จะร้องเรียน lazada กับ สคบ. ได้หรือเปล่าครับ

ผมอยากสอบถามเพื่อนๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้สั่งซื้อเม้าปากกา Huion H610 Pro จากเว็บ lazada
วันที่ 3/3/61 ราคาสองพันกว่าๆ และได้ใช้ดูเกิดปัญหาปากกาชาร์ตไฟไม่เข้า ทำให้เขียนไม่ติด จึงได้ทำเรื่อง
ขอเปลี่ยนสินค้า และได้รับตัวใหม่มาลองใช้งานดูก็มีปัญหาเหมือนเดิม คาดว่าสินค้าล็อตนี้น่าจะมีปัญหาทั้งล็อต
จึงได้ทำเรื่องคืนสินค้าและขอเงินคืน สอบถามทาง call lazada ได้ความว่าจะเช็คสินค้าที่ส่งคืน 3-5 ว้ัน ถ้าสินค้า
เสียจริงจะคืนเงินภายใน 7 วัน ซึ่งผมได้ส่งสินค้าคืนวันที่ 19/3/61 lazada ได้รับสินค้าคืนวันที่ 20/3/61 หลังจาก
นั้นอีกประมาณ 2-3 วัน ได้โทรสอบถามเรื่องการคืนสินค้าว่าจะได้รับเงินคืนเมื่อใด คำตอบที่ได้กำลังเช็คสินค้าอยู่
หลังจากนั้นผมก็โทรสอบถามอยู่เรื่อยๆ คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิมกำลังเช็คสินค้าอยู่ วันนี้ 17/4/61 ลองโทรเช็ค
อีกครั้งคำตอบเหมือนเดิมกำลังเช็คสินค้าอยู่ ตกลงเวลา 1 เดือน ที่ผ่านมาพวกคุณทำอะไรกันอยู่สินค้าผมมีความ
ซับซ้อนมากเลยหรือต้องใช้เวลาเช็คสินค้าเป็นเดือนๆ ผมหมดความอดทนกับ lazada แล้วจะร้องเรียน สคบ.ได้
หรือไม่ เพื่อนๆ  ช่วยแนะนำหน่อยครับจะร้องเรียน สคบ. ต้องทำอย่างไรบ้าง อยากให้ lazada ได้หลาบจำบ้าง
ว่าอย่าทำอย่างนี้กับผู้บริโภครายอื่นอีก สุดท้ายนี้ถ้า lazada ไม่สามารถคืนเงินตามวันเวลาที่แจ้งมาได้ ก็ให้ปิด
เว็บไซด์ไปครับอย่ามาหลอกลวงผู้บริโภครายอื่นอีก ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่