หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมอยากจะสมัครทรูไอดีใหม่
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ผมโทรไป1242สองสามครั้งแล้วก้อยังใช้งานไม่ได้มัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ จะติดต่อสำนักงานทรู ยังไงดี
โทรศัพท์ เครือข่ายทรู โทรออกไม่ได้ โทรไป 1242 ก้อได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ เช็กไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8423674
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก 1242 รอจนหลับ
ติดต่อยากรอสายนาน
สมาชิกหมายเลข 8577247
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
ยกเลิกการเรียกเก็บของApp youku ผ่าน True Money ไม่ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีต้องการจะยกเลิกการสมัครรับบริการของ Youku ค่ะ แต่หาวิธีมาหลายวันแล้วทำไม่ได้ซักที โทรติดต่อไปที่ทรู 1242 เค้าก็บอกว่าต้องติดต่อไป ที่ทรูมันนี่ 1240 พอติดต่อไปก็ไม่เคยได้คุยกับคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8577293
สอบถามค่ะ พอดีจะจ่ายเน็ตทรูแล้วมันขึ้นว่าไม่มีในระบบต้องทำยังไงค่ะ
เราจะจ่ายค่าเน็ตพอดีพิมเลขทรูไอดีในแอพโอนเงินก็ขึ้นเลขไม่ถูกต้องค่ะทั้งๆเลขก็ขึ้นต้นด้วย960ค่ะ พอเราแสกนเข้าก็ไม่ถูกอีก โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยกับคอนเซ้นเตอร์โทรไปหลายรอบเลยค่ะ รบกวนทรูช่วยดูให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8236165
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูยังไง?
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ แต่ในแอปทรูมีแจ้งว่ามีแพ็คเสริม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5493283
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
พอดีต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู1242 เกี่ยวกับทีวีค่ะแต่ติดต่อไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย ทีวีขึ้นCA 4 ส่งยืนยันกี่รอบก็ไม่หายยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4549936
ติดต่อทรูเบอร์ 1242 ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไร
โทรไป 1242 คือ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งปัญหา อธิบายปัญหาเพื่อให้ได้รับการแก้ไขให้ตรงจุด ไม่ใช่ให้คุยกับระบบ ซึ่งในระบบมันถูกเซ็ตไว้แก้ปัญหาไม่ตรงจุด และไม่โอนสายให้เราคุยกับพนักงานเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3721192
สอบถามคนที่ใช้งาน True Fiber เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ยืนยันข้อมูลบัตรประชาชนไหม?
วันนี้ (7/01/2568) เวลา 09:35 น. ได้รับโทรศัพท์จากหมายเลข 066-043xxxx แจ้งว่าชื่อ นายวุฒิศักดิ์ กาญจน.xxxx โทร.จาก ทรู คอร์เปอเรชั่น ฝ่ายประสานงานนิติกร บอกชื่อ นามสกุล เราถูกต
สมาชิกหมายเลข 8242818
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมอยากจะสมัครทรูไอดีใหม่