ดีแทคกลายเป็นดีแตก เจอมากับตัวเอง เซ็ง.. ใครจะรับผิดชอบ

กระทู้สนทนา
เมื่อเดือนมกราคม อยู่ๆก้อมีพวก SMS เสียตังเข้ามา เราก็โทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ให้ยกเลิก ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แล้วก็แล้วกัน พอยอดเก็บเงินมาถึงเดือน กพ.  แม่เจ้า1200+  จากเคยจ่าย 900++  อืม.. ไปดูบิลค่ะ มียอด SMS มาอีก  .. ก็โทรไปคอลเซนเตอร์... นางบอกว่าเดี๋ยวปรับยอดให้.. โอเค ปรับยอดซะเดี๋ยวไปจ่าย...
ต่อมาวันที่ 4 มีค. ได้รับ SMS  ว่าปรับยอดให้แล้ว.. ไปจ่ายเงินวันที่ 8 หรือ 9  นี่แหละ ก่อนช่วงงานเข้า ปรากฎว่า ทางศูนย์บอกต้องรออีก 1 อาทิตย์หรือไงนี่แหละ ตอนนี้ยอดยังเป็น1200+ เหมือนเดิม ก็โอเค เดี๋ยวค่อยมาจ่าย..  อืม ก็ติดงานมาไม่ได้ยาวถึงวันที  4  วันที่ 5 ก็มาจ่ายเงิน..คือว่า ยอดเหมือนเดิมอ่ะ แต่ตัดสัญญาณชั้น.. คืออะไร  ทางศูนย์โทรไปให้คุยก็บอกเดี๋ยวทำเรื่องใหม่ เอ่อ แล้วที่ส่งมาว่าปรับแล้วตั้งแต่วันที 4 มีค. นี่คืออะไร.. นี่ก็ต้องทำงานทำการ จะต้องไปกี่รอบถึงจะจ่ายได้ ค้างอีเดือนที่มีปัญหาจากความล่าช้าผิดพลาดของดีแทคเอง บอกว่าเดี๋ยวต่อให้ 3 วัน พอ 3 วันถ้ายังไม่สะดวกมาจ่ายค่อยโทรมาเดี๋ยวต่อให้อีก 3 วัน..
คือ พูดง่ายเนอะ แบบว่าชั้นไม่ต้องทำอย่างอื่นแล้ว ริไปจ่ายเงินให้ดีแทคอย่างเดียว  วันนี้ได้รับSMS มาว่าปรับยอดแล้ว จะแน่ใจยังไงว่า ถ้าไปแล้วศูนย์บอกต้องรออีก3 วัน7 วัน. คือระหว่างนี้ต้องโทรไปต่อสัญญาณเรื่อยๆหรือไง  แล้วการใช้งานของเดือนนี้ แบบใช้ได้มั่ ง  ไม่ได้มั่งนี่ ใครจะรับผิดชอบ.. รายเดือนชั้น 899 +VAT  ตก900+  ไหนจะค่าโทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทคมันเสียเงินนะนั่น ต้องเอาอีกเครื่องนึงโทร เพราะเบอร์ที่ถูกตัดยังโทรหาดีแทคไม่ได้เลย
แบบนี้จบเรื่องก็จะย้ายค่ายดีกว่า.. เห่อๆ ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่