ดีแทคคิดค่าบริการผิด แจ้งศูนย์แล้วแต่ไม่แก้ไข ทำยังไงดี

กระทู้คำถาม
ปัญหาดีแทคค่ะ เนื่องจากได้เปิดเบอร์ของดีแทคในวันที่ 14 กุมภาพัน 2556 นี้ โดยจดทะเบียนรายเดือนโปรของสมาร์ทโฟน 299 คือ ค่าบริการรายเดือน 299 บาท สาใช้มารถโทรได้ 200 นาทีและ unlimited internet แต่พอสิ้นเดือนได้รับใบแจ้งหนี้ โดยมีการคิดค่าใช้บริการ dtac internet 84 บาท ได้ไปสอบถามกับศูนย์บริการดีแทคที่เซ็นทรัลบางนาแล้ว ทางศูนย์แจ้งว่าจะทำการปรับยอดให้ โดยต้องรอประมาณ 2-3 สัปดาห์ ต่อมาได้รับ sms แจ้งให้ไปชำระค่าบริการภายในวันที่ 6 เม.ย. โดยยอดที่แจ้งมาทาง sms ก็ยังไม่มีการปรับยอดให้แต่อย่างใด ในวันที่ 5 เม.ย.จึงได้ไปจ่ายเงินที่ศูนย์ดีแทคเซ็นทรัลบางนา และได้สอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนจ่ายเงิน เจ้าหน้าที่ของศูนย์จึงได้รับชำระเงิน โดยหักเงินออกไป 84 บาท แต่ในวันที่ 16 เม.ย. กลับได้รับ sms อีกครั้งให้ไปจ่ายเงินอีก 83.89 บาท อยากทราบว่าในกรณีนี้เราควรจะทำยังไงดี เพราะคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากทางดีแทค ทั้งๆ ที่เราเองก็ได้สอบถามหลายครั้งแล้ว ไม่ได้เพิกเฉยและเจ้าหน้าที่ของทางดีแทคเองก็รับรู้และแจ้งให้เราทำอย่างนี้เอง แต่กลับกลายเป็นว่าเราเป็นผู้ค้างชำระเงิน ใครพอจะมึความคิดเห็นยังไงบ้างคะ เพิ่งเคยเปิดใช้บริการรายเดือนของดีแทคครั้งแรกก็ได้รับการปฏิบัติอย่างนี้ ประทับใจมากค่ะ ใครพอจะแนะนำหน่อยได้ไหมคะว่าควรทำยังไงดี เพราะทางศูนย์บริการของดีแทคเองยังไม่สามารถแก้ไขเรื่องนี้ให้เราได้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผู้หญิง  คุณdot_face  .... fb  ต้องขออภัยจริงๆที่ทำให้กังวลใจค่ะ  สำหรับการปรับลดอดค่าบริการนั้น fb ยินดีติดตามความคืบหน้าให้ค่ะ  อย่างไรรบกวนแจ้งหมายเลข ,ชื่อ นามสกุล  พร้อมแนบ link กระทู้มาที่หลังำไมค์ fb ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่