หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้มาร่วม2วันแล้ว
ครั้งแรกโทรไป 1175แจ้งว่าจะใช้ได้วันที่ 4 เมษา เวลา 12.00
กลับมาบ้าน ก็ยังใช้ไม่ได้โทรไป 1175 เลื่อนเป็น 17.30
จึงโทรติดต่อพนักงานแทน ระบบอัติโนมัติ
แจ้งว่าจะใช้ได้ 19.24 น
ตกลงยังไงแน่ครับ
เนตใช้ได้ไม่ได้เกือบสองวัน
ต้องใช้ผ่าน 4 g ทางโทรศัพท์
แต่บิลมาเก็บเต็ม
ซ่อมชุมสายที 2 วันนี่ก็ไม่ไหวนะ
เลขติดตั้ง 8800752699
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
เน็ต ais fiber มีปัญหา ไฟแดงขึ้นที่ alarm
สวัสดีครับ ปัญหานี้จริงๆเป็นมาบ่อยแล้ว ทุกครั้งที่เป็นโทรไปทาง 1175 ก็มีระบบอัตโนมัติตอบว่าชุมสายมีปัญหา รอไปมาก็ใช้ได้ปกติ แต่วันนี้โทรไปไม่มีระบบอัตโนมัติตอบ ติดต่อ cc ก็ต้องให้ช่างมาดูเองที่ห้อง
KasuyaZ
ติดต่อพนักงาน 1175 AIS ยากเหลือเกิน
ติดต่อพนักงาน 1175 AIS ยากเหลือเกิน โทรหลายรอบแล้วมีแต่การตอบรับอัติโนมัติ ทำไมไม่เหมือนตอนโทรมาเสนอโปร ติดต่อไม่เคยได้สักที รับกวนพนักงาน AIS ในพันทิปมาตอบด้วย ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 4011943
Ais Fibre ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ สอบถามปัญหาเกี่ยวกับ Ais Fibre (จ.สระบุรี) ใช้งานไม่ได้ขึ้นสีแดงกระพริบที่ปุ่ม los โทรแจ้ง 1175 ไปเมื่อวันที่ 27/2/65 เวลาประมาณ 09.00 น. 1175 แจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาดูในวันดังกล่าวเวลา 12.00
สมาชิกหมายเลข 846875
จะแจ้งเลื่อนวัน AIS ยังไงครับ
คือ จะแจ้งเลื่อนวัน โทร 1175 บอกส่งลิงค์มา myais พอกดลิงค์ไปทำตามก็ไม่มีให้เลื่อนวันติดตั้ง โทร call center ก็ไม่มีให้คุยกับคนจริงๆ อีก อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้มีไว้ทำไมก่อน?? ใน line พอใส่ข้อมูลก
สมาชิกหมายเลข 8544772
วิธีขอเลื่อนชำระบิลAIS ต้องติดต่อทางครับ
โทร1175ตัดสายตลอดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8536823
ใช้เน็ตAIS wifiในโน๊ตบุ๊ตไม่ได้
ผมใช้เครือข่ายAISครับ วันก่อนๆใช้ได้ตามปกติ แต่จู่ๆโน๊ตบุ๊คก็เชื่อมต่อกับตัวWIfIไม่ได้ ปรับDNSก็แล้ว resetก็แล้ว มันขึ้นเป็นรูปโลก เชื่อมต่อได้แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ต ต้องแก้ไขปัญหายังไงครับ ติดต่อ1175ก็
สมาชิกหมายเลข 6626532
กำลังจะเปลี่ยนเน็ตบ้าน จาก True ไปเป็น Ais เพราะอินเตอร์เน็ตเสียบ่อยมาก แต่ยังไม่หมดสัญญา ต้องเสียค่าปรับไหมคะ
คือตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ True อยู่ค่ะ ใช้กล่องทีวีของทรูด้วย ซิมรายเดือนด้วย พออินเตอร์เน็ตล่ม คือใช้อะไรไม่ได้ซักอย่างเลย รวมถึงสัญญาณ 4G 5G ของมือถือ ติดต่อไปแล้วก็มีแต่บอกว่าชุมสายเกิดขัดข้อ
สมาชิกหมายเลข 2045956
AIS ระบบเติมเงินไม่สามารถโทรออกได้
ย้ายค่าย dtac จากเดิมเป็นรายเดือน ย้ายมาเป็น AIS แบบเติมเงิน แต่ยังไม่สามารถใช้โทรออกได้ โทรเข้าได้อย่างเดียว มีการติดต่อไปที่ Call center 1175 ทั้งหมด 3 ช่วงค่ะ ครั้งที่ 1 เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่แ
สมาชิกหมายเลข 8478132
อยากทราบวิธีการติดต่อสอบถามการบริการของ AIS
จะสมัคร thddns เพื่อใช้ port forwarding ของ AIS ซึ่งการสมัครต้องมีการยืนยัน email แต่ว่าไม่ได้รับอีเมล ตามคู่มือบอกว่าให้ส่งเมลไปที่ support@thddns.net แต่ส่งไปแล้วไม่ได้รับการตอบกลับอะไร ลองโทร 117
สมาชิกหมายเลข 6078578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre ใช้งานไม่ได้
ครั้งแรกโทรไป 1175แจ้งว่าจะใช้ได้วันที่ 4 เมษา เวลา 12.00
กลับมาบ้าน ก็ยังใช้ไม่ได้โทรไป 1175 เลื่อนเป็น 17.30
จึงโทรติดต่อพนักงานแทน ระบบอัติโนมัติ
แจ้งว่าจะใช้ได้ 19.24 น
ตกลงยังไงแน่ครับ
เนตใช้ได้ไม่ได้เกือบสองวัน
ต้องใช้ผ่าน 4 g ทางโทรศัพท์
แต่บิลมาเก็บเต็ม
ซ่อมชุมสายที 2 วันนี่ก็ไม่ไหวนะ
เลขติดตั้ง 8800752699