หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นคนดีมันยากจริงๆนะครับ
กระทู้สนทนา
สายการบิน
เที่ยวญี่ปุ่น
คนไทย และต่างชาติจำนวหนึ่ง มั่วเข้าช่องเว็ปเช็คอิน
โดยหลายคนไม่ได้เช็คมา และรู้ทั้วรู้และตั้งใจมั่ว
แต่สุดท้ายไอ้ยุ่นมันก็ให้เช็ค
ขอโทษนะพนักงานเซเว่นหลายคนหลายสาขาในประเทศไทย ยังไม่ยอมคิดเงินให้กับลูกค้าที่แซงคิวเลย
คนทำถูกก็ยืนไปเถอะ
พวกมั่วก็ได้ไปนั่งก่อนสบายก่อน
ส่วนพนักงานยุ่นเหรอ น่ามากรอบพนักงานเซเว่นบ้านเรางามๆหลายๆทีเลยนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
++ ซื้อโน๊ตบุ๊ค HP จากร้าน A... พอเอาเครื่องมีปัญหาพนักงานตอบมั่วๆ เน้นขายของมากกว่าบริการ ++
โน๊ตบุ๊ค HP มีประกัน 2 ปี แต่พอดี adapter มีปัญหา เอาไปที่ร้าน A... พนักงานทดสอบด้วยการเอา adapter อีกตัวมาลองให้แล้วบอกใช้ได้ ต้องซื้อ adapter ใหม่&nbs
สมาชิกหมายเลข 3565177
เราไปแซงคิวผู้ชายคนนึงโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราเข้าไปขอโทษเค้าแบบนี้ เค้าจะมองเราแย่ไหมคะ ???
คือเมื่อวานไปต่อคิวซื้อ KFC ค่ะ เราสั่งเสร็จแล้วก็ไปยืนรอของข้างๆเค้าน์เตอร์ เสร็จแล้วมีผู้ชายคนนึง (ทำงานที่เดียวกับเราแต่ไม่เคยเห็นหน้า) เข้ามาสั่ง แล้วเราก็นึกได้ว่าลืมสั่งน้ำ เลยเดินไปบอกพนักงาน
mama_pen
โดนแซงคิวที่โลตัสพัฒนาการ
วันนี้เพิ่งเจอเหตุการณ์สดๆ ร้อนๆ เลย โดนแซงคิวที่โลตัส สาขาพัฒนาการ ทั้งๆ ที่มีพนักงานจัดคิว!!! พอดีวันนี้เดินไปซื้อของกับที่บ้านค่ะ คนไม่เยอะเท่าไหร่ ตรงแถวที่ช่องจ่ายสินค้าไม่เกิน 10 ชิ้นก็ไม่ค่อยม
Nil_lady
ไม่ใช่คนรุ่นเก่าทุกคนจะเคลมตัวเองเป็นยุค 90 ได้ [อย่าใช้คำกันผิดๆ]
ตามฝรั่งหรือสากลเขาแบ่งยุคไว้เป็นช่วงทศวรรษ ทุก 10 ปี เพื่อจะได้เจาะจงเอกลักษณ์เฉพาะช่วงไป คนไทยอยากเรียกตามเขามั่งก็ไม่ควรเอาคำมาใช้มั่วๆ คนรุ่นอายุประมาณ 55 ขึ้นไปถึง 70 ปี 
สมาชิกหมายเลข 8411061
เช็คราคาดีๆ ก่อนซื้อ "True shop กับ True online" ขายราคาเครื่องไม่เท่ากัน ทั้งที่เป็นบริษัทเดียวกัน
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากจะถามและสงสัย ว่าทำไม True shop กับ True online ขายราคาเครื่องไม่เท่ากัน ทั้งที่เป็นบริษัทเดียวกัน พอดีวันนี้ ตั้งใจจะซื้อ VIVO V9 (ราคาในช๊อป 5999 พร้อมแพคเกจ 699 ต่างหาก) เป็นเ
สมาชิกหมายเลข 1208903
พนักงาน Big C สายไหม โกงเงินทอนลูกค้า!!
วันที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลาชำระค่าของ 11:47 น. ได้มีการไปซื้อของทั้งหมด 720฿ จ่ายแบงค์ 1000 แต่ได้รับเงินทอนแค่ 140฿ พอเช็คบิลก็เห็นว่าต้องทอน 240฿ เลยบอกพนักงานว่าได้รับเงินทอนไม่ครบ ขาดไป 100฿ พนักง
สมาชิกหมายเลข 2265560
กลายเป็นคนแซงคิวโดยไม่ได้ตั้งใจระหว่างรอรถตู้
เรื่องเพิ่งเกิดตะกี้สดๆร้อนๆ ปกติเป็นไม่แซงคิวใคร แต่วันนี้ตั้งใจวิ่งไปต่อแถวขึ้นรถตู้ โดยไม่เห็นว่าแถวมันขาดตอนอยู่ พอวิ่งไปยืนก็เลยมีคนทักว่า "ขอโทษน่ะครับไปต่อแถวข้างหลังครับ" คนหันมามองเ
สมาชิกหมายเลข 1483502
Class clinic ใครเคยไปบ้างคะ
อยากรู้ว่าทุกคลินิกเป็นแบบนี้ไหม แต่เราไปอีกคลินิกไม่เห็นเป็นงี้นะ จัดโปรไหนคือทำให้โปรนั้น ไม่ใช่จัดโปรแล้วไม่ทำให้ พอตกลงจะเอาโปรนั้นก็แนะนำโปรอื่นไปเรื่อยจนรำคาญไม่ทำละ ละพนักงานก็หันหน้าไปยิ้มกัน
สมาชิกหมายเลข 8561152
ไปเปลี่ยนสายการบิน?? ความน่าผิดหวังจาก CAAT/complaint ต่อกรณี Thai Vietjet เมื่อการร้องเรียนไม่นำไปสู่ความยั่งยืน
สิ่งที่เจอจากสายการบิน - ผมจองตั๋วบินกับ ThaiVietjet แต่ได้รับอีเมลล์ผ่าน Agoda ว่าเปลี่ยนตารางบิน แม้ว่าจะไม่ล่าช้าเกิน 1 ชม. ที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ แต่เมื่อตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังพบว่า
สมาชิกหมายเลข 6984371
อันนี้แค่อยากระบายในอาชีพขับวินมอไซของผม เพื่อใครเจอแบบผมจะได้มีเพื่อนไว้คุยกันครับ
เรื่องก็มีอยู่ว่าผมเป็นน้องใหม่สุดในวินและอายุน้อยสุด ตอนนี้ก็ขับได้7เดือนแล้วครับ โดยปกติแล้วผมจะใช้สมุดจดว่าผมต่อคิวใครอยู่(ผมจะจดทันที่ที่เข้าวิน)เพราะกลัวจะจำไม่ได้เพราะบางทีมันก็นานกว่าจะได้ออกแล
สมาชิกหมายเลข 5351358
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
เที่ยวญี่ปุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นคนดีมันยากจริงๆนะครับ
โดยหลายคนไม่ได้เช็คมา และรู้ทั้วรู้และตั้งใจมั่ว
แต่สุดท้ายไอ้ยุ่นมันก็ให้เช็ค
ขอโทษนะพนักงานเซเว่นหลายคนหลายสาขาในประเทศไทย ยังไม่ยอมคิดเงินให้กับลูกค้าที่แซงคิวเลย
คนทำถูกก็ยืนไปเถอะ
พวกมั่วก็ได้ไปนั่งก่อนสบายก่อน
ส่วนพนักงานยุ่นเหรอ น่ามากรอบพนักงานเซเว่นบ้านเรางามๆหลายๆทีเลยนะ