ถ้าลูกค้าไม่จ่ายเงิน ควรให้พนักงานขายมีส่วนร่วมรับผิดชอบ หรือไม่ อย่างไร

คือ ทางเราขายสินค้าที่ให้เครดิตลูกค้า (เครดิตแบบไม่มีอะไรค้ำนะครับ และก็ไม่ได้มีการรูดบัตร) สินค้าเป็นวัสดุก่อสร้าง

เซลส์จะได้ค่าคอมมิชชั่น และ มี Incentive เมื่อทำยอดได้ตามเป้า  

โดยทั้งค่าคอมมิชชั่น และ Incentive ไม่มีอั้น (คือ บางที่อาจจะมีอั้นว่าขายได้แค่ไหนก็ไม่เกิน 10,000 อะไรประมาณนี้)  

ค่าคอมได้กัน 2-5หมื่น/เดือน     incentive ได้เป็นหลักแสนต่อไตรมาสก็มี

เมื่อลูกค้าไม่จ่ายเงินเป็นหนี้เสีย ควรให้พนักงานขายร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่  อย่างไร

ขอบคุณทุกความเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่