DTAC กับ sms เสียตัง

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
กลับมาอีกแล้ว กับ sms เสียตังเพื่อนรัก

เบอร์คุณพ่อ ที่ไม่มีเน็ตเช่นเดิม เพิ่มเติมคือคราวนี้คนละเครื่อง คนละเครือข่ายกัน
สมัครมาเองเยอะมาก หลายตัวทีเดียว
จริงๆเคยบอก ย้ำที่ศูนย์ไปแล้วว่า ให้บล็อกบริการเสริม เน็ต หรือ sms เสียตังทั้งหมด
โทรไปหาคอลเซนเตอร์ดีแทคคือรอสายนานมาก
(แต่พนักงานคนที่คุย คุยดีนะคะ เพียงแค่เขาไม่มีอำนาจในการแก้ปัญหาเชิงลึกให้เรา ต้องรอส่งต่อให้อีกแผนกโทรกลับ)

เบื้องต้น ทางดีแทค (พนักงานคนที่รับเรื่อง) แจ้งว่า คุณพ่ออาจจะเล่นเน็ตแล้วคลิ๊กเข้าเว็บไปสมัคร
ซึ่งมันคือข้ออ้างเดิมๆ เพราะเครื่องนี้ไม่มีเน็ตค่ะ แถมเราสั่งห้ามเชื่อมไวไฟด้วย ไว้โทรเข้า-ออกอย่างเดียว
เครื่องที่ใช้อินเตอร์เน็ตคือไอแพด ที่ใช้ซิมของอีกเจ้าค่ะ

ทางนั้นพยายามเสนอมาว่า จะเพิ่มค่าโทรให้เดือนละ 100 นาที แต่เราปฏิเสธไป เพราะโปรที่ใช้ทุกวันนี้ก็ไม่เคยใช้หมดอยู่แล้ว
อีกตัวเลือกหนึ่งคือ ลดให้ 100 บาท ซึ่งเราก็ปฏิเสธไปเหมือนกัน เพราะสิ่งที่เราต้องหารคือการวอยด์ยอดที่เราไม่ได้สมัคร
เลยต้องส่งต่อเรื่องไปอีกแผนก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า คงต้องเป็นพรุ่งนี้ วันนี้ไม่น่าทัน

งานนี้เลยต้องรอ เสียเวลากับอารมณ์อีกแล้วค่ะ ดิวจ่ายเงินวันนี้พอดีด้วย ถ้าดำเนินเรื่องช้า ก็จะกลายเป็นว่าเราจ่ายล่าช้าอีก

ปล.เคยได้ข้อแนะนำว่าให้โทรแจ้งกสทช. 1200 ไปเลย ไวกว่า ยังไม่ได้ลองสักทีค่ะ เดี๋ยวว่าจะลองดูถ้าเรื่องไม่คืบหน้า

เหนื่อยใจมากค่ะ ขอบคุณที่รับฟังและเช้ามาอ่านค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่