DTAC ครับทำใมCall Centerกับหน้าร้านให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้าดีแทคอยู่หลายเบอร์ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน แล้วสนใจจะซื้อเครื่องใหม่โปรShock
เดินไปถามหน้าร้านแถวโลตัสรังสิต พนักงานบอกต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือจากเติมเงินเป็นรายเดือนเท่านั้นถึงจะได้ราคาShock
ก็เลยจำเป็นต้องเปิดเบอร์ใหม่เพิ่มอีกเบอร์เพื่อจะได้เครื่อง พอกลับมาถึงห้องนึกได้ว่าให้ส่งบิลใบแจ้งค่าบริการผิดที่
เลยจะโทรไปเปลี่ยน และได้โอกาศถามว่าทำใมโปรนี้ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น Call Centerท่านนี้กลับบอกว่าเบอร์รายเดือนเดิมก็ได้
ผมก็ถามว่าน้องที่สาขาเขาบอกว่าเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น เบอร์รายเดือนเดิมได้แต่ต้องไปที่สาขาใหญ๋(หมายถึง สนง.) แต่Call Centerกลับบอกว่าได้ทุกสาขา..
ตกลงนี่พวกคุณไม่ได้ทำงานบริษัทเดียวกันเหรอ?
ผมไม่รู้ว่าพนักงานสาขานั้นให้ข้อมูลผิด หรือ Call Centerใหม่ ไม่รู้เรื่อง!!กันแน่ถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน มันทำให้ผู้บริโภคเสียหายนะครับ


ปอลิง. ผมไม่ต้องการให้เบอร์หลังไมค์เพื่อตรวจสอบ ไม่สะดวก
          แค่อยากให้มาชี้แจงว่ายังไงกันแน่ และทำให้ข้อมูลตรงกันเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่