ขอเล่าประสบการณ์การซื้อเครื่อง VIVO V9 กับทาง Dtac วันนี้น้องสาวออกเดินทางไป Dtac hall สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เพื่อไปซื้อเครื่อง V9 รอบแรกพนักงานอธิบายโปร อธิบายการผ่อนชำระอย่างดี เราก็เดินตัดสินใจหนึ่งรอบกลับมาถามพนักงานบอกเครื่องหมด ทำไงล่ะทีนี้มาแล้วนิโทรหา Call Center ให้ช่วยเช็คว่าสาขาใกล้ๆ มีไหม เช็คหลายที่โน้นไม่มี ที่นี่ไม่มีแต่ที่น่าแปลกใจคือไอ้สาขาที่เราเข้าไปถามบอกหมด Call center เช็คกลับมีเครื่อง ไม่เป็นไรสาขาอื่นก็ได้คราวนี้ Call Center ส่ง SMS มาบอกว่าสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ มีเครื่องสีทอง กับ ดำ เอ้าไปเลยจ้าจากฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ไปแจ้งวัฒนะ จอดรถก้าวลงจากรถเท่านั้นแหละ Call Center โทรมาแจ้งว่าเครื่องที่แจ้งวัฒนะหมด เลยเดินเข้าห้างแบบเซ็งๆ ไปหาข้าวกินดีกว่า ระหว่างเดินผ่าน Dtac hall เลยแกล้งแวะถามว่ามีเครื่อง V9 ไหมครับ พนักงานตอบว่าหมด เลยแกล้งบอกว่าผมเช็คกับ Call Center แล้วนะเขาบอกว่ามีเครื่องทั้งสีดำและสีทอง พนักงานทำหน้าไม่ดีบอกเดี๋ยวผมเช็คสักครู่นะครับ หายไปแล้วเดินกลับมาพร้อมคำตอบที่ว่ามีครับทั้ง 2 สีเลย อ้าวแล้วทำไมตอนแรกบอกว่าไม่มี ผมเลยเอาเครื่องสีดำมา 1 เครื่อง แต่ในใจยังคงคิดว่าถ้าแบบนี้ที่สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ก็ต้องมีสิแต่พนักงานกับบอกว่าไม่มี ผมกับน้องเลยสงสัยว่าจะเก็บไว้ให้ใครหรือป่าว หรือแอบก็ไว้ในพวกพ้องตัวเอง พนักงานคุณทำตัวไม่โปร่งใสเลยนะ Dtac
ประสบการณ์ตามซื้อ VIVO V9