วยค่ะที่เติมเงินผิดเบอร์ไป เราก็เข้าใจว่าตัวเองผิดค่ะ
แต่ก็อยากได้รับความช่วยเหลือที่อุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยกว่านี้ค่ะ
ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบล่วงหน้าด้วยนะคะ ขออภัยถ้าเขียนวกวนด้วยนะคะ
เติมเงินทรูมูฟเอชผิดเบอร์ 1,000 บาท
เติมเข้าไป 1,000 บาท ค่ะ (สาเหตุที่เติมผิดเบอร์ เนื่องจากญาติให้เราเติมเงินให้เพื่อสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
แต่บอกเราผิดเบอร์ค่ะ ซึ่งเราได้ถามย้ำหลายครั้งว่าใช่เบอร์นี้ไหม ญาติมาจากต่างประเทศค่ะ ไม่แน่ใจว่าเค้างงเบอร์เก่า เบอร์ใหม่หรือเปล่า ถึงบอกเราผิด)
ขั้นแรกคือรีบโทรหา Call Center บัตรเครดิตก่อนเลยค่ะ หวังให้เค้าระงับให้ แต่ทางเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตแจ้งว่าต้องโทรให้ร้านค้ายกเลิกให้ค่ะ
(ซึ่งกรณี ทำให้เรารู้สึกเอ๊ะนิดหน่อย ว่าทางบัตรน่าจะช่วยอะไรเราได้บ้าง แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย)
ทีนี้ก็พยายามรีบติดต่อเบอร์ 1242 ทันทีเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือค่ะ แต่โทรนานเป็นครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เพราะมีแต่ให้กดเลขนั้นเลขนี้อยู่ตลอดเวลา
ต่อมาเลยแชทผ่านช่องทาง True iService ค่ะ ก็ติดต่อได้ แต่ก็ค่อนข้างใช้เวลานาน เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไปค่ะ
ผ่านไปครึ่งวันกว่า ๆ ทางเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาให้ส่งใบเสร็จการเติมเงินผ่านช่องทาง 9481 ค่ะ ซึ่งเราไม่ค่อยสะดวกช่องทางนี้เลยขอเป็นช่องทางอีเมลไป
แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งอีเมลกลับมาว่าให้ส่งทางเมลไหนค่ะ
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้เงินแค่ 800 กว่าบาทค่ะ จำไม่ได้ว่า 800 เศษเท่าไหร่ เพราะเบอร์ที่โอนผิดได้ใช้เงินของเราไปแล้วค่ะ
ก็เลยสงสัยค่ะ รบกวนสอบถามเพื่อน ๆ ใน Pantip ที่เคยเติมเงินผิดเบอร์มีบ้างไหมคะ แล้วได้เงินคืนเต็มจำนวนไหมคะ
แล้วในกรณีนี้ถ้าสมมติว่าเราแจ้งช้าไปกว่านี้ เพราะ ทรู Call Center ก็ติดต่อยากจริง ๆ เลยทำให้กินเวลานานเกินไป แบบนี้คือ เจ้าของเบอร์ที่เราโอนเงินไปผิดเบอร์ ใช้เงินเราจนหมด 1,000 บาทเลย เราก็จะไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียวใช่หรือไม่คะ
การแก้ปัญหาของทรู ทำให้ตอนแรกคิดไว้ว่าจะติดตั้งเน็ตบ้านทรู (กำลังจะย้ายเข้าบ้านใหม่) ต้องขอพิจารณาก่อนแล้วค่ะ
เพราะทรูติดต่อยากมากเลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ เพื่อให้ช่วยเหลือแก้ปัญหาที่เร่งด่วนก็ไม่ได้พูดคุยเลย
ค่อนข้างผิดหวังกับการแก้ปัญหาของทรูมาก ๆ เลยค่ะ
แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราก็เป็นคนผิดเองเต็ม ๆ ด้วยค่ะที่เติมเงินผิดเบอร์ไป เราก็เข้าใจว่าตัวเองผิดค่ะ
แต่ก็อยากได้รับความช่วยเหลือที่อุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยกว่านี้ค่ะ
ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบล่วงหน้าด้วยนะคะ ขออภัยถ้าเขียนวกวนด้วยนะคะ